สาม....หัวใจแห่งรัก

8.6

เขียนโดย tack_JaJa

วันที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.20 น.

  14 ตอน
  11 วิจารณ์
  15.95K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 เมษายน พ.ศ. 2557 01.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) หัวใจที่แสน.....งง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วะฮาฮ๊า เสียงตะโกนลั่นของก้านชา ในขณะที่เขากำลังเดินเข้าห้องเรียนเหมือนทุกๆครั้ง แต่มันกลับไม่เหมือนทุกๆครั้งเพราะ ไม่มีใครอยู่ในห้องเลย นอกจาก ปาล์ม มันเป็นโอกาสดีที่เราจะตีสนิทกับ ปาล์ม โฮยๆ มีความสุข ก้านชาคิดในใจแต่แอบแฝงความรักที่แท้จิงเอาไว้ ก้านชาเดินไปที่โต๊ะและวางกระเป๋าของตัวเอง ผลั๊ก!!! แต่ดูเหมือนว่าก้านชาจะวางกระเป๋าแรงไปหน่อยจึงทำให้ปาล์มสะดุ้งตื่นขึ้น และพูดเบาๆว่า ใครน่ะ ก้านชา งงๆ ที่ทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงไม่เสียงดังโหวกเหวกโวยวายเหมือนคนอื่น เพราะเธอขี้อายหรือเปล่านะ แปลกดีแฮะ ก้านชาจึงแนะนำตัวเองอย่างเป็นทางการ เฮ้...เอ่อ สวัสดี เราชื่อ ก้านชานะ เธอคงรู้จักเราบ้างแล้วใช่มั้ย เอ่อ.....เราอยาก....เป็นเพื่อนกับเธอแม้ ก้านชา จะพูดออกไปด้วยความอายครั้งแรกก็เถอะ เค้ากลับคิดในใจว่าทำไมไม่พูดว่ะ สารภาพไปเลย ถึงหัวใจจะพูดแต่ปากอ้ายากเกินกว่าที่ก้านชาจะคิด หลังจากวันนั้น ก้านชาก็เข้าหา ปาล์ม บ่อยๆจึงทำให้ปาล์มเริ่มแอบชอบก้านชา โดยที่ไม่รู้เลยว่าก้านชาเองก็แอบชอบตนเองอยู่เช่นกัน ใกล้วันปิดเทอม ก็คือวันสอบของทุกๆคน ก้านชา เลขที่ติดกับดอมจึงทำให้ทั้งสองคุยกันไม่หยุดไม่หย่อน แต่ดอมก็ผลีผลามพูดออกมาว่า เฮ้ย!!!ก้าน กูว่ากูชอบ ปาล์มว่ะ คำพูดของดอมทำให้ ก้านชา ไม่กล้าที่จะคุยกับดอมต่อ และกลับรู้สึกท้อแท้ 
เวลาผ่านไป วันเปิดเทอมมาถึงก้านชาเดินเข้าโรงดรียนด้วยความคิดที่อยู่ในหัวว่า ไอดอมมันยังชอบ ปาล์ม อยู่หรือป่าวว่ะ โอ๊ย เครียดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แปะ เสัยงตีไหล่จากด้านหลัง เมื่อก้านชาหันไปมอง ก็พบกับ ดอม เพื่อนซี้สุดป่วน ดอมพูดขึ้นว่า เป็นยังไงบ้างว่ะ สบายดีป่าว ตุบ ตุบ ตุบ เสียงหัวใจของ ก้านชาดังขึ้น ก้านชาเริ่มงง ว่าทำไมหัวใจถึงเต้นแรงแต่ก้านชาเลิกคิดและพูดในใจว่า มันคงไม่อยากให้ ดอมรู้มั้งว่าเราเองก็ชอบ ปาล์มอยู่
(ฮั่นแน่กำลังสนุกล่ะเซ่ แต่พบกันในตอนหน้านะคับ  ติดตามผลงานผมไปเรื่อยๆน้าคับ หัวใจที่แสน งง ของ ก้านชาจะจบลงอย่างไรพบกันในตอนที่ 11 นะคับ บ๊ายบาย จุ๊บๆ ฝันดีคนอ่านคับ)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา