Phantom School

8.8

เขียนโดย Wondergirl

วันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.10 น.

  20 บท
  2 วิจารณ์
  21.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 21.03 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) อิจฉาเป็นเหตุ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     หลังจากตกลงกันเรียบร้อยแล้ว  สถานที่แรกที่ตกลงว่าจะไปกันนั่นก็คือ!
     แต๊นแต่น...  โรงอาหารเจ้าค่ะ
     นี่คือมติเสียงข้างมากที่ออกมา  แจ๊ค  เซวีและซีโร่บ่นว่าหิวจนไส้จะขาดแล้วทั้งจีเคและคิลล์ก็เลยทำได้เพียงถอนหายใจแล้วยอมจำนนแต่โดนดี  แต่อย่างที่โบราณกล่าวว่า 'กองทัพต้่องเดินด้วยท้อง' ดังนั้นกินให้อิ่มก่อนแล้วค่อยว่ากัน  ถึงจีเคจะไม่รู้สึกหิวแต่ก็ถือซะว่าศึกษาวัฒนธรรมอาหารของที่นี่ซะเลย!
     
     โรงอาหารนั้นตั้งอยู่ทางตะวันตกด้านหลังหอผู้ลอบสังหาร  ดังนั้นพวกเขาจึงเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเดินโดยใช้ทางหินอ่อนของโรงเรียนที่มีผู้คนมากมาย  เนื่องจากหอทางเหนือกับหอทางตะวันตกนั้นมีป่าทึบลักษณะเหมือนเขาวงกตคั่นกลางอยู่
     ตลอดทางที่พวกเขาเดินต่างก็มีผู้คนมองมามากมายโดยสายตาของสาวๆส่วนใหญ่นั้นจะสนใจที่เด็กหนุ่มผมเงิน  พวกเธอมองเขาด้วยสายตาคลั่งไคล้ปานจะกลืนลงคอแบบไม่คายกระดูก(?)  ส่วนเด็กหนุ่มอีกหนึ่งในกลุ่มนั้นก็โดนมองไม่แพ้กันแต่เป็นสายตาแบบหวานซึ้งชวนแหวะที่ทำให้โลกถูกเป็นมีชมพู
     และแน่นอนว่าเมื่อผู้ชายหน้าตาดีในกลุ่มโดนไปแล้วมีหรือที่สาวๆอีก3คนจะไม่โดน  แต่แย่กว่าหน่อย(ถึงมากที่สุด)  เพราะนอกจากสาวตาแทะโลมแล้วพวกเขายังจะเสนอหน้าออกมาถามชื่อกับที่อยู่หอเป็นระยะๆ  ซึ่ง3สาวก็ได้แต่ยิ้มเจื่อนแล้วเร่งฝีเท้าเดินหนี
     "ข้าว่าเราเจอปัญหาแล้วหวะเพื่อน"แจ๊คล็อกคอซีโร่มากระซิบกระซากในขณะที่เร่งฝีเท้าตามสาวซึ่งกำลังเร่งฝีเท้าหนีสายตาแทะโลมของเหล่าหนุ่มน้อยใหญ่
     "ข้าเห็นด้วย" ซีโร่ยิ้มเจื่อนในขณะที่มองสายตาชวนขนลุกที่สาวๆส่งมาให้เขา  ฮือๆ  ข้าจะสาบานได้  ข้าไม่เคยทำอะไรให้พวกเจ้าหลงเจ้าแค้น(?)เลยนะ  เลิกมองข้าทีเถอะ  ข้าข้อร้ิองหละ  ข้าจะสึกหมดแล้ว(?)
     "แจ๊ค  นี่ทำไมเจ้าเอาแต่มองผู้หญิงคนอื่นกัน  ข้าโกรธนะจะบอกให้็"เสียงหวานติดจะแง่งอนดังขึ้นข้างตัวของเด็กหนุ่มผมแดงเข้มพร้อมกับร่างบางเำพรียวลมที่ยึดแขนเข้าเอาไว้ให้หันไปมอง
     เมื่อเด็กหนุี่มหันไปก็พบกับใบหน้าหวานสวยของ 'จีเค' เด็กผมสีดำเหยียดตรงสยาย  เขารู้สึกมึนเล็กน้อยกับท่าทางออดอ้อนผิดวิสัยของอีกฝ่าย  แต่เขาก็ยอมตามน้ำเพราะคิดว่านี่คงจะเป็นแผนการเอาตัวรอด "เปล่าเลยนะจี  ข้าแค่สงสัยว่าพวกเขามองข้าทำไมต่างหากหละ  อย่างอนข้าเลย" เขาพูดพรางโอบและตบไหล่เด็กสาวเบาๆ
     ซึ่งนั่นทำให้สายตาหวานเลี่ยนและสายตาแทะโลมสาวเปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่นที่พวกเขาคิดว่าน่ากลัวน้อยกว่า  นั่นคือความอิจฉานั่นเอง...
     "ไอ้รุ่นน้อง..."เสียงโวยวายดังมาจากหลังกลุ่มเด็กหนุ่มสาวผู้ถูกจับจ้อง  ทำให้พวกเขาต้องเหลียวหลังกลับไปมองต้นเสียง  อ้อ...  ที่แท้ก็รุ่นพี่ไซด์นี่เอง
     เขามองสถานการณ์รอบๆแล้วจึงดึงเอวเซวีมาชิดตัวเขาทำให้ฝ่ายหญิงตกใจจนเผลอหน้าแดงและเขินอาย "เซวีวันหลังถ้าเจ้าจะไปกินข้าวก็ชวนข้าด้วยหละ  ถึงงานข้าจะยุ่งแต่ข้าก็ว่างตลอดสำหรับเจ้านะ" เขาพูดด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลไม่แข็งกระด้าง  แต่พอได้รับสายตาอิจฉาริษยาจากพวกรุ่นน้องที่ไม่รู้ฤทธิ์เขาเท่านั้นแหละ "มองอะไรของพวกแกวะ!  ทำไม?  มีปัญหานักหรือไง?  หน้าเหมือนหมาโซขนาดนั้นหาสวยๆไม่ได้หละเซ่ะ!"
     ข้าจะถือซะว่าข้าไม่ได้ยินคำพูดนุ่มนวลเมื่อสักครุ่นะค่ะรุ่นพี่  เซวีคิดในใจอย่างเซ็งเมื่อนึกว่าอีกฝ่ายจะพูดสุภาพบ้างสักวัน  แต่เธอก็ไม่โกรธที่อีกฝ่ายโอบเอวเอาไว้เนื่องจากเธอพอจะเข้าใจแผนของจีเคแล้ว  และรุ่นพี่ไซด์ผู้แสนใจดี(?)ก็ที่บังเอิญผ่านมาก็ร่วมมือด้วยโดยการเป็นไม้กันหมาให้เธอ  อย่างน้อยๆเธอก็ได้ประโยชน์แหละ
     ส่วนคนที่ถูกด่าว่าหน้าเหมือนหมาโซก็รู้สึกปวดจี๊ด  ก็จริงอย่างที่พี่แกว่าหน้าบ้านๆอย่างพวกเขาหรือจะหาสาวสวยมาควงได้เหมือนพี่แก  เจ็บใจซู๊ดๆ
     "คิลล์ในเมื่อรุ่นพี่ก็มาแล้วงั้นเราไปทานข้าวกันเถอะ"ซีโร่พูดด้วยท่าทางที่ดูเขินนิด  เขาไม่กล้าเป็นฝ่ายจับมือก่อนจึงได้แต่ชวนอย่างนุ่มนวลเหมือนปกติแค่เดินตัวชิดกัน  ช่วยไม่ได้คนมันอายนี่หว่า  ทำไมฟ่ะ  เป็นเจ้าชายอายไม่ได้หรือไง!?
     "อื้มไปกันเถอะ"คิลล์หันไปยิ้มน้อยๆให้เขา  เธอเกี่ยวนิ้วก้อยของเด็กหนุ่มไว้แล้วเริ่มเดินตามปกติไม่รีบร้อนอะไร  แค่จับมือยังไม่กล้าเลย  คิก...  น่ารักจริงๆเลย  ฮึฮึ
     ส่วนคนโดนเกี่ยวก้อยก็ยอมแต่โดยดี  เขาแอบดีใจนิดๆที่อีกฝ่ายยอมจับมือ...  อย่างน้อยๆก็เกี่ยวก้อยกับเขาก็แล้วกันแหละ  ก็เธอเป็นถึงนักฆ่าที่ได้ชื่อว่าไร้หัวใจนะ  แค่เธอยิ้มให้นี่ก็ดีใจจะตายแล้ว  แล้วนี้ยังจะเกี่ยวก้อย  เห็นแล้วจะระเหย(?)ให้ได้
     
     เมื่อมาถึงโรงอาหาร  พวกเขาก็พบว่านี่เพียงจะ11โมงกว่าคนจึงไม่มากนัก  
     ภายในโรงอาหารนั้นสะอาดสะอ้านและใหญ่พอๆกับห้องประชุมใหญ่  ผนังสี4ด้านถูเพดานทรงสูงโปร่งแสงมีโคมขนาดกลางซึ่งด้านในบรรจุดวงไฟเล็กๆเอาไว้ข้างในห้อยลงมา  รอบๆข้างผนังของโรงอาหารนั้นมีร้านอาหารกว่า10ร้าน  ซึ่งมีการขายอาหารหลากหลายแบบหลายชนชาติ  น่าตื่นตาตื่นใจจนทำให้คนหิวน้ำลายสอ
     ในระหว่างที่คิลล์กำลังมองสำรวจอย่างสนอกสนใจอยู่นั้นเด็กหนุ่มประจำกลุ่มทั้ง2คนบวกกับรุ่นพี่หนุ่มอีกหนึ่งคนก็เดินไปซื้อของกินเรียบร้อยแล้วโดยที่รุ่มพี่เป็นคนนำ
     "คิลล์มานั่งเร็ว  เธอจะยืนเป็นเป้านิ่งทำไมหละ"จีเคตะโกนเรียกเด็กสาวให้หลุดออกจากภวังค์  ให้ตายเถอะถ้าโดนไอ้พวกบ้าข้างนอกรุมข้าไม่ช่วยนะ  คอยดูเถอะ
     เออ  จริงด้วย  เราจะยืนเป็นเป้านิ่งทำไมเนี่ย "อืม" เธอส่งเสียงตอบสั้นๆแล้วเดินไปนั่งรวมกลุ่มกับเพื่อนๆ "ไปซื้ออาหารเถอะ" เธอบอกเป็นนัยว่าเดี๋ยวเธอนั่งเฝ้าโต๊ะให้เอง  ยังไงก็ยังไม่หิว  ปล่อยให้พวกที่เขาหิวแล้วไปหาอะไรกินหนะดีแล้ว  เด็กสาวนั่งเท้าคางมองไปรอบๆโรงอาหารที่คนเริ่มเยอะขึ้น "ฝากซื้ออาหารคพวกเนื้แสัตว์กับนมให้ข้าที..." คิลล์บอกก่อนที่เพื่อนอีก2คนจะเดินออกไป  เห็นคนเยอะแล้วข้าชักขี้เกียจจะลุกไปซื้อ...
     จีเคพยักหน้ารับแล้วลุกขึ้นพร้อมกับเซวี
     "นี่ๆ  เจ้าได้ยินข่าวลือหรือยัง  เรื่องที่เมื่อคืนมีฆาตกรคนหนึ่งมาช่วยพวกเราสู้หนะ"
     "ข้ารู้แล้วๆ  น่ากลัวจังนะที่ในโรงเรียนมีคนแบบนั้นอยู่ด้วย  มีคนบอกข้าว่าเป็นมืสังหารมืออาชีพ"
     "ข้าว่าน่าจะเป็นอาจารย์  เพราะว่าเก่งมากเลย  แถมช่วยเด็กหนุ่มผมเงินคนนั้นเอาไว้ด้วยหละ"
     "แต่ก็อันตรายอยู่ดี..."
     บทสนทนาของเด็กนักเรียนชายหญิงคุ่หนึ่งดังแว่วขึ้นในโสตประสาทของเด็กสาวผมดำลอน  ซึ่งมันทำให้เธอนึกสนใจเล็กน้อยและแปลกใจอย่างมากที่มีคนกล่าวถึงเธอด้วย  ก็ดูเหมือนจะมีคนพูดด้วยท่าทางไม่แยแสอาชีพนั้นของเธอสักเท่าไหร่  เธอแปลกใจจริงๆที่เขาคนนั้นรับได้ที่ในโรงเรียนมีมือสังหารตัวอัตรายอยู่
     มีคนมา...  คิลล์เตืนตัวเองในใจแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเป็นพิเศษเพราะโรงอาหารมันก็ต้อบงมีคนเยอะอยู่แล้ว
     "น้องสาว  ขอพี่นั่งด้วยคนจะได้ไหม?"เสียงแหบแข็งกระด้างที่ส่อถึงเจตนาแทะโลมดังขึ้น
     ผิดคาดแฮะ...  เธอบ่นในใจแล้วหันไปด้วยใบหน้าเย็นชาไร้ความรุ้สึกราวตุ๊กตาหุ่นขี้ผึ้งอะไรชีวิตจิตใจ "ตรงนี้มีคนนั่งแล้ว" เด็กสาวตอบสั้นๆได้ใจความ  แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ได้ใส่ใจคำพูดนั้นเลย
      ชายหนุ่มร่างสูงใหญ่2คนนั่งลงข้างๆเธอ  เขาสวมเครื่องแบบแบบเดียวกับเธอแต่เป็นสีแดงเพลิง  บนปกเสื้อด้านซ้ายมีเข็ดกลัดรูปกริฟฟินอยู่  บอกให้รู้ถึงความสามารถทั่วไปว่าเขาเป็นพวกเอสเปอร์หรือผู้มีพลังจิตแข็งแกร่ง
     "เหรอ  แต่ข้าว่าไอ้หัวหงอกนั้นเจองานแล้วหละ  ทีนี้ว่างให้พี่นั่งไหมจ้ะคนสวย"เขาพูดแล้วชี้ไปทางเด็กหนุ่ม2คนที่โดนรุมโดยชายร่างสูงใหญ่ใส่เครื่องแบบสีแดง
     "อืม...."คิลล์เอียงคอครุ่นคิดด้วยท่าทางน่ารักที่ทำเอาชายร่างใหญ่ข้างๆหัวใจเต้นแรงจนแทบจะเป็นลม "คิดๆดูแล้ว..." เธอลากเสียงยาวอย่างให้ความหวัง
     ชายหนุ่มหัวใจเต้นระรัว  เม็ดเหงื่อเริ่มผุดขึเนบนใบหน้าของเขาเรื่อยๆพร้อมทั้งอุณหภูมิร่างกายนที่สูงขึ้น  ถ้าเธอตอบตกลงเขาจะถือเป็นบุญอย่างมากเพราะอย่างน้อยๆในชีวิตนี้เขาก็ได้นั่งร่วมโต๊ะกับนางฟ้าตั้งครั้งหนึ่ง
     "ได้  แต่เอาไว้เจ้าสร้างภาพลวงตาได้ดีกว่านี้ก่อนก็แล้วกัน"เธอตอบพร้อมกับโบกนิ้วไปมาเป็นวงกลมในอากาศ3ครั้ง  ในวินาทีต่อมาคนร่างสูงที่ยืนรุมล้อมเพื่อนเธออยู่ก็หายไปราวกับสายหมอกซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับผู้คนรอบข้างรวมคนสร้างและ2หนุ่มซึ่งไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น
     "ร้ายกาจ..."เขาพึมพำเสียงสูงอย่างไม่อยากเชื่อแล้วหันความสนใจไปยังเข็ดกลัดของเธอ  ซึ่งก็ทำให้เขาอึ้งเข้าไปให้เพราะเธอไม่ได้อยู่หอพักของผู้มีพลังจิต "งั้น...  ไว้ไปเยี่ยมเยือนห้องฝึกพลังจิตบ้างนะ" เขาพูดด้วยท่าทางนุ่มนวลที่แฝงไปด้วยความนับถือก่อนจะลุกจากไป
     "เกิดอะไรขึ้น" จีเคและเซวีซึ่งกลับมาพร้อมขนมนมเนยและอาหารวางของทั้งหมดลงบนโต๊ะและซักไซร้ถามเธออย่างอยากรู้และเป็นห่วงเพื่อน "คงไม่ได้โดนมันทำอะไรหรอกนะ" เด้กสาวผมดำถามซ้ำ
     "ไม่หรอก" คิลล์ตอบพรางเลือกดูอาหารที่เพื่อนถือมาให้  แต่ด้วยความความรู้สึกไวกว่าปกติทำให้เธอรู้สึกถึงสายตาคาดคั้นจนไฟแทบติด  เธอจึงเล่าสั้นว่า "หมอนั่นแค่มาจีบข้าเฉยๆ  ไม่มีอะ..."
     "อะไรนะ!  ไอ้หมอนั่นมันจีบเจ้าเหรอ!"เมื่อได้ยินซีโร่แทบจะพุ่งเข้าไปหาเด็กสาวทันทีแต่ด้วยเหตุที่ในมือมีถาดใส่จานอาหารอยู่ทำให้เขาไม่กล้า  เพราะกลัวของกินหกเลอะเทอะแล้วโดนใช้ให้ล้างพื้น "แค่จีบใช่ไหม?  มันไม่ได้ทำอะไรอย่างอื่นใช่ไหม?  แล้ว... แล้ว..."
     "แกจะทำท่าโกรธอะไรนักหนาวะเพื่อน  ทำไม?  หวงก้าง?"แจ๊คพูดขัดขึ้นในขณะที่เพื่อนหัวหงอก...  เอ้ย  ผมเงินกำลังจะรัวคำถามใส่เด็กสาว  หวงกันขนาดนี้นี่แกเพิ่งรุ้จักนางแค่วันเองไม่ใช่เหรอวะ
     "ข้าไม่ใช่หมาเฟ้ย!  ว่าแต่ข้านั่นแหละ  ทีเจ้าหละ  ข้าเห็นนะตอนโดนจีกอดแขนเจ้า...อุ๊บอื๊ม!"
     ไม่ทันที่ซีโร่จะได้เอาคืนก็โดนมือหนาๆของอดีตโจรสลัดปิดปากเอาไว้อย่างแน่นหนาจนฟังไม่เป็นศัพท์เป็นคำมีแต่ 'เอ๊าอาอื้มอี๊...' สรุปไม่มีอะไรที่สามารถนำมาแปลเป็นคำได้เลย  ส่วนแจ๊คซึ่งเป็นคนปิดปากก็ได้แต่ส่งยิ้มแห้งๆให้3สาวกับอี1รุ่นพี่ที่ไม่รู้โผล่มาตอนไหน  เกือบซวยไปแล้วไงเรา...  เฮ้อ
     "กินข้าวเถอะ!  ข้าหิวจนกระเพาะจะทะลุอยู่แล้วเนี่ย!"เซวีโวยวายอย่างเด็กเอาแต่ใจ  เพราะเธอแยกส่วนของตัวเองออกมาจากถาดที่จีเคหอบมาแล้ว  ซึ่งมันเป็นอาหารชุดเดียวกันกับของคิลล์และจีเค  เพราะพวกเธอ3คนเป็นพวกเน้นเนื้อสัตว์เป็นหลัง  ส่วน3หนุ่มนั้นสั่งอาหารมาแตกต่างกันแถม...
     กินกัน3คนทำไมมีตั้งสี่ห้าถาดหละนั่น!
     "เห็นด้วย!"แจ๊คปล่อยมือจากซีโร่แล้วลงมือกินทันทีเหมือนตายอดตายอยากมาจากไหน
     ส่วนเจ้าคนที่หลุดมาจากเงื้อมือมรณะนั้นได้ก็หันไปสบถอุบใส่โต๊ะเก้าอี้เคราะห์ร้ายแถวนั้น  ซึ่งทำให้ผู้พบเห็นต่างเกิดอาการเอ็นดูและขบขัน  เพราะท่าทางงอนเป็นเด็กๆแก้มป่องซึ่งไม่เหมาะกับคนเป้นเจ้าชายแถมยังสบถได้หยาบเหลือรับประทาน(?)จริงๆ  เฮ้อ
     เมื่อเห็นว่ามีคนประเดิมแล้วคนที่เหลือจึงเริ่มกินบ้าง  โดยที่อาหารในจานของแจ๊คและซีโร่ที่มีตั้งแต่พืชผักผลไม้ไปจนถึงอาหารจำพวกเนื้อที่มีหน้าตาแปลกหมดลงเรื่อยๆอย่างรวดเร็ว ส่วนของรุ่นพี่นั้นเป็นอาหารจำพวกผักเสียส่วนใหญ่กับของเหลวสีแดงที่ถูกรินใส่แก้วทรงสูง  จากกลิ่นแล้วทายได้ไม่ยากว่าเป็นโลหิตซึ่งเขาและเด็กสาวนั้นทานอย่างช้าๆไม่รีบร้อนอะไร  ระหว่างนั้นแจ๊คและซีโร่ก็เดินไปทั่วโรงอาหารพร้อมของติดไม้ติดมือมาเต็มไปหมดซึ่งล้วนแต่เป็นของกิน
     ซึ่งคิลล์ได้มารู้ทีหลังว่าไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนอะไร
     เมื่อรับประทานอาหารเสร็จแล้วเด็กสาวทั้งสามก็ของตัวไปห้องน้ำ  ซึ่งก็ไม่มีใครขัดข้องเพราะยังไงผู้หญิงก็ธุระกับห้องน้ำเยอะกว่าพวกผู้ชายอยู่แล้ว  ไปเข้าห้องน้ำบางทีอาจจะไปแต่งสวยก็ได้ใครจะรู้
     หลังจากที่สามสาวเดินไปลับสายตาแล้วผู้ชายที่นั่งอยู่จนเต็มที่โต๊ะรอบๆ(หรือทั้งโรงอาหาร)ก็ลุกขึ้นยืนแล้วตีวงเข้ามาล้อมพวกเขาเอาไว้  ซึ่งคนโดนล้อมทั้ง3ก็ไม่ได้สนใจอะไรยังคงนั่งเท้าคางมองอย่างเบื่อๆเพื่อรอพวกผู้หญิงเช่นเคย
     "เฮ้ยแก!" เสียงตวาดเสียงหนึ่งดังขึ้นเรียกร้องความสนใจ
     เด็กหนุ่มผมเงินหันไปมองอย่างเฉื่อยๆ  เขาหละเซ็งจริงๆเลยกับไอ้พวกชอบหาเรื่องเนี่ย  วันๆไม่มีอะไรทำ  มั่วแต่เอาเวลาไปอิจฉาคนอื่นให้ตายเถอะถึงว่าทำไมมันถึงได้ไม่มีสาวคบ "อะไรของพวกนาย" เขาถามพรางวาดนิ้ววนไปมาบนโต๊ะ
     "เห็นมั่นไส้หวะ  ขอสักที!"พูดจบไอ้คนนำก็เงื้อหมัดที่มีสายลมพัดอยุ่รอบๆใส่เขาอย่างกะเอาตาย  
     ซีโร่มองมันอย่างเฉยชาแล้วป้องปากหาวและไม่คิดจะหลบ  ให้ตายสิ  แต่ก้ดีมีเรื่องแก้เบื่อไหนๆคิลล์ก็ไม่อยู่ทำนิสัยเสียไปเธอก็ไม่รู้อยู่ดี
     ผัวะ!  มือของเด็กหนุ่มผมแดงปรากฏตรงหน้าของเด็กหนุ่มซึ่งกำลังนั่งหาว  เขารับหมัดนั้นเอาไว้ด้วยมือเปล่า  ใบหน้าเฉยชาพลันเปลี่ยนไปกลายเป้นร่าเริงสนุกสนาน...  ที่แอบแฝงไว้ด้วยความอำมหิตและความสะใจ
     "เฮ้ยแก  หมัดหนักดีนี่หว่า..." แจ๊คกล่าวชมพรางมองมือตัวเองที่มีแผลถลอกเล็กๆ
     "ใจกล้าจริงๆ  ทำไมไอ้พวกหน้าหมาโซ  หาสวยๆไม่ได้เลยอิจฉา?"ไซด์ถามด้วยคำพูดจิกกัดที่แทงใจดำหมาหมูหน้าโซทั้งหลายดังฉึกๆ  เขาลุกขึ้นแล้วหักนิ้วดังกร๊อบ "ถ้าอิจฉาจนไม่ไว้หน้ารุ่นพี่  ข้าก็ไม่เอ็นดูรุ่นน้องเหมือนกันหวะ  กำลังเซ็งพอดีว่าไหมไอ้น้อง" เขาไม่ได้พูดกับคนรอบตัวแต่กำลังถามเด็กร่วมโต๊ะของเขาต่างหาก
     "แน่นอน  และจัขอบคุณมากถ้ารุ่นพี่กรุณาเผื่อแผ่ความสนุกให้พวกเรา"ซีโร่พูดพร้อมกับรอยยิ้มหล่อเลว(?)กระชากใจสาวที่ทำเอาชายหลายคนรุ้สึกอยากจะประทับบาทาบนใบหน้านั้นให้เสียโฉม  นานๆทีเขาก็อยากจะวิวาทเหมือนกันนะเออ  เพราะเวลาอยุ่ในวังน้อยมากที่จะได้ต่อยกับใครโดยไม่มีเกณฑ์รักษาความปลอดภัย
     "งั้นจะรออะไรวะ  เอาเลย"คนที่คิดจะต่อยซีโร่กระชากเสียบอกให้เพื่อนๆเริ่มทำการตะลุมบอน
     และแล้วโรงอาหารก็เปลี่ยนเป็นสนามรบทันที  จนทำให้พ่อค้าแม่ค้าต้องรีบปิดประตูเหล็กและกางเขตอาคมกันเอาไว้  ทำไมไม่หนี?  ก็คนมันอยากดูนี่หน่านานๆทีจะมีคนตีกัน(เยอะๆ)ให้ดูแบบใกล้ชิดติดสนาม  ใครหละจะยอมพลาด?
     ซีโร่เตะผ่าหมากเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่วิ่งเข้าใส่เขาพร้อมกับมีดสั้นทื่อๆ(สำหรับเขา)  ทำให้คู่ต่อสู้คนแรกลอยโด่งไปติดแหมะที่เขตอาคมของแม่ค้าร้านอาหารตะวันออก  ทำเอาคนอื่นๆที่เห็นนั้นต่างก็เปลี่ยนจากวิ่งเข้าใส่เป็นวิ่งหนี  ซึ่งแน่นอนว่าเขาไม่ปล่อยให้หนีหรอก
      บนพื้นในรังสี2เมตรรอบตัวเขาพลันแปรสภาพไปเป็นพื้อนน้ำแข็งทำให้คนที่พยายามวิ่งสุดชีวิตล้มลงคางกระแทกพื้นเสียโฉม  โดยที่คนสร้งไม่ได้ตั้งใจ(มั้ง)  ซีโร่ก้าวช้าๆเข้าไปหาแล้วส่งยิ้มอย่างมีเมตตาก่อนจะเริ่มการซ้ำและตอกย้ำอย่างโหดร้ายจนทำให้ภาพลักษณ์เจ้าชายที่คนโดยกระทืบวาดฝันนั้นเปลี่ยนไปจนสิ้น...  นี่พี่ท่านเป็นเจ้าชายของมวลมนุษย์หรือเจ้าชายปีศาจวะ  แม่_ น่ากลัวมากเลยครับ
      แจ๊คนั้นก็ไม่ต่างจากซีโร่เท่าไหร่  เขาต่อยคนที่เข้ามาใกล้จนหน้ายุบดั้งหัก  ฟันหายไปคนละซี่สองซี่  แต่แน่นอนทุกคนล้วนกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง  บ้างก็กระเด็นไปชนโต๊ะเก้าอี้  บ้างก้ผนังกำแพงเพดาน...  ง่ายๆอยู่ใกล้อะไรก้ชนไอ้นั่นแหละ  แต่ถึงจะเป้นอย่างนั้นก็ไม่มีใครหนีเขาเพราะว่าเขาสู้มือเปล่าดังนั้นจึงประมาท  แต่ทุกคนล้วนมีจุดจบเดียวกันหมดคือ...
      ตาย... เอ้ย  จบอนาถ
      ส่วนรุ่นพี่หนุ่มนั้นแทบไม่ต้องพูดถึงเพราะถ้าให้พูดถึงแล้วเดี๋ยวจะเสียวไส้  อยากรู้?  โอเคได้  ถ้าอยากรู้จะบอกให้...  ไซด์ก็คงต่อสู้มือเปล่าเช่นกับรุ่นน้องของเขา2คนเพียงแต่วิธีการนั้นต่างกันลิบลับ  เขาจะเน้นที่การทำให้อีกฝ่ายล้มแล้วค่อยกระทืบซ้ำแบบกะเอาสะใจล้วนๆ  ส่วนคนที่เข้ามาแทรกในขณะที่พี่ท่านกำลังสนุกนั้นก็โดนเสยปลิวทุกราย  รายไหนไปตกตรงที่ว่างไม่มีใครรอซ้ำอยู่ก็รอดแต่ถ้าโชคร้ายไปตกตรงซีโร่หรือแจ๊คหละไม่แน่ว่าจะรอด
      ไม่นานนักมันก็จบลง...
       ด้วยสภาพเหมือนขีปนาวุธลงอย่างไรอย่างนั้น  แถมไอ้ขีปนาวุญ3ลูกที่ว่านั่นก็ดันหน้าตาหล่อบาดตาบาดใจเสียเสียจนฝูงคนอิจฉาตาย(มั้ง)ไปหลายคนแล้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา