why love

-

เขียนโดย Wachi

วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.17 น.

  7 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,435 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2556 19.53 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) ปากไม่ตรงกับใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 รันเหนว่าทุกอย่างมันสับสนและไม่เหมือเดิม รันตัดสินใจเดินลงบันไดไป  ขายาวของวายรีบวิ่งคว้าแขนของรันและดึงเธอเข้ามาใกล้
   ฉันบอกแร้วไงว่าฉันขอโทษ แร้วเธอจะเดินหนีฉันไปทำไม
   ฉันไ่ม่อยากอยุ่กับคนที่ไม่เคยเหนฉันในสายตา อยุ่ไปก็ไม่มีความหมาย 
ด้วยความเปนคนปากร้ายและตอนนี้วายรุ้สึกหงุดหงิด อารมเสียกับเรื่องต่างๆในวันนี้จึงพูดออกไปว่า
  ก็รุ้ตัวดีนี้ว่าไม่มีความหมาย แต่ที่ฉันดึงเธอให้อยุ่ตรงนี้เพราะฉันเหนว่าเธอก้เหมือนคนใช้ของฉันที่ต้องทำตามคำสั่ง
  หรอแต่ขอโทษนะฉันนะเพื่อนนายไม่ใช่คนใช้ที่ต้องทำตามคำสั่งเจ้านาย โดยเฉพาะเจ้านายใจร้ายอย่างนาย
  เธอต้องอยุ่กับฉันตรงนี้ เข้าใจไหม (ตะคอก) 
 น้ำตาที่คลออยุ่ในแววตาของรันอยุ่นานตอนนี้มันหมดซึ่งการอดกลั้น น้ำตาเหล่านนั้นไหลออกมาเป็นสาย วายมองดูน้ำตาที่ไหลตรงหน้าก็ใจสั่น และ อยากจะเอาเธอเข้ามากอดเหลือเกินแต่ก็ต้องทำเฉยชา (คนมันบอกไม่ตรงกับใจมักทำร้ายคนอื่นแบบนี้เสมอ)
  คนไม่สำคัญต่อให้กระโดดตึกตายตรงหน้านายก็คงไม่เดินไปดูศพหรอก ใช่ไหม
      ///////วายเงียบลงและปล่อยมือออกเธอและมองดูเธอวิ่งลงไปอย่างรวดเร็ว////////////
  ดิฟเฟอเรน  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา