ถามใจกี่ครั้งก็คือเธอ ( Hes she is.)

1.7

เขียนโดย Fonhihi

วันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 08.24 น.

  7 ตอน
  3 วิจารณ์
  9,996 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กันยายน พ.ศ. 2556 22.21 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ยัยกิ๊ฟ เธอแน่มากกกกกก!!!!!!!!!!!!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    ลาล๊าลาล๊าาาาาาาาาาา........
วันนี้อารมณ์ดี หุหุ จะไม่ให้ฉันอารมณ์ดีได้ไงล้ะ ก็พี่บาสอาสามาส่งฉันถึงที่บ้านนนนนนน ><  เขิลลจังง
พอฉันกลับมาถึงก็รีบเปิดโน๊ตแล้วคุยเฟสกับยัยแนน เล่าให้ยัยแนนฟัง ยัยแนนดันมาว่าฉันอีกหาว่าฉันชอบเสแสร้ง 
ยัยเพื่อนคนนี้จริงๆ เลยยยยย ! 
หลังจากที่ฉันคุยกับยัยแนน ผ่านเฟสบุ๊คแล้ว ฉันก็ไปนอนอ่านนิยาย บนเตียง
 ตึ๊งงง !! เอ้ะ ! เสียงแชทในเฟสนี่ ฉันเลยลงจากเตียงไปเปิดดู ยัยแนนก็ส่งลิ้งค์เฟสบาสมาให้ฉัน >< โอ้มายก้อดดด คนอะไรก็ไม่รู้น่ารักจังเล้ยยยย >////< แต่เอ้ะ! ฉันไปขอแอ้ดพี่บาสในเฟส พอไม่นาน พี่บาสก็ยอมรับการเป็นเพื่อนของฉัน ฉันก็เลยไปเดินดูในความสัมพันธ์ของพี่บาส อ่าวนี่ พี่บาสมีแฟนแล้วอ่าาา :(  มีแฟนแล้วจะมาทำดีกับฉันทำไมกัน ฮือๆ ฮือๆ :(
แต่แฟนพี่บาสน่ะหรอ ก็ยัยกิ๊ฟ ยัยเฉิ่มนั้นไง พี่บาสชอบไปได้ไงก็ไม่รู้ เฉิ่มก็เฉิ่ม ไม่เห็นจะสวยเลย ฉันสวยกว่ายัยนั่นอีกตั้งเยอะ !!! ยัยกิ๊ฟ แกได้เป็นศรัสตรูกับฉันแน่ คอยดู ถึงแม้ว่าแกจะเป็นแฟนก็เหอะ ....
 ติ๊งงง!!! เสียงแชทในเฟสนี่ หลังจากที่คิดเรื่องยัยกิ๊ฟเฉิ่มนั้น ฉันเลยกวาดสายตามามองที่หน้าโน๊ตบุ๊คกรื๊ดดด!!>< พี่บาสมาทักฉันน มีแล้วยังจะมาให้คึวามฉันอีก :( อยากจะร้องไห้ดังๆ!!!
[ น้องฝ้าย ^^] พี่บาสพิมพ์มาทักฉัน หึ! ทำแบบนี้กับฉันทำไม ฉันเสียใจน้ะ 
[ค้ะ พี่บาส ถึงบ้านแล้วหรอค้ะ] ฉันแกล้งถามทั้งที่ใจสั่นแบบไม่เป็นจังหวะ ดีใจก็ดีใจ เสียใจก็เสียใจ เฮ้ออออ!!1
[ครับ พี่ถึงบ้านแล้ว นี่ดึกมากแล้วน้องฝ้ายยังไม่นอนอีกหรอ?] ถามมาได้เน้อะ คัยจะไปหลับลง รู้ว่าคนที่ชอบไปมีแฟนดันมาให้ความหวังกันอีก คนบ้าา!!!
[ยังไม่ง่วงอ่ะค้ะ แล้วพี่บาสเมื่อไหร่จะนอนน้ออ?] ถามๆไปงั้นแหล้ะ รู้อยู่หรอกว่าคนมีแฟนเค้านอนดึกไปเป็นธรรมดา
[ยังอ่ะครับ พี่ยังทำการบ้านไม่เสร็จเลย] อ่าว ผิดคลาด นึกว่าคุยกับหวานใจยัยเฉิมอยู่ แต่ก็ไม่แน่เขาอาจจะโกหกเราก็ได้!!
[อ่อค้ะ งั้นตั้งใจทำการบ้านน้ะค้ะ ฝันดีล่วงหน้าค้ะ]
[ครับ ฝันดีน้ะครับน้องสาว] น้องสาวหรอ เป็นได้แค่น้องสาวสิน้ะ เศร้าใจจัง :( คนอย่างฉันไม่เคยผิดหวังกับความรักเลยน้ะ ทำไมฉันต้องมานั่งเสียใจให้กับผู้ชายที่เห็นฉันเป็นแค่น้องสาว ไม่มีทางได้เป็นหวานในเหมือนยัยเฉิ่มนั้น  คนอยางฉันไม่มีทางที่จะยอมยัยนั่นหรอก คอยดูน้ะ ฉันจะร้ายยิ่งกว่านางร้ายซะอีกก !!!!!
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา