Secret Ledder สาวเท้าไฟทลายกำเเพงใจหนุ่มแบดบอย

-

เขียนโดย ningaha

วันที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 19.43 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,064 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ชะตารัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

 Say humph (huh huh, huh huh) Say humph (huh huh, huh huh) Say humph (huh) Say humph (huh) 난 내 맘대로 내 멋대로 해 (huh huh, huh huh) นัน แน มัม แด โร แน มอต แท โร แฮ (huh huh, huh huh)
เสียงเพลงหยุดลงเมื่อเพื่อนตัวแสบของฉัน ยุนฮานา มากดหยุดเพลงทั้งที่ฉันยังซ้อมเต้นอยู่ - -*


"Hey!!!!!! เจสซี่เพื่อนรักมาคุยกับฉันก่อนดิ มัวแต่ซ้อมเต้นอยู่ได้อ่ะ" ยุนฮานาทำงอนเเก้มป่อง
"นี่!!!!ฉันสอนเต้นนะยะ ไม่ได้ขายเสื้อผ้าอย่างเธอซักหน่อยที่จะว่างมากกกกกกกมานั่งบ่นได้อย่าง
เธอ"ฉันแขวะมันไปชุดหนึ่ง "พอฉันไม่บ่นแล้วก็ได้ย่ะเชอะ มาเข้าเรื่องกันดีกว่า"ยุนฮานาพูดพลางทำ
ตาพราวระยับ ฉันคิดในใจว่า 'มันทำตาอย่างนี้ต้องเป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้ชายแน่ๆ'ฉันนึก แต่ความคิดฉันถูก
ทำลายลงเมื่อเพื่อนตัวดีกรี๊ดลั่นโรงเรียนสอนเต้นของฉัน หล่อนกรี๊ดพลางชี้มือไปทางประตูฉันหันไปพบ
ผู้ชายคนหนึ่งหน้าตาหล่อเหลาราวกับดาราหลุดออกมาจากนิตยาสาร ผิวขาวราวกับน้ำนมที่ผู้หญิงบ้าง
คนเห็นเป็นต้องอาย ตาเรียวรีชั้นเดียวบ่งบอกว่าต้องเป็นลูกครึ่งแน่นอน ภายในดวงตานั้นมีประกายระยิบ
ระยับเหมือนดาวบนท้องฟ้า ริมฝีปากเรียวรีได้รูป  จมูกโด่งเป็นสัน คางมีรอยบุ๋มใต้ริมฝีปากบอกถึงเจ้าตัว
มีความมั่นใจในตัวเองสูง ผ่านไปหลายนาทีกว่าฉันกับยัยฮานาจะหายตาค้าง ยัยฮานาใจกล้าถามเขาว่า
"คุณชื่ออะไรหรอค่ะ"ยัยฮานาถามพลางส่งสายตาหวานฉ่ำไปให้ เขาจึงตอบมาว่า"ผมชื่อ ลีมินโฮ
ครับ เอ่อ ที่นี่โรงเรียนสอนเต้น M ใช่มั๊ยครับ"เขาถาม ฉันกำลังจะตอบแต่ยัยเพื่อนตัวดีกลับแย่งฉัน
ตอบว่า"ใช่ค่ะ ที่เนี่ยโรงเรียนสอนเต้น M ค่ะ อ๋อฉันลืมเเนะนำตัวไป ฉันชื่อ ยุนฮานา เจ้าของร้านเสื้อ
ผ้า N ค่ะเเล้วนี่ เจสซิก้า เจ้าของโรงเรียนแห่งนี้ค่ะ "หล่อนผายมือมาทางฉัน "สวัสดีค่ะคุณลีมินโฮ"ฉันพูด  "เรียกผมว่ามินโฮก็ได้ครับ อ๋อ ผมจะมาฝากน้องของผมเรียนเต้นที่นี้ได้ไหมครับ"เขาถาม"ได้ซิคะ"ฉันตอบอย่างรวดเร็ว"นี้คือรูปของน้องชายผมครับ"เขายื่นให้  'ทำไมหน้าตาคุ้นๆนาาา'
"งั้นฉันขอตัวไปซ้อมเต้นก่อนนะคะ จะคุยกะยัยฮานาต่อก็ได้นะคะ"ฉันเอ่ยขึ้นพร้อมกับลุกขึ้นจากที่นั่งแล้วเดินไปห้องซ้อมเต้นทันที  "เออ คุณฮานาครับผมขอไปดูคุณเจสซี่ซ้อมเต้นได้ไหมครับ"มินโฮพูดขึ้น"ได้ค่ะ ไปดูค่ะไปดู"ยัยฮานาพูดเเล้วเดินนำไปห้องซ้อมเต้น  มินโฮเดินเข้าไปพร้อมกับฮานา ฮานาเปิดประตูเข้าไปเห็นฉันเต้นอยู่มินโฮเดินเข้ามาไม่ทันไรฉันฏ้สะดุดขาตัวเองล้ม เอ๊ะ!!!!!ทำไมพื้นมันไม่เเข็งนะ ฉันเงยหน้าขึ้นก็ต้องตกใจอย่างเเรงเมื่อหน้าของมินโฮเเละหน้าของฉันเกือบชนกัน หน้าของเราชิดกันจนรู้ถึงลมหายใจของอีกฝ่าย


 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา