Do not stop รุ่นพี่จ๋า..ขอร้องอย่าหยุดรัก

-

เขียนโดย Pimnalita

วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.31 น.

  15
  5 วิจารณ์
  16.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556 17.13 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ฉันรักเธอ....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตึกตึก ตึกตึก ตึกตึก......
.อีกครั้งแล้วสินะที่หัวใจของฉันเต้นรัวขนาดนี้
มันถึงเวลาแล้วฉันคงต้องดึงความกล้าออกมา เพียงเวลาอีกแค่ไม่กี่วินาทีพี่เขาก็รู้ความรู้สึกในใจของฉัน 
ฉันก้าวเท้าเข้าไปใกล้พี่เขาเรื่อยๆ ๆ ๆ......
ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าหัวเต้นแรงจนแทบจะหลุดออกมา....
พี่เขาเห็นฉันO_oและดูเหมือนว่าเขากำลังจะทักฉัน
ฉันเดินเ้้ข้าไปไกล้เรื่อยๆ
จู่ๆ "ท๊อป ไปกินข้าวกัน" เสียงใสใสที่คุ้นหูนั่นเอง ทำให้ฉันต้องเดินถอยกลับไปที่เดิม .......
ฉันเห็นภาพที่พี่ท๊อปกับพี่อีฟเดินจับมือกัน มันทำให้ฉันรู้สึกเจ็บ
"เห้ยพิม ไม่เป็นไรนะ  เราว่่ามันยังไม่ใช่โอกาสของแก วันนี้่มันอาจเป็นโอกาสของเขา อดทนหน่อยนะ"
เจนนี่ปลอบใจฉัน ..........
     เช้าวันต่อมา
    ฉันเดินเข้ามาในโรงเรียนอย่างไร้ชีวิตชีวา และฉันก็ต้องสะดุ้งเฮือกเมื่อมีคนๆหนึ่งมาสกิดฉันจากข้างหลัง
"น้องใช่น้องพิมใช่มั้ยครับ"
"ใช่ค่ะ"ฉันตอบกลับไปทันที 
"นี่ครับเพื่อนพี่ฝากมาให้" เขาพูดพร้อมยื่นดอกไม้ช่อเล็กๆมาให้
ฉันจึงกล่าวขอบคุณและรับมาอย่าง งงๆิ
"เอ่อๆ พี่คะใครฝากมาหรอคะ" ฉันถามคำถามนี้ไปแต่กลับไม่ได้คำตอบเลย...ได้เพียงรอยิ้มเล็กๆเท่าันั้น
ฉันเดินไปดูดอกไม้ไปเกือบจะถึงที่ห้องแล้วฉันกลับพบว่า มีการ์ดข้อความที่ช่อดอกไม้ติดอยู่
ฉันจึงรีบเปิดอ่านอย่างไม่รีรอ
'พี่ไม่รู้ว่าความรู้สึกนี้มันคืออะไร พี่รู้แต่ว่าพี่รักน้อง จนพี่อดใจไม่ไหวที่จะบอกรักน้อง จากท๊อป' 
ฉันตกใจเมื่อได้รู้ว่าคนที่ให้ดอกไม้ช่อนี้กับฉันก็คือพี่ท๊อป
คนที่ฉันรัก....รักมาก 
ฉันเดินตามหาพี่ท๊อปเพราะอยากจะบอกความรู้สึกของฉันเหมือนกัน....นั่นไงพี่ท๊อป ฉันรีบเดินไปหาพี่เขา
กริ๊งๆๆๆ แต่โชคชะตาไม่เป็นใจเพราะถึงเวลาเข้าแถวซะก่อน
ทำไมนะทำไมฉันถึงไม่ได้บอกรักพี่ท๊อปซักที......
กริ๊งๆๆ
ออดเข้าคาบที่ 1... เอ๊ะ!! ทำไมครูไม่เข้าสอนสักทีนะ  เป็นปกติของเพื่อนๆห้องฉันถ้าครูไม่เข้าสอนเพื่อนๆของฉันก็จะออกไปเร่ร่อนข้างนอกห้อง ฉันก็เช่นกันนั่งแต่ในห้องไม่มีอะไรทำออกไปนั่งรับลมข้างนอกดีกว่า..
"ได้ดอกไม้พี่แล้วใช่มั้ย" เสียงเข้มๆเสียงนี้ เสียงพี่ท๊อปนั่นเอง O_O
"อ อ อ เอ่อ ได้แล้วค่ะ" ฉันตอบไปด้วยความอ้ำๆอึ้งๆ
ไม่รู้จะพูดยังไง..เอ้อจริงสินะ เราควรที่จะบอกรักพี่ท๊อปสินะ เอาล่ะคราวนี้ล่ะ
"พี่ท๊อปคะ ..........อ เอ่อ คือ หนู ...หนูอ่านข้อความพี่ในดอกไม้แล้ว มันทำให้หนูรู้ว่าพี่คิดเหมือนกับหนู"
ฉันพูดออกไปแล้ว..มันทั้งตื่นเต้น ตกใจ บอกไม่ถูกเลย ฉันไม่รู้ว่าเขาจะตอบฉันยังไง ขอแค่เขารู้ฉันก็พอใจแล้ว....
-----โปรดติตามตอนต่อไป-----
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา