ทำไงดี ฉันแอบรักรุ่นน้อง

9.6

เขียนโดย นมเย็น

วันที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.41 น.

  10 ตอน
  11 วิจารณ์
  16.16K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 18.25 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

9) ฉันจะทำอย่างไรดีนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                วันนี้ฉันมาโรงเรียนแต่ฉันรู้สึกว่าฉันเข้มแข็งมากกว่าเดิมนะ  แต่ใจฉันก็ยังเจ็บอยู่ แต่ฉันต้องอดทน  ใจฉันตอนนี้ตอนแรกฉันคิดว่าฉันจะเกลียดอาร์มแต่ไปๆมาๆ ฉันรู้สึกว่าฉันสงสารอาร์ม ฉันอยากกลับมารักกับอาร์ม แต่ฉันก็ไม่รู้จะทำยังไงดีฉันเลยปรึกษาเพื่อน
น้ำหวาน: เห้ย! พวกแก ฉันยังรู้สึกว่าฉันยังรักอาร์มอยู่อ่ะ ทำไงดี ?
เพื่อน: แกก็ลองกลับไปคบกับอาร์มสิ ลองถามอาร์มดู
น้ำหวาน: ถ้าอาร์มไม่กลับมาคบกับเราล้ะ จะทำไงดี ?
เพื่อน: อาร์มมันต้องกลับมาคบกับแกอยู่แล้ว ถ้ามันไม่รักแก แล้วมันจะทำให้แกเลิกกับชายทำมัยล้ะ
น้ำหวาน: นั่นนะสิ !!  เดี๋ยวฉันลองไปถามอาร์มดูน้ะ   
            แล้วฉันก็วิ่งตามหาอาร์ม ฉันเจออาร์มแล้ว ฉันก็เดินเข้าไปพูดกับอาร์มว่า
น้ำหวาน: อาร์ม หวานมีไรจะคุยด้วยอ่ะ
อาร์ม: มีอะไรหรอ ? ถ้าจะมาด่าเรา ก็พอเหอะ  เราขอโทษนะ ที่ทำให้เธอเสียใจอ่ะ
น้ำหวาน: ป่าวหรอก หวานไม่ได้จะมาด่า  หวานแค่จะถามว่า "อาร์มยังรักหวานอยู่ป่ะ ?"
อาร์ม: ^^ ถามอะไรแบบนั้น เค้าเขินน้ะ ><'
น้ำหวาน: ^^  บอกก่อนสิ เร็วๆ
อาร์ม:  เอิ่ม..  รัก อาร์มยังรักหวานอยู่นะ 
น้ำหวาน: เอิ่ม.. เรากลับมาคบกันได้มั้ย ?  
   อาร์มยิ้มหวานจนหน้าแดงหน้าดำ ^^  แล้วพูดว่า
อาร์ม: ได้สิ อาร์มรอหวานอยู่ตลอดเวลานะ  
น้ำหวาน: ขอบคุณนะ ที่อาร์มยังรอหวานอยู่ ขอบคุณมาก
     หวานกับอาร์มก็ได้กลับมาคบกันเหมือนเดิม และเค้าทั้งสองก็รักกัน
  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามตอนต่อไปเป็นตอนสุดท้ายนะจ่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา