my love is you ความรักฉันคือ เธอ......

-

เขียนโดย Vanilla

วันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 03.10 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,905 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556 04.04 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) จริงจัง...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตึก ตึก ตึก....  ทำไงดีทำไมหัวใจถึงเต้นเร็วแบบนี้ล่ะ ก็แค่จะเอาโทรศัพท์มาคืนก็เท่านั้นเอง เมื่อคืนฉันส่งข้อความกลับไปที่เบอร์ เขา บอกให้ออกมาเจอกันหน่อย ซึ่งตอนนี้ฉันเลยมายืนรอ ฮิบาริ อยู่หลังตึกเรียน
 
“ยูอิ!” นายนั่นเดินยิ้มหน้าบานเข้ามาหาฉันอยากจะรู้จริงๆว่าชีวิตเขาเคยเจอเรื่องทุกข์ใจบ้างรึเปล่านะ
 
“มีอะไรหรอทำไมถึงนัด ฉะ...”
 
“ฉันเอาไอ้นี่มาคืน อ่อ...ช่วยเรียก อามาเนะ ด้วยนะ ฉันกับนายไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น”ฉันหยิบโทรศัพท์เจ้าปัญหาออกมายื่นให้เขา
 
“ทำไมล่ะ ก็เธอรับไว้แล้วนี่”
 
“ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะเอาเรื่องของนายเมื่อวานนี้ไปบอกใครหรอกนะ ฉันไม่พูดหรอก เพราะมันมีเกิดประโยชน์อะไรกับฉัน วางใจและสบายใจได้ เพราะงั้นนายไม่จำเป็นต้องจับตาดูฉัน นายเข้าใจใช่ไหมงั้นเอาคืนไปเถอะ”
 
“....แล้วถ้าฉันบอกว่า ฉันไม่ได้คิดอะไรแบบที่เธอคิดล่ะ”
 
“แล้วนายให้โทรศัพท์กับฉันแล้วส่งข้อความมาแบบนั้นทำไม”
 
“ฉัน....คงจะ”
 
“....”ฉันยืนมองอย่างหงุดหงิด ไม่เข้าใจเขาเลยจริงๆ เขากำลังคิดอะไรอยู่กันแน่ อึดอัดชะมัด
 
“ชอบเธอ” เสียงเขาแผ่วเบามาก มากจนฉันเกือบจะไม่ได้ยิน แต่ไม่ผิดแน่ฉันได้ยินไม่ผิดแน่ เมื่อกี้เขาบอกว่าชอบฉัน งั้นหรอ...
 
“....อ่อ หมายถึงนายไม่ได้เกลียดฉันสินะ” เขาไม่พูดอะไร แต่กลับจ้องหน้าฉันอย่าจริงจัง จนฉันรับรู้ได้ว่าสิ่งที่เขาพูดออกมา มันคือเรื่องจริง
 
“อย่าคืนมันให้ฉันเลยนะ เธอช่วยเก็บไว้ได้ไหม...ฉันแค่อยากโทรหาเธอบ้าง...ได้ไหม” สิ่งที่เขาพูดออกมา มันคืออะไรกัน ไม่จริงใช่ไหม ถ้าฉันเดาไม่ผิด เขากำลังคบกับฉันงั้นหรอ ไม่จริง...ไม่จริง!
 
“แต่.....”
 
“ขอร้องล่ะ…..”
ฉันยืนมองตัวเองหน้ากระจกในห้องน้ำที่โรงเรียนคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ หมอนั่นน่ะนะ จะมาชอบคนอย่างฉัน ไม่จริงหรอกน่า ให้ตายสิ ก็แค่แกล้งฉันล่ะมั้ง  ไปเข้าเรียนดีกว่า คิดอะไรไร้สาระที่สุด ฉันเปิดประตูห้องน้ำออกมา
 
“อามาเนะ ยูอิ...ได้ข่าวว่าเธอแอบไปอ่อยเคียวยะงั้นหรอ” ใครกันผู้หญิงพวกนี้
 
“ไม่จริง ฉะ....”
 
เพี๊ยะ!!!
 
“หน้าด้าน! กล้าเถียงงั้นหรอพวกฉันเห็นเต็มตา เห็นเงียบๆ ร่า.. ไม่เบานี่ ” อะไรกันคำพูดพวกนี้เจ็บซะยิ่งกว่าฝ่ามือที่มากระทบแก้มฉันเมื่อกี้นี้อีก
 
“พวกเรา เอามันไม่ลงโทษซะหน่อยดีกว่า มันจะได้ไม่กล้ามายุ่งกับเคียวยะของพวกเรา ฮิๆ” พวกผู้หญิงน่าเกลียดพวกนี้เป็นใครกันฉันไปทำอะไรให้ทำไมถึงมาหาเรื่องกันแบบนี้
 
ยัยพวกผู้หญิงนิสัยไม่ดีพวกนี้พาฉันมาที่สระน้ำแล้วเอาเชือกหมัดที่ข้อมือและข้อเท้าฉันไว้ เห็นแบบนี้ฉันก็รู้ถึงชตากรรมของตัวเองได้ทันที ทำไมไม่ฟังกันบ้างนะ ฉันทั้งอธิบายเรื่องอย่างให้พวกเธอๆฟังแต่ก็เปล่าประโยชน์ม่มีใครสักคนที่ฟังฉันและตอนนี้มันก็หมดเวลาของฉันแล้วล่ะ
 
“โยนมันลงไปเลย!”
 
“เดี๋ยวก่อนสิ ที่ฉันบอกพวกเธอไปมันคือความจริงนะ อีกอย่างอย่าทำแบบนี้เลยฉันว่ายน้ำไม่เป็น”
 
 
“อ๋อหรอ เชื่อก็โง่แล้วย่ะ  พวกเราโยน!”
 
ตูม!!!
 
ไม่นะ ปรกติฉันก็ว่ายน้ำไม่ได้อยู่แล้วนี่แนยังโดนหมัดไว้อีก ทำยังไงดีล่ะ ใครก็ได้ช่วยด้วย....ใครก็ได้
 
 
“ฉันว่ายน้ำ..มะ ....ไม่เป็น ขะ....ขอร้องล่ะ ช่วยฉันที อย่าทำบะ...แบบ....แบบนี้เลย”
 
 
“ฮะๆ คนมืดมนแบบเธอหายๆไปโลกคงจะน่าอยู่กว่านี้นะ ไปพวกเรา ฮ่าๆๆๆ”
 
“ช่วยด้วยๆชะ....ช่วย ด้วย” ขอร้องล่ะใครก็ได้ ใครก็ได้ ฉันไม่ไหวแล้ว........
 
......ทุกอย่างขาวโพลนนี่อย่าบอกนะว่าฉันตายแล้ว ได้ไงอ่ะ เรื่องที่ฉันยังไม่ได้เคลียร์ยังมีอีกตั้งมากมายเลยนะ ไม่มีทางฉันไม่ยอมตาย ง่ายๆหรอก ตายไม่ได้จริงๆนะ
 
“ยูอิ! ยูอิ ๆ” ใครน่ะ เทวดาหรอ ทำไมหน้าคุ้นจัง....เหมือน ฮิบาริ เคียวยะ เลย...เดี๋ยวก่อน นั่นเขาจริงๆนี่
 
“รู้สึกตัวแล้วๆ”
 
“แค่กๆ....”
 
“เป็นยังไงบ้าง ยู....”
 
“ฮือๆ ฉันกลัว...” อยู่ดีๆน้ำตาก็ไหลลงมาอาบแก้มทั้งสองข้างของฉัน ร่างกายฉันโผลเข้ากอดคนตรงหน้าอย่างไม่ตั้งใจ ความรู้สึกแปลกๆเริ่มเข้ามาในหัวฉัน ฉันรู้สึก ...ตอนนี้เชื่อใจคนตรงหน้าที่สุด
 
 
“ดื่มน้ำอุ่นหน่อยนะ” แล้วทำไมตอนนี้ฉันถึงมาอยู่บ้านของเขาได้ล่ะ นี่มันอะไรกัน ทำไมเราใจง่ายแบบนี้ เพียงเพราะเขาช่วยเราจากเหตุการณ์ร้ายๆนั่นแค่นั้นเองนะ
 
“เอ่อ...ขอบใจนายนะที่ช่วยฉันไว้ ฉันขอตัวกลับก่อนดีกว่า” ฉันวางน้ำอุ่นลงทั้งๆที่ยังไม่ได้กินแม้แต่น้อย แล้วหยิบกระเป๋าข้างตัว
 
“เดี๋ยวก่อนสิ เธอกลัวฉันงั้นหรอ”
 
“เปล่า...นี่มันก็มืดแล้ว เดี๋ยวแม่ฉันจะเป็นห่วง” ต้องรีบ รีบออกไปจากที่นี่ให้เร็วที่สุด นี่เราหลวมตัวมาอยู่กับคนที่คิดว่าไม่ควรจะยุ่งเกี่ยวได้ยังไงเนี่ย ให้ตายสิ
 
“เรื่องที่ฉัน พูดไปเมื่อเช้านี้...จริงจัง นะ” 
 
 
“...”
 
 
3 ปีที่แล้ว
 
 
“เมื่อไหร่อ่ะ เมื่อไหร่ที่เธอจะบอก ยูอิ”นั่นมันเคนนี่ ทำอะไรอยุ่ตรงนนั้นนะ เข้าไปหาดีกว่า
 
 
“อย่าเพิ่งเลย ฉันไม่กล้าบอก”
 
“ถ้าเธอไม่บอก ฉันบอกเอง ฉันทนไม่ได้หรอกนะที่ต้องมาแอบคบกันแบบนี้ ฮารุ เธอไม่อึดอัดบ้างหรอ”
 
“อึดอัดซิแต่ว่า ....”
 
“หมายความว่าไงน่ะ เคน ฮารุ พวกเธอพูดเรื่องอะไรกัน” ฉันยืนตัวสั่นตรงหน้าสองคนนั้นเพื่อนที่ฉันรักและแฟนกำลังคุยในสิ่งที่ฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลย
 
“ยูอิ!”ฮารุตกใจเมื่อเจอฉันพอๆกับเคนที่หันมาเห็นฉันเหมือนกัน ทั้งสองคนทำอะไรแล้วพูดเรื่องอะไรกัน
 
“เธอมาก็ดีแล้ว ฉันมีเรื่องสำคัยจะบอกกับเธอ...เราสองคนกำลังคบกัน ”
 
“ยูอิฉันขอโทษ...ฉันรักเคน เราสองคนรักกัน”
 
“ตั้งแต่เมื่อไร...”
 
“เอ๋...คือ” ไม่อยากจะเชื่อเลย  นี่เพื่อนฉันงั้นหรอ สิ่งที่เพื่อนทำให้กัน ทำแบบนี้หรอ ด้ยการหักหลังกันแบบนี้ ทำไม ทำไมล่ะ
 
 
“ฉันถามว่าตั้งแต่เมื่อไร!”
 
 
“ตอนที่เธอพาเคนมาแนะนำกับฉัน ตอนนั้นเราเจอกันครั้งแรก ก็.....”
 
 
“เลว ทำไมเธอทำกับฉันแบบนี้ ฮารุ!” ฉันเงื้อมือขึ้นด้วยความโกรธจัด แต่ทันทีที่เคนเห็นเขาก็เอาตัวเข้ามาบังฮารุไว้ ทำให้ฉันตบหน้าเขาไปเต็ม ๆ
 
 
เพี๊ยะ!!!
 
 
“ฉันผิดเอง อย่าทำอะไรฮารุเลย ถ้าจะโทษ ก็โทษฉันเถอะ”น้ำตาแห่งความสียใจไหลลงมามากมาย ฉันเสียใจที่เพื่อนที่ฉันรักมาหักหลังกับแบบนี้ เสียใจที่คิดว่าคนที่ไว้ใจที่สุดรวมหัวกันทรยศฉันแบบนี้
 
 
“หญิงก็ร้าย...ชายก็เลว”
 
 
 
เพราะแบบนี้ไงล่ะฉันถึงไม่เชื่อในความรักอีกต่อไป ไม่ว่าเพื่อนหรือคนรักเมื่อเรามอบมันให้กับเขา คนเหล่านั้นจะย้อนกลับมาทรยศเราเมื่อไร เราเองก็ไม่สามารถรู้ได้เลย....

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา