รักนะ..นายตัวอ้วน

7.7

เขียนโดย NookBow

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 09.36 น.

  23 ตอน
  6 วิจารณ์
  29.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556 09.30 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) รักนะ..นายตัวอ้วน 10

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังออกจากโรงพยาบาล พวกเพื่อนของ  ชิโมดะ  ก็พาเค้าไปออกกำลังกายด้วยการ
วิ่ง วันละ  1-2  กิโลเมตร เดินเร็ว  เข้าฟิตเนส   ดูดไขมันช่วยกระชับสักส่วน  
และที่สำคัญพวกเค้ารวมหัวกัน
ควบอาหาร งบ เนื้อ  นม  ไข่ ให้กินแต่ผักผลไม้  
พวกเพื่อนทำแบบนี้กับ  ชิโมดะทุกๆวันจนตอนนี้ก็ผ่านไป 6 เดือนแล้ว
ร่างกายของ ชิโมดะ  ตอนนี้เปลี่ยนแปลงไปเยอะมาก จากที่เค้าเคยมีน้ำหนักถึง 
130 กิโลกรัมตอนนี้มันลดลงเหลือเพียง 60 กิโลกรัมเท่านั้น
และมันก็ทำให้สุขภาพร่างกายของเค้าแข็งแรงขึ้นมาก โรคที่เคยมีมากก็ค่อยๆ
หายไปจนเกือบหมดทุกโรคจะยังเหลือก็จะโรคทางใจที่โดน มิมิจัง ปฎิเสธความรัก
มันยังไม่หายขาด
"โอ้โห้....ไอ้อ้วนของพวกเรา หล่อมาก"(คำชมจากเพื่อนที่มอบให้ ชิโมดะ)
"ขอบใจพวกนายมากนะที่ค่อยเป็นกำลังใจให้เราสู้"( ชิโมดะ ยิ้มอย่างมีความสุข)
"ก็เราเพื่อนกันนิ  อย่าคิดมาก"
( ชิโมดะ เริ่มคิดถึงเรื่องของ มิมิจังขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งหลังจากที่เค้าไม่ได้ยินข่าวของ
  หล่อนมานานกว่า 6 เดือนแล้ว ชิโมดะ จึงแสดงสีหน้าออกมาโดยที่เค้าเองก็ไม่รู้ตัว)
"ใช่  แล้วนายจะเศร้าใจเรื่องอะไรอีกอะ"
"ก็เรื่อง..."( ชิโมดะ ไม่กล้าพูดเพราะกลัวเพื่อนด่า)
"อย่าบอกนะว่าเรื่อง มิมิจัง อะ"
"อืม"
"นี้ก็ผ่านไปหลายเดือนนายยังไม่ลืมหล่อนอีกเหรอ"
"ก็ มิมิจัง คือ ความรักครั้งของฉันนี้"(ชิโมดะ พูดแบบอายๆ)
"งั้นเชียว"(ไอ้ชิโมดะ เนี้ยมันรักของมันจริงๆ)
"ได้  เดี๋ยวพวกเราจัดให้นายได้สมหวังแน่"
"แต่นายต้องทำตามแผนการของพวกเรานะ "
"อีกแล้วเหรอ ครั้งที่แล้วก็โดนด่าซะ...นะ"
(ครั้งทีี่แล้วเราก็โดน มิมิจัง ไ่ล่แล้วยังจะมีครั้งนี้ตายแน่เรา!!!)
"หรือว่านายจะย่อมกินแห้ว  "(เพื่อนเริ่มขู่)
"ก็ได้"
"มันต้องอย่างนี้สิ"
"อย่าพูดมาก  ว่าแผนการมา  เร็ว  อยากรู้"
"คืออย่างนี้นะ นายต้อง เปลี่ยนชื่อจาก  ชิโมดะ เป็น ...."
"ช่วยกันคิดหน่อยดิ"
"จาก ชิโมดะ  อืม  เปลี่ยนเป็น  ชินอิจิ โอปะ"
"ชินอิจิ  โอเคชื่อนี้นะ "
"แล้วฉันต้องไปเปลี่ยนชื่อจริงๆด้วยป่าว"
" อูย  ไม่ต้องแค่ในนามเท่านั้น  ชื่อจริงๆก็ ชิโมดะเหมือนเดิมไม่ต้อง
   เครียจ นะ"
"แต่ฉันว่าไปทำไว้สักก็ไม่มีกว่าเหรอเพื่อฉุกเฉิน"(เพื่อเค้ารู้ความจิงซวยตายเลย)
"เค  เค  ตามใจนาย"
"^^"(โล่ง อก ไป หน่อย)
"แล้วแผนการเป็นงั้นต่ออะ"( ชิโมดะ อยากรู้แผนขั้นตอนไปว่าจะเด็ดขนาดไหน)
"แผนการนั้นเหรอ...หึหึ...++"(เพื่อนหัวเราะกับคำถามของ ชิโมดะ)
"เดี๋ยวนายก็จะรู้....5555"
ความคิดของพวกเพื่อนๆของ ชิโมดะ คือ ทำให้ ชิโมดะมีชื่อเสียงในวงสังคม
อีกครั้งในสภาพที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน โดยอัพวีดีโอของ ชิโมดะที่พวกเค้าลงมือ
ทำการบันทึกการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ต้นจนจบ
เวลาผ่านไปสักระยะหนึ่งคลิปของ ชิโมดะ  ก็ดังจนมีสื่อต่างให้ความสนใจ  ทำให้
เค้าติดอันดับ ...หนุ่มหล่อที่สาวๆใฝ่ฝัน...
ด้วยความดังของ  ชิโมดะ รายการที่ทีวีสนใจติดต่อเค้าไปสัมภาษณ์รวมทั้ง
รายการขวัญใจสาวๆอย่างรายการนี้ด้วย
"สวัสดีคะ รายการของเราวันนี้ มี 1 หนุ่ม  หล่อมากคนหนึ่งซึ่งตอนนี้กำลัง
  เป็นกระแสที่สาวๆทุกคนต้องพูดถึงเค้าคนนี้
  และเช่นกันก็คงจะไม่มีใครไม่รู้จักชายหนุ่มคนนี้ ก็เหรอใช่ไม่คะ
 เอาแหละคะเพื่อเป็นไม่เสียเวลาไปมากกว่า ดิฉันเรามาพบกับเค้าดีกว่านะคะ
 ขอเสียงตรบมือต้อนรับ คุณ ชินอิจิ คะ"
"สวัสดีคะ  คุณ ชินอิจิ"
"สวัสดีครับ"
บทสัมภาษณ์มีขึ้นเรื่อยๆจนมาถึงคำถามสุดท้ายคือ...
"เอาแหละคะก็มาถึงคำถามสุดท้าย กันแล้วนะคะ คืออยากจะทราบว่าแรง
  บันดาลใจของ คุณ ชินอิจิ นอกจากเพื่อนๆแล้วยังมีใครอีกคะ"
"แรงบันดาลใจของผมเหรอครับ นอกจากเพื่อนๆแล้วยังมีสาวสวยคนหนึ่ง
  ที่เป็นความรักตั้งแต่แรกพบของผม"
"ว้าว  งั้นก็แปลว่าคุณมีคนรักอยู่แล้วสิคะ"
"ผมยังไม่มีครับเพราะผมถูกเธอบอกเลิกตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มคบกันเลยครับผมจะ
 เรียกเธอว่าคนรักได้ไงครับ..."
"อืม...นึกว่าสาวๆที่ติดตามรายการของเราจะหมอลุ้นซะแล้ว"
"อืม"
.......................
(มิมิจัง เดินเข้ามาในห้องของเธอที่ตอนนี้ ยัยอี้เจิน เพื่อนของเธอกำลังนั่งดูรายการ
สัมภาษณ์นายชิโมดะหรือนายชินอิจิ อยู่อย่างตั้งใจ)
"ดูอะไรอยู่อะ จ้า ยัย อี้เจิน"
"ก็หล่อนดูสิผู้ชายคนนี้ หล่อมาก "
"ชื่อไร อะ"
"ิชินอิจิ"
"ก็  งั้น  อะ"(ปากบอกว่า งั้นๆ แต่  มิมิจัง  ก็นั่งดูจนรายการจบ)
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา