รักวุ่นวายของยัยตัวร้ายกับชายในฝัน

10.0

เขียนโดย blackhole

วันที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 16.38 น.

  10 ตอน
  0 วิจารณ์
  12.61K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กันยายน พ.ศ. 2556 17.35 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ห้องเรียนแห่งความสุข

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ทามะ!!!!!! เสียงคุณครูดังขึ้น
นี้เธอมาสายอีกแล้วนะ  ขอโทษค่ะทามะพูด เธอเข้าไปนั่งที่โต็ะ ทันใด
นั้นคุณครูก็ได้พูดแนะนำเด็กนักเรียใหม่ให้ทุกคนรู้จักทันทีที่เขาเดินออกมาทามะก็รู้สึกใจเต้นรัวเพราะเขาคนนั้นคือฮิมารุชายเมื่อเช้านี้ ธามะเพิ่งสังเกตุว่าโตะข้างๆเธอนั้นไม่มีใครนั่งอยู่ และเธอก็หวังอยู่ในใจว่าเขาคงจะได้นั่งข้างๆของเธอ  เขาเดินมานั่งข้างๆเธอ  สวัสดีเสียงทักทายของเขาในครั้งนี้ทำให้เธอรู้สึกดีใจที่เขายังจำเธอได้ เขายื่นมือมาที่ต้นขาของเธอ เขาวางมือลงบนต้นขาของเธอเธอหันไปแล้วถามว่าจะทำอะไรหนะ  เขาจึงบอก ว่าแค่จะคืนโทรศัพที่เธอทำหล่นไว้แค่นั้นเอง 
 
ทามะหน้าแดงทำตัวไม่ถูกเขาค่อยนำมือเข้าไปจับใหล่ของเธอเพื่อไม่ให้ทามะอายจนเกินไป  
กริ็้้้้ง กริ่งเลิกเรียนดังขึ้นวันนี้เป็นเวรทำความสะอาดของทามะและฮิมารุ
พอทั้งคู่เริ่มทำความรู้จักกันฮิมารุจึงขอไปส่งทามะที่บ้านซึ่งทามะก่อไม่ปฏิเสธ  พอถึงหน้าบ้านของทามะ พวกเขา ล่ำลากันแล้ว ฮิมารุก็พูดขึ้นว่าโทรมานะ ฉันเมมเบอร์ของฉันไว้ในมือถือของเธอแล้ว บาย เขาวิ่งหายไปจากสายตาของทามะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา