รักนะ..นายตัวอ้วน

7.7

เขียนโดย NookBow

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 09.36 น.

  23 ตอน
  6 วิจารณ์
  29.08K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556 09.30 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) รักนะ..นายตัวอ้วน 3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากเปลี่ยนร้าน และกินจนอิ่มแล้ว มิมิจังกับมิรูจัง ก็ออกจากร้านพร้อมๆกับเดินไปพูดไป
"อูย  ขนลุก"(มิมิจัง แสดงความรังเกียจ)
"เป็นอะไรของเธอจ้า มิมิ"(บ้า จริงๆๆเพื่อนฉัน)
"ก็ ไอ้อ้วนนั้นดิ  มองมาได้ ดูสิมิรู ขนฉันลุกใหญ่แล้ว"
"อย่าว่าเค้าเด  ฉันว่าน่ารักดีออก"
"บ้า เธอบ้าไปแล้ว มิรู"(ส่ายหัวไปมา)
"โอ๊ย ใครอะเดินอย่างไง ไม่รู้จักหลีกทาง หะ"
มิมิจัง หันไปมองคนที่เธอเดินชนแล้วก็ต้องตกตะลึงเมื่อเธอพบว่าคนๆนั้นคือไอ้อ้วนที่
เธอไม่ชอบ
"สวัสดีครับสาวน้อย"(สีหน้าแสดงความดีใจ)
"---มิ มิ มิรูจัง ปะ ปะ ไป เร็ว"(อารมณ์โกรธจัดที่โดนชน)
"จะวิ่งทำไม"(มิรูจัง งง ที่ จู่ๆโดนลากมือให้วิ่งหนี)
"ไปอย่าถามมาก เร็ว เร็ว"
"อ้าว ไปซะแล้วดูท่าว่าเจ้าหล่อนจะไม่ชอบชิโมดะของพวกเราซะแล้วซิ"
"นั่นสิ  ดูๆวิ่งไปโน่นแล้ว"
"เศร้าเลยเพื่อนเลยเรา"(เพื่อนๆพากันเข้ามาปลอบใจ ชิโมดะ)
"เอ่  แล้วนายชอบคนไหนอะ"(เสียงแบบเศร้า)
"ก็คนน่ารักๆๆผมยาวสีน้ำตาลอ่อนนั้นไงทั้งขาวทั้งสวย ถูกใจที่สุด"
"เหรอ เรานึกว่านายชอบคนอวบๆๆหน้าตายังซาลาเปาซะอีก 555"
"ทำไม  อะ ทำไมนายคิดอย่างงั้นอะ"
"ก็ไม่ดีเหรอแล้วนายกับเธอเจอทางลาดก็กลิ้งลงไปได้ทั้งคู่สบายๆๆไม่ต้องเดินให้เมื่อยขา
555"
"มามะ มาให้คนอ้วนเตะก้นซะทีมา เร็ว"
"มาเลยจ้างให้ก็ตามไม่ทัน  ไอ้อ้วน  ไอ้อ้วน  ไอ้หมูตอน 555"
"อย่าหนีนะ"
"จ้างให้ก็ตามไม่ทัน ปรือ 555"
"พอ  พอ"
"หยุุดได้แล้ววิ่งกันเป็นเด็กๆๆไปได้ พอได้แล้วทั้ง 2 คน"
"ฮือๆๆๆ เหนื่อยวะ"
"ฮือๆๆช่ายไม่ค่อยได้วิ่งเล่นกันแบบนี้ตั้งนานแล้วนะ ฮือ นะชิโมดะ"
"อืม ใช่"
"เอากินน้ำซะทั้ง 2 คน"
"งั้นเหนื่อยใช่ปะทั้ง2 คนเลยสมน้ำหน้า  อิอิ"
"เออ แล้วนายชอบเธอจริงป่าวอะ"
"---ทำไมหรอ"
"ถ้านายไม่ชอบเราขอจีบแทนอะ"
"อย่านะเธอเป็นรักแรกพบของเรานะนายหยุดเลยนะ หยุดแม้แต่คิดก็ไม่ได้"
"บะ ห่วงๆจริงวะ เราล้อเล่นน่า เป็นจริงเป็นจังไปได้"
"มา มะ มาเข้าเรื่องกันดีกว่า"
"จริงด้วยมั่วแต่เล่น เสียเวลากันอยู่ได้"
"เนี้ยนะ ถ้านายชอบเธอมาก เดี๋ยวพวกเราจะช่วยกันสืบให้นะว่าเจ้าหล่อนพักอยู่
  ที่ไหนเบอร์โทรอะไร  ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวพวกเราช่วยนายเอง ชิโมดะเพื่อนรัก"
"ขอบใจมากเพื่อน"(ชิโมดะยิ้มอย่างมีความหวัง)
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา