ยังไงก็รัก < It'you only you >

5.3

เขียนโดย 1813lakkan

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 22.51 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,471 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 21.24 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) การพบเจอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
เช้าวันหนึ่งของการเรียนที่เเสนหน้าเบื่อ ครูก็เอาเเต่พล้ามไรก็ไม่รู้ เซ็งโว้ยยยยยยยยยยยย
"เอ้าเลขที่13 ตอบโจทย์ข้อนี้ครูหน่อยสิ"ชิบเเละไม่ได้ฟังทำไงดี
"บัว บัว2789"คุณดรากอนค๋า~ขอบคุณมากกก
"ว่าไงจ๊"แปปสิครู เดี๋ยวก่อนต้องทำเป็นว่าเรากำลังคำนวนอยู่ไม่งั้นไม่เนียน
"2789ค๊"ตอบบุ๊ปเสียงตรบมือก็ดังขึ้น ฮะๆ ขอบคุณมากคือรู้ค๊ว่าเก่งถึงจะมีคนบอกก็เถอะ โฮะๆ
"ถูก อะนั่งลงสิ"ชิอีแก่บนอยู่ได้ แบร๋ๆๆๆๆ เฮ้อช่วงนี้เบื่อจังว่าเเต่ทำไมนะห้องอื่นเค้ามีนักเรียนเข้าใหม่กันทั้งนั้นเเต่ทำไมห้องฉันไม่มีเด็กใหม่ให้เเย่บ้างนะ อ๋อจิงสิห้องเรามันกากนี่ มีเเต่เด็กไม่เอาถ่าน เด็กเรียนไมเก่ง ครูที่มาสอนเเต่งละคนก็โหดสะ
"เอ้าเข้าใจเเล้วยัง"ครูถาม
"ยังครับ"อะเสียงใครหน่ะเจ๋งเลยอย่างนี้ต้องเสริม
"ใช่ค๊ตรงนั้นหนะค๊ยังไม่ค่อยเข้าใจ"
"เหรอคุณหญิงเมื่อกี้เธอยังตอบชั้นอยู่เลยนะ"อ้าวเหรอว้าย พลาดเเล้วสิตู
ตริ้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!! [เสียงออดหมดเวลาเรียน]
เย้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้ยยยยยยยยยยยยย!!เสียงนักเรียนทั้ง4ห้องร้องกันอย่างพร้อมเพียง ครูถึงกับเหงื่อตก เเล้วบอกกำชับให้นักเรียนทุกคนทำการบ้านมาส่งก่อนออกจากห้องไป ผ่านไปไม่กี่นาทีก็มีครูเข้ามาพร้อมนักเรียนชายคนใหม่ที่จะมาเรียนที่ห้องของเรา
"เอ้านักเรียนนี่นักเรียนใหม่ย้ายมาจากญี่ปุ่น ทำความรู้จักกันซะนะ"ว่าจบก็เดินออกไป 
เค้ามองซ้ายมองขวาก่อนถอนหายใจเเล้วเดินไปที่มุมห้อง นักเรียนชาย หญิงต่างซุบซิบกันว่าเทพบุตรจุติชัดๆบ้างก็จับกลุ่มกันนินทา บ้างก็โม้ บ้างก็เข้าไปพูดคุย ซึ่งนั้นทำให้เจ้าชายเเละเจ้าหญิงทั้ง5ประจำห้องเบื่อมาก
"นี่ดรากอนขอบคุณมากนะที่ช่วย"บัว
"อืมไม่เป็นไรทีหลังก็ฟังครูบ้างสิ"ดรากอน ว่าพลางขยับเเว่นเเล้วกลับไปสนใจหนังสือในมืออีก
"นี่คิดยังไงกับเด็กใหม่อะ"โสม
"ไม่รู้ดิเเต่หล่อไม่เท่าดาราเกาหลีของชั้นเหรอ"นุ๊ก
"ขี้เก็กยังไงไม่รู้"ทีน 
"นี่มาพนันกันมั๊ยว่านายคนนั้นหนะจะขำมุกของชั้นมั้ย"บัวว่าอย่างตื่นเต้น
"น่าสนนี่ถ้าขำชั้นให้1000นึงเลยเเต่ถ้าไม่เธอต้องจีบใครคนนึงในห้องเรามาเป็นแฟนo.kป่ะ"ดรากอน
"ได้ใครกลัว เเต่ต้องคนละ1000นะ"ว่าพรางลูบมือ ...ฮึๆเสร็จเเน่คนละ1000มี4คนก็ได4000เเล้ว5555+...
ว่าเสร็จก็เดินไปหน้าห้องเรียนพร้อมเรียกเพื่อนๆให้มาสนใจตน
"เจ้าหญิงยิ้มเก่งครับ!!มีอะไรจะมาอีกหล่ะครับ"ชายคนหนึ่งในห้องร้องถาม
"อะแฮ่มๆ ก็นะฉันมีเพื่อนคนนึงอยู่ที่อินเดีย เธอชื่อลีบัน หมู่บ้านเธอนั้นเป็นพวกชอบกินผัก เธอบอกว่าบ้านเธอนั้นมารยาทดีรู้มั๊ยเพราะอะไร"เมื่อเงียบไร้เสียงตอบรับเธอจึงบอกว่า
"เพราะบ้านเธอกิน ผัก - คะ - น้า"เน้นยำทีละตัว เเล้วทุกคนในห้องก็ถึงบางอ้อพร้อมเสียงหัวเราะ
"แล้วก็นะเธอยังบอกอีกว่าคนข้างบ้างเธอน่ะนิสัยไม่ดีรู้ป่ะเพราะไร......เพราะคนข้างบ้านเธอหนะชอบ ผัก - ตบ - ชวา ไง เเล้วก็นะบ้านอีกหลังหนะเป็นพวกที่ขี้ตกใจมากเพราะไรรู้มั๊ย.....เพราะบ้านนั้นชอบกิน ผัก - โห - ระ - พา"พูดจบก็ยิ้ม ตามด้วยเสียงตรบมือเเละเรียงหัวเราะ ก่อนจะเดินไปนั่งที่โต๊ะ
"เป็นไงหัวเราะป่ะ"เพื่อนทั้ง4ส่ายหน้าซึ่งบ่งบอกว่าเธอไม่สามารถทำให้เด็กใหม่หัวเราะได้ นั้นจึงทำให้เธอเเพ้พนันเเละต้องจีบคนในห้องมาเป็นแฟน...เเล้วเราจะจีบใครดีหล่ะ... มองไปรอบห้อง...ไม่ใช่สเปคทั้งนั้นเลย มีแต่เด็กใหม่นั้นเเละที่ใช่อยู่ เฮ้อ~...
"ว่าไงจะจีบใครล่ะ คุณเจ้าหญิงยิ้มเก่ง"นุ๊ก
"เอ่อ...คือ...อืม...เด็กใหม่ล่ะกัน"เพื่อนทั้ง4อึ้ง
"นี่เธอจะจีบเทพบุตรเหรอ เขาไม่ขำมุกเธอเเล้วยังจะไปจีบเขาอีก"ทีน
"เอานาไม่ลองไม่รู้เเล้วอีกอย่างชั้นรู้ยังไงเขาก็ต้องปฏิเสธอยู่เเล้ว"ว่าพลางหันไปมองคนที่ทำให้เงิน4000ลอยไปต่อหน้าต่อตาอย่างเคียดเเค้น
**********************************
จบไปเเล้วกับตอนเเรก เเล้วเจอกันใหม่ในตอนหน้านะ
ติดตามกันด้วยนะ ปุรุเปี๊ยก
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา