เพอร์เฟกต์school3 รักเเรกเเละรักสุดท้ายของยัยตัวป่วน

8.2

เขียนโดย น้องใบเตย

วันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.10 น.

  9 บท
  19 วิจารณ์
  12.36K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2556 17.34 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) คนนี้เหรอคู่หมั้นของฉัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เอ๊ะ"นั่นใครน่ะตายเหรอยังน่ะฉันคิด "นี่นายๆ" จะทำไงดีน่ะตายยังหว่าช่วยไม่ได้ 
"อู๋ย เจ็บชะมัด" เขามองหน้าฉัน "เธอเป็นใครเหรอ มายืนไรอยุ่ตรงนี้เกะกะ"
"กรี๊ด"  "นายหาว่าฉันเกะกะเหรอนายนั่นเเหละเปิดประตูไม่ดูทางเอง" อีตาคนนี้นี่ใครเนี่ยหน้าตาดีเเต่นิสัยห่วย ฉันคิดในใจ
"นิ"
"อะไร"ฉันตอบไปอย่างไร้อารมณ์
"เธอชนฉันน่ะขอโทษซะสิ"
"หา!จะบ้าเหรอนายชนฉันเองน่ะ" ตานี้สมองผิดปกติอ่ะป่าว 
"นี่ ถ้าเธอไม่ขอโทษเธอได้มีเรื่องเเน่รีบๆขอโทษซะสิ" ฮึ่ย รมณ์เสีย นายผิดต่างหาก ฉันคิด "เป็นใบ้รึไงถึงตอบไม่ได้"
 
ฉันสุดจะทนเเล้วน่ะผู้ชายอะไรไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษเลยสักนิด "ไม่ นายกล้าดียังไงชนฉันเเล้วไม่ขอโทษเเล้วยังไม่รุ้จักฉันอีกฉันเป็นดาราในวง Tree time น่ะะย่ะ"
"ใครจะไปรู้ สงสัยวงเฉิ่มเกินเลยทำให้ไม่เป็นที่สนใจ"
"นายว่าไงน่ะ"ฉันปรี๊ดเเล้วน่ะ เอ๊ะเอ้ยเมสจังมีไฟพุ่งออกมาด้วยตาเเดงมากฮึ่ยเเย่เเล้ว ฉันรีบวิ่งเข้าไปหาที่ซ่อนฉันกับใบเตยไปเเอบอยุ่หลังตู้ ส่วนตานั่นมันไม่กลัวไรเลยอ่ะ "ฉันถามเขาว่าไม่กลัวเหรอ"
"ฉันจะกลัวไร ฉันมาหาคู่หมั้นฉันที่ชื่อเเตงกวาไม่ได้มายุ่งกับพวกเธอสักหน่อย"   เอ๋! นี่ที่เขาพูดเป็นความจริงเหรอเนี่ยไม่จริงน้า ตานี่น่ะเหรอคู่หมั้นของฉานนนนนน                                                                  
                                                                                       โปรดติดตามชมตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา