รักป่วนๆของสาวแสนดี

8.4

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 20.59 น.

  3 ตอน
  7 วิจารณ์
  5,979 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 21.35 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) แฟนนินิว?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       'Brown' say
"บราวน์!อยู่ตรงนี้รอนะ ฉันขอคุยกับที่รักแป๊บนึง" ไอซ์ตะโกนบอกผมแล้วเดินไปคุยโทรศัพท์กับที่รักของมัน
อ้อ!ผมลืมแนะนำตัว ผมชื่อบราวน์ เป็นนักเรียใหม่นของลินินไฮสกูล และตอนนี้ผมรู้สึกว่าแป๊บนึงของไอซ์มันช่างนานเหลือเกิน ผมจึงตัดสินใจเดินดูไฮสกูลให้ทั่ว แต่ผมรู้สึกว่าเป็นเป้าสายตาของสาวๆที่นี้ยังไงก็ไม่รู้ ทำไมนะหรอ เพราะตั้งแต่ที่ผมเดินเข้ามาในลินินไฮสกูล ก็มีสาวๆหกล้มหรือชนผมตลอด 10 นาที และผมก็รู้สึกรำคาญมากด้วย แต่ละคนชนแล้วบอกว่าจะไถ่โทษด้วยกันพาไป Dinner ของวันนี้ ผมอยากจะบ้าตายกับยัยบ้าพวกนี้เหลือเกิน เฮ้อช่างเถอะอย่าไปสนใจพวกหล่อนเลย เดินเล่นต่อดีกว่า
ตึก ตึก ตึก~ ตุ๊บ~
เห็นมั้ยพูดยังไม่ถัดขาดคำก็มีมาชนอีกละ
"โอ๊ย!เจ็บ เจ็บจังเลย"
"นี่! เธอเป็นอะไรมากมั้ย"เฮ้อ~มุกเก่า 'เจ็บจังเลย'
"ไม่เป็นไรหรอก ขอโทษด้วยนะคะ ฉันรีบเกินไปเลยไม่ทันได้เห็นว่าคุณอยู่ตรงนี้"
"อืม ไม่เป็นไร ฉันไม่ถือ"
"จริงนะ งั้นฉันคงไม่ต้องไถ่โทษอะไรหรอกเนอะ ในเมื่อคุณไม่ถือโทษ"
ผู้หญิงคนนี้จะมาไม้ไหนนะ
"แล้วถ้าฉันถือโทษล่ะ"
"เอ่อ...ถ้าคุณถือโทษหรอคะ อืม...ก็คง..."
จะพาคุณไป Dinner ชั่ว
"แล้วแต่คุณก็แล้วกันค่ะ ว่าจะให้ฉันไถ่โทษยังไง"
อ่าว -_- ผิดขาดแฮะ
"เธอไม่ชวนฉันไป Dinner เหมือนที่คนอื่นๆเขาชวน เพื่อเป็นการไถ่โทษหรอ"
"นี่!คุณ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้นนะ ชิ!ชวนไป Dinner เนี่ยนะ ไม่-มี-ทาง -_-;;"
พิลึกแฮะ 
"ก็ดี นึกว่าผู้หญิงจะเหมือนกันหมดซะอีก"
"อย่างน้อยฉันหนึ่งคนแหละที่ไม่เหมือนใคร อีกอย่างนะที่ฉันวิ่งมาชนคุณมันเป็นอุบัติเหตุ ฉันไม่ได้จงใจวิ่งมาชนคุณเหมือนคนอื่นหรอก ไม่รู่จักกันแล้วจะให้ชวนไป Dinner เนี่ยนะ ชิ!"
แต่ผมก็ยังสงสัยอยู่ดี
"แล้วเธอจะรีบวิ่งทำไม"
"เรื่องของฉัน แต่ถ้าคุณอยากรู้ฉันจะบอกให้"
"อืม ว่ามา..."
"ฉันรีบวิ่งไปหาเพื่อนๆทางโน้นน่ะ (-_-)/"
เธอว่าพร้อมกับชี้ไปที่กลุ่มชาย-หญิงกลุ่มหนึ่งที่ผมคุ้นแสนคุ้น แล้วผมก็รู้ทันทีว่า...
"เธอชื่อ 'ฟ้า' ใช่มั้ย"
"อื้ม ใช่ แต่เดี๋ยวนะ...นายรู้ชื่อฉันได้ไงOoO"
คงช็อกน่าดู แต่จากที่เธอใช้สรรพนามเรียกผมว่า 'คุณ' กลับเปลี่ยนเป็น 'นาย' ซะงั้น
"อืม นินิวเล่าให้ฟังตอนที่เราไปพัทยาน่ะ"
"แล้วนายรู้จักนินิวได้ไง หรือว่า นายเป็นแฟนนินิว? OoO"
ทำหน้าบ๊องอีกแล้ว แต่...ผมไม่ใช่แฟนนินิวนะ!!
"เฮ้ย!!ไม่ใช่ ฉันเป็นพะ..."เสียงของผมถูกขัดด้วยเสียงของ...
"ยัยฟ้า ทำไมแกไปนานจัง อ้าว!นายก็อยู่ด้วยหรอบราวน์"นินิว -_-
"ยัยนิว นี่แฟนแกหรอ --(-_- )"
ฟ้่าถามแล้วชี้มาทาง...ผม
"อื้ม~ เฮ้ย!!ไม่ใช่ O_o"แล้วนินิวก็รีบแก้ตัวเป็นพัลวัน หึๆแน่ล่ะถูกเข้าใจผิดซะขนาดนั้นน่ะ
"อ้าว...หรอ ^_^;; แล้วเขาเป็นใครอ่ะ"
"งั้นฉันจะแนะนำให้รู้จักนี่คือ 'บราวน์' เพื่อนสนิทอีกคนหนึ่งของ เพอร์เฟ็กบอย อีกคนน่ะ ตอนที่พวกเราไปพัทยา วาเลนชวนไอซ์ไปด้วย ไอซ์ก็เลยชวนหนุ่มๆเพอร์เฟ็กบอยคนอื่นๆและก็บราวน์ไปด้วยน่ะ" ว้าว!นินิวเธออธิบายได้ละเอียดอ่อนมากเลย
"อ้อ เข้าใจแล้ว แต่...เขารู้จักฉันได้ไงอ่ะ"
"ฉันก็รู้จักเธอทางนินิวเนี่ยแหละ"แน่ล่ะตอนไปคนอื่นเขามีคู่หมดเหลือแต่ผมกันนินิวที่เป็นพวกไร้คู่ นินิวเลยเอาเรื่องของฟ้ามาเล่าให้ฟังแก้เซ็ง แล้วมันได้ผล ผมฟังเรื่องเธอไม่เคยเบื่อเลย นินิวบอกว่าเธอน่ะ Queenแ่ห่งความซุ่มซ่ามเลยล่ะ แถมง้อใครไม่เป็นแต่กลับเป็นคนใจอ่อนมากกก หึๆ คิดแล้วก็อดขำไม่ได้ ฮ่าๆ แล้วผมจะบอกอะไรให้นะ ยัยนี่เวลวตกใจโครตบ็องเลย ^o^ ฮ่าๆ
แล้วนายยิ้มอะไรของนายน่ะ ว่าแต่...นินิวแกเล่าเรื่องอะไรให้เขาฟังบ้างอ่ะ"และแน่นอนว่านินิวจะตอบไปว่า...
"ฮุๆ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับแก ฉันเล่าให้บราวน์ฟังหมดเลย ^_^"
"ว่าไงนะ!!OoO"เห็นมั้ยเธอทำหน้าพิลึกๆอีกแล้ว
"อย่าคิดมากเลยนะ เธอต้องเข้าใจคนไร้คู่อย่างสองคนนี้หน่อนนะ" อ้าว!วาเลนกับคนอื่นๆมากันตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย
"ชิ!ก็ได้"
"ดี งั้นเราขึ้นห้องกันเถอะ เดี๋ยวไปจองโต๊ะไม่ทัน"
"นี่!ยัยเกรวี่อย่าเร้งสิ รู้นะว่ากลัวไม่ได้นั่งกับซีเกลล์น่ะ"หญิงติเกรวี่นิดๆ
"ชิ!ก็มันจริงนี่นา แล้วมันผิดตรงไหนอ่ะ ^///^"เกรวี่กำลังเขินด้วย
"งั้นตกลง เราขึ้นห้องกันเถอะ"
"อื้ม"แล้วเราทุกคนก็ขึ้นห้อง ส่วนผมยืนอยู่หน้าห้องเพื่อแนะนำตัวในฐานะนักเรียนใหม่
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา