My Love ฉันเกลียดเธอ! KangBow

9.4

เขียนโดย Kangbow_only

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 13.08 น.

  21 ตอน
  54 วิจารณ์
  127.78K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 13.27 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

21) คนชั่วๆ!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
มาลุ้นกันต่อว่าพี่โบว์จะหนีรอดหรือไม่!
 
 
“คิดจะหนี!หรอ! มานี่!” จบกันมันก็ลากร่างของฉันเข้าไปในบ้าน
“ป้า!”
“มีอะไรค่ะ คุณหนู?”  ป้าเมื่อฉันก็ตกใจ
“ทำไมตกใจเหรอที่ยัยหนีไปไม่พ้น!”
“สมหัวกันดีจริงน่ะ! ผมจะให้ป้าพักงาน 2 อาทิตย์!”
“นี่นายไล่ป้าทำไม! ป้าไม่เกี่ยวอะไรสักหน่อย ฉันเป็นคนหนีเองต่างหาก!”
“ฉันไม่ไล่ แต่ฉันจะให้พักงาน เชิญป้าเก็บข้าวของแล้วออกไปได้ล่ะ!”
“แต่คุณผู้หญิงสั่งป้าไว้ว่าให้ดูแลคูณหนู”
“หึ!!” แล้วอยู่ๆมันก็กระชากร่างฉันเข้ามากอด
“ป้าไม่อยู่ผมไม่ตายหรอกครับ เพราะผู้หญิงคนนี้จะทำแทนป้าทุกอย่าง!” ฉันพยายามผลักมันออกไป ก่อนที่มันจะกอดรัดฉันแน่ขึ้นอีก
“แต่หนูโบว์เขาไม่สบายอยู่นะค่ะ จะให้เขาทำงาน  ป้าคงออกไม่ได้หรอก”
“ป้าจะออกไปดีๆหรือจะให้ผม…”  นายนั่นพูดก่อนจะไล่จมูกลงบนแก้มนวลของฉัน
“ก็ได้ค่ะ! ป้าจะยอมพักงาน 2 อาทิตย์”
 
ป้าเก็บข้าวของเสร็จ
“แล้วป้าจะไปอยู่ที่ไหน”
“ป้าคงต้องไปหาลูก อยู่กับลูกก่อน หนูดูแลตัวเองด้วยน่ะ”
“ป้ารีบกลับมาน่ะ!” แล้วป้าก็เดินออกไป ซึ่งมันทำให้ฉันใจหวิวๆยังไงก็ไม่รู้
 
“ป้าไปแล้ว ต่อไปเธอก็ต้องทำตามที่ฉันสั่ง แล้วทำงานแทนป้าทุกอย่าง!” ฉันได้แต่หลบหน้าก่อนจะเดินเลี่ยงหนีมันไปฝั่งอื่น
“ไปอาบน้ำแต่งตัว แล้วลงมาทำกับข้าวให้ฉันกินด้วย!”
“ทำไมฉันต้องอาบด้วย!” ฉันหันหลังกลับก่อนจะพูดเผชิญหน้ากับมัน
“เดี๋ยวสิ่งสกปรกจะลงไปในอาหาร!”
“มันก็เหมาะกับคนชั่วๆอย่างนายแล้วนิ  ให้ใส่ยาตายลงไปฉันว่ามันก็คงไม่บาป!” สิ้นคำมันก็กระชากปกเสื้อตัวเล็กๆจนหน้าฉันเกือบชนกับมัน
“ใส่ยาตายให้ฉัน แล้วถ้าเกิดท้องขึ้นมาอีก ระวังลูกจะไม่มีพ่อน่ะ!”
ปึกกก! ฉันสะบัดตัวออกจากมัน ก่อนที่น้ำใสๆจะไหลออกมาอาบแก้ม
“ไปอาบน้ำแล้วมาทำกับข้าวให้ฉัน!” ฉันรีบวิ่งขึ้นห้องทันที
 
สักพักฉันก็อาบน้ำเสร็จ
“นายเข้ามาทำไม!”  สายตาของมันไล่มองดูร่างฉันจนหัวจรดเท้า
“ฉันไม่ชอบเสื้อตัวนี้ กรุณาไปเปลี่ยน!”
“ฉันจะใส่ตัวไหนมันก็เรื่องของฉัน!”
วึ่บบ! แล้วมันก็โยนเสื้อตัวหนึ่งใส่หน้าฉัน
“ฉันอยากเห็นเธอใส่ตัวนี้” ฉันก้มหยิบขึ้นมาดูเพราะเสื้อที่มันเอามาให้ฉันสวมมันไม่ต่างกับคนขอทานที่มันขาดไม่มีชิ้นดี
“สวมเลยสิ!”
วึ่บบบบ! ฉันโยนกลับใส่หน้ามัน
“ให้ฉันสวมเสื้อแบบนี้ ทำไมนายไม่ให้ฉันแก้ผ้าเลยล่ะ!” ฉันประชดกลับไป
“แก้ผ้าเหรอ? เอาสิ เอาเลย” ฉันได้แต่ยืนกัดฟันตัวเองแน่นก่อนที่จะมีน้ำใสๆไหลออกมาไม่ขาดสาย
“ฉันจะให้เธอเลือกระหว่างสวมเสื้อตัวนี้กับแก้ผ้า จะเอาอะไร!” มือยกขึ้นเช็ดน้ำตาก่อนที่ฉันจะก้มลงหยิบเสื้อแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ
 
สักพักฉันก็ออกมาในสภาพที่ไม่ต่างกับคนขอทานที่ซึ่งเสื้อมันขาดเป็นโหว่ๆหลายต่อหลายจุด ซึ่งมันขับให้เห็นผิวขาวปนเขียวช้ำจากภายในอย่างเด่นชัด
“ไม่เลวนิ ฉันชอบ!” มือหนาๆยื่นมาลูบเส้นผมของฉันก่อนที่มันจะสูดดมอย่างหื่นที่สุด
ฟึ่บบบ! ฉันปัดมือมันออกจากเส้นผมของฉันโดยเร็ว
“หึ! ลงไปทำกับข้าวให้ฉันเดี๋ยวนี้!” ฉันส่งสายตาเหยียดมองมันก่อนจะเดินชนมันออกไป
 
สักพักก็ทำอาหารเสร็จ
“เธอใส่อะไรลงไปบ้าง!”
“กลัวฉันจะใส่ยาตาย!เหรอ?”  ร่างมันลุกขึ้นก่อนจะกระชากข้อมือเล็กๆของฉัน แล้วบีบจนแน่น
“เดี๋ยวนี้ปากดีขึ้นน่ะ!” มันบีบแน่นขึ้นอีก ซึ่งมันทำให้ฉันเจ็บมากแต่ฉันกลับไม่แสดงอาการออกให้มันเห็น
“ฉันก็พูดกับคนชั่วๆอย่างนาย!เท่านั้นแหละ!”  สิ้นคำฉันก็สามารถอ่านสีหน้าของมันได้ว่าตอนนี้มันโกรธมาก
ฟึ่บบบ! มือนายนั่นเลื่อนมากระชากไหล่ของฉันทั้งสองข้างก่อนที่มันจะดึงตัวฉันให้เข้าไปใกล้มันให้มากที่สุด
“เธอก็ไม่ต่างจากฉันนักหรอก! ที่ยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อมาหลอกผู้ชาย แล้วรวมหัวกันฆ่า!พ่อฉัน”
“นายหยุดพูดเดี๋ยวนี้น่ะ!” ฉันตวาดก่อนที่น้ำตาจะหลั่งไหลออกมาอีก
“ถ้าอยากได้เงินนักทำไมไม่บอกฉันล่ะ! ฉันจะได้สนองให้ว่าคืนนึงจะเอาสักกี่บาท!” คำพูดที่กล่าวออกมามันทำให้ฉันเจ็บปวดยิ่งนักก่อนที่ฉันจะดิ้นผลักไสออกจากตัวมันทันที
“คราวนี้ยังอยากได้เงินอยู่อีกม่ะ?!” หมอนั่นพูดก่อนจะหยิบเงินมาจากกระเป๋าแล้วขว้างใส่หน้าฉันกระจัดกระจายไปหมด  พูดจบก็เดินเฉียดไหล่ฉัน จนร่างฉันนั้นเกือบร่วงๆไปตามแรงของมัน
 
21.00 น.
ตี๊งตึงงงงง ตี๊งตึง!! เสียงประตูหน้าบ้านดังสนั่น ก่อนที่ฉันจะเดินออกมา
“โบว์!โบว์ ฉันเองเควิน”
“เค! นายมาทำไมดึกๆดื่นๆแบบนี้!”
“ฉันคิดถึงเธองะ!” แล้วมือของเคก็ยื่นผ่านรั้วมาจับมือฉัน
“หนีออกไปกับฉันเถอะ!”
“เอ่อออ………ฉัน”
“ทำไมงะโบว์ จะทนอยู่ที่บ้านนรกนี่อีกทำไม!”
“ฉันอยากจะหนีน่ะ แต่……”
“จะไปไหน!” เสียงหนักก็แว่วขึ้นมาก่อนที่ฉันจะหันมาดู
“โบว์ออกมากับฉัน!” เคยังคงดึงมือฉันไว้แน่นไม่ยอมปล่อย
“กลับเข้าบ้านเดี๋ยวนี้!”
“มานี่!” นายนั่นกระชากเรียวแขนของฉันก่อนที่มือของฉันจะหลุดออกจากมือเควินทันที
“แล้วแกอย่ามาเสือก!ที่นี่อีก แล้วอย่าหาว่าฉันไม่เตือน!”
“ไป่! เข้าบ้าน!” หมอนั่นลากฉันเข้าไปในบ้านทันที
ปึง!! “โธ่เอ้ยยย!” เควินอารมณ์เสียก่อนจะต่อยเข้าไปที่รั้วหลายต่อหลายหมัด
“วันหลังฉันจะพาโบว์หนีออกไปให้ได้!”
ปึงง! เควินถีบรั้วประตูเป็นการระบายอารมณ์ก่อนจะหันหลังเดินไปขึ้นรถแล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว
 
คลึงงง! เสียงประตูปิดลงก่อนที่มันจะโยนฉันเข้ามาในห้อง
“กล้ามากนะที่นัดไอ้หมอนั่นมาดึกๆดื่นๆแบบนี้!” มันพูดก่อนจะเดินเข้ามาประชิดตัวฉันจนติดผนังห้อง
“ทำไม! กับฉันมันยังไม่ได้อารมณ์เหรอ?!”  นายนั่นพูดพร้อมกับดันชิดร่างที่ตอนนี้ฉันเกือบจะหลอมรวมกับฝาผนังห้องแล้วก็ว่าได้
“หรือเธอจะเป็นพวกโรคจิต! ที่ชอบเปลี่ยนผู้ชายวันล่ะคน!”
ปึกกก! ด้วยอารมณ์ที่เดือดของฉันรวบแรงก่อนจะผลักร่างมันล้มลงไป แล้วฉันก็ไม่รอเปล่าที่จะวิ่งมาเปิดประตูแต่นายนั่นกลับดึงเรียวแขนของฉันไว้
“ทำไม! ฉันพูดแทงใจดำเธอเหรอ!!”  ฉันได้แต่กัดฟันแน่นบวกกับน้ำตาที่ไหลไม่หยุด
“ฉันถามจริงๆเถอะ! นายไม่ละอายใจตัวเองบ้างไง!” ฉันพูดน้ำเสียงขาดๆหายๆ
“กับเรื่องชั่วๆที่นายทำกับฉัน! มันยังไม่พออีกหรือไง!” สิ้นคำที่ฉันพูดนายนั่นก็จ้องตาฉันแขม่ง!ก่อนที่มันจะล่ะมือออกจากเรียวแขนของฉัน แล้วหันกลับจะเดินออกไป แต่ต้องหยุดชะงักเมื่อฉันพูดขึ้น
“แล้วนายก็ไม่ต้องกลัวหรอกนะว่าฉันจะหนี!” ฉันพูดน้ำเสียงหนักขึ้นบวกกับน้ำตาที่มันไหลออกมาพร้อมๆกัน
“ฉันยอมทนความชั่ว!ของนายมานานแสนนานล่ะ!”
“ถึงยังไง! ถ้าคนที่ฉันรักมันจะยังชั่วขึ้นมาอีก ฉันก็ต้องยอมรับชะตากรรมนั้นต่อไป!” หมอนั่นกำหมัดแน่น ก่อนจะปิดตาเหมือนกับจะเจ็บกับคำพูดของฉัน ก่อนที่มันจะหันหลังกลับพุ่งตัวเข้าหาฉันแล้วผลักฉันกดลงกับเตียงเช่นเดียวกับมันที่คร่อมฉันเอาไว้
มือหนาๆพุ่งมาบีบแก้มของฉันอย่างแรง “ฉันจะชั่วกับคนที่ชั่วกับฉันเท่านั้น!”
ถุ้ยยย! ฉันถมน้ำลายไปเต็มหน้ามันก่อนจะสะบัดมือออก  แล้วรวบแรงก่อนจะสะบัดมือเข้าไปเต็มหน้ามันถึงสองครั้ง
 “ตบหน้า!ฉันเหรอ!” มือทั้งสองข้างจับข้อมือเล็กๆของฉันก่อนที่จะจับฉันให้ลุกขึ้นนั่ง
“ปล่อยยย!น่ะ!”
“แล้วเดี๋ยวเธอจะได้สัมผัสกับความชั่วของฉันที่แปลกใหม่! ลุกขึ้นมานี่!” หมอนั่นกระชากเรียวแขนฉันเกือบหลุดก่อนที่ร่างชองฉันเกือบจะตกเตียงเพราะเดินตามมันไม่ทัน
“เจ็บบ! ปล่อยยย!” มันลากฉันเข้ามาในห้องน้ำก่อนจะออกแรงผลักฉันล้มลงไป จนเจ็บเนื้อเจ็บตัวไปหมด
“จะทำอะไร!” ฉันเริ่มดึงตัวเองก่อนจะเขยิบถอยหลังหนีมันเรื่อยๆ 
 
อ่านแล้วเม้นๆนะค้า 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา