ครูฝึกสอนสุดน่ารักกับนักเรียนสุดกวน

10.0

เขียนโดย พรีโม่

วันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.09 น.

  12 ตอน
  0 วิจารณ์
  26.36K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556 21.05 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ตอนที่2 เตรียมตัวไปค่าย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากเคารพธงชาติ สวดมนต์ไหว้พระ ทำสมาธิเสร็จแล้ว ฉันก็ประกาศผ่านไมค์ว่า"เรื่องการไปเข้าค่ายน่ะค่ะ สายชั้นม.1
น่ะค่ะไปที่สวนสัตว์มิลาค้อนน่ะค่ะ(ไม่มีจริงอีกแล้ว)สายชั้นม.2น่ะค่ะไปที่มินารีค่ะ(มันก็ไม่มีอะไรจริงหรอก อันไหนชื่อแปลกๆ
ไม่มีจริงน่ะค่ะ)สายชั้นม.3น่ะค่ะไปที่ป่ามาชูก้าค่ะ""เย้!!"มีเสียงเฮขึ้นมาขัดจังหวะการพูดของฉัน"สายชั้นม.4น่ะค่ะได้ไปที่ลากิส
น่ะค่ะสายชั้นม.5ได้ไปที่ป่าอาลีๆโก้ค่ะสายชั้นม.6ได้ไปที่ค่ายมาลากาบร้าค่ะ"สิ้นเสียงของฉันทุกคนก็เริ่มจับกลุ่มคุยกันเสียงดัง
จนกระทั้ง"เงียบ!!"เสียงตะโกนดังยิ่งกว่าใช้ไมค์เสียอีก มันเป็นเสียงที่คุ้นกับหูของนักเรียนเป็นอย่างมาก มันเป็นเสียงที่ชวนสยอง
มันคือเสียงของคุณครูฝ่ายปกครองสุดโหด(โหดมากอ่ะT0T) ทำเอานักเรียนทุกคนเงียบลงในทันที"เลิกแถวได้"
เสียงตะโกนดังขึ้นอีกครั้งหนึ่ง เป็นสัญญาณให้นักเรียนเริ่มเดินแถวขึ้นห้องเรียน
"สายชั้นม.3ทุกคนไปประชุมเดี๋ยวนี้ที่หอประชุมค่ะ"เสียงของสร้อยหัวหน้าห้องกระจายเสียงพูดผ่านไมค์
 
ณ หอประชุม
 
"ที่ครูเรียกทุกคนมาในวันนี้น่ะครับ ก็เพราะว่าพวกเรานั้นต้องไปเข้าค่ายก่อนสายชั้นอื่นน่ะครับ เพราะฉะนั้นครูจะบอกน่ะครับ
ว่าทุกคนต้องเตรียมอะไรมาบ้างน่ะครับ บลา บลา~~เราไปกัน1อาทิตย์น่ะครับทุกคนเตรียมของมาให้พร้อมด้วยน่ะครับ"
สิ้นเสียงของคุณครูหัวหน้าสายชั้นม.3 นักเรียนทุกคนก็แยกย้ายกันขึ้นห้องเรียน
"เย้ อีก2อาทิตย์ก็ไปแล้ววู้ยยยยย!!"เสียงเพื่อนผุ้ชายคนหนึ่งในห้องตะโกนขึ้นด้วยความดีใจ"แถมอาทิตย์หน้า
โรงเรียนยังให้หยุดตั้งอาทิตย์หนึ่งแนะ"เพื่อนผู้ชายอีกคนสมทบ"เย้!!"ก่อนจะเฮด้วยความดีใจ
"พวกผู้ชายดีใจอะไรซะขนาดนั้น"ฟิกพูดก่อนจะนั่งลงกับเก้าอี้"หยุดตั้งหลายวันมันก็ต้องดีใจกันบ้างดิ"สิกเพื่อนผู้ชาย
คนหนึ่งในห้องพูดขึ้น"จ้าๆ"ฟิกหันไปพูดก่อนจะมองออกไปนอกหน้าต่าง"เฮ้ออออออ"ฉันถอนหายใจยาวๆก่อนจะฟุบหน้า
ลงกับโต๊ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา