ยัยตัวแสบ VS นายเย็นชา

7.7

เขียนโดย Sai_BR

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11.46 น.

  33 chapter
  211 วิจารณ์
  58.29K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

30) คนพิเศษของหัวใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ครืด ครืด ครืด
เสียงมือถือของฉันดังขึ้นในกระเป๋า ฉันกับป๊อปปี้รีบผละออกจากกันทันที ฉันรีบหยิบมือถือขึ้นมาดู
=...เฟย์...=
ยัยเฟย์นี่เองนึกว่าใคร ฉันที่เห็นดังนั้นรีบกดรับทันที
ฟาง : ฮัลโหลเฟย์ ว่าไง
(เฟย์ : พี่ฟางอยู่ไหนอ่ะ)
ฟาง : พี่อยู่สวนสาธารณะ มีไรป่าวเฟย์
(เฟย์ : ป่าวค่ะพี่ฟาง เฟย์แค่จะบอกว่าเฟย์จะออกไปเที่ยวกับพวกนี้ข้างนอกนะ)
ฟาง : อืมๆ แล้วกลับกี่โมง
(เฟย์ : ไม่รู้เหมือนกันค่ะ พี่ฟางเฟย์ฝากเก็บของด้วยนะ)
ฟาง : แกไม่ต้องมาทำเป็นฝากหรอกเฟย์ เพราะแกไม่เคยเก็บเลยต่างหาก
(เฟย์ : พี่ฟางอ่ะ รู้ทันอีกแล้ว งั้นแค่นี้นะคะ)
ฟาง : อืมๆ รีบๆกลับล่ะ อย่ากลับช้าเกินล่ะ
(เฟย์ : ค่ะพี่ฟาง)
เฟย์พูดจบก็วางสายไป ฉันหันไปดูป๊อปปี้ที่ตอนนี้นั่งหน้าบึ้งอยู่ที่เก้าอี้ยาว
ฟาง : ป๊อปเป็นไรอ่ะ
ป๊อปปี้ : ไม่มีไรหรอกฟาง แค่โดนขัดจังหวะเฉยๆ
ฟาง : อ๋อ 555 ดีแล้วล่ะ
ฉันพูดพร้อมกับหัวเราะอย่างสนุกสนาน จนป๊อปปี้ที่ทำหน้าหมั่นไส้ฉัน เอื้อมมือมาผลักหัวของฉันอย่างหยอกล้อ
ป๊อปปี้ : ฟางนี่เราเป็นอะไรกันอ่ะ
ป๊อปปี้ที่อยู่ๆก็ทำหน้าจริงจังขึ้นมาทันที
ฟาง : เป็นเพื่อนสนิทไง
ป๊อปปี้ : ไม่อยากเป็นเพื่อนแล้วอ่ะ เป็นอย่างอื่นได้ไหม
ฟาง : ไม่เป็นเพื่อนแล้วจะเป็นอะไรหล่ะ
ป๊อปปี้ : แฟน
ฟาง : ไม่ๆ นายยังไม่ได้ขอ แล้วถึงนายขอตอนนี้ฉันก็ไม่ตอบรับเป็นแฟนกับนายแน่ๆ 
ป๊อปปี้ : ทำไมอ่ะ
ฟาง : นายก็จีบฉันให้ติดสิ! ><
ป๊อปปี้ : ก็ได้ๆ งั้นตอนนี้เป็นคนพิเศษของหัวใจก่อนก็แล้วกันนะ
ฟาง : บ้า ><
ฉันพูดพร้อมกับเอื้อมมือไปตีแขนของป๊อปปี้เบาๆ
ป๊อปปี้ : เขินแล้วอย่ามาทำร้ายร่างกายกันสิฟาง 555
ป๊อปปี้พูดเย้ยฉัน พร้อมกับหัวเราะฉันไปด้วย
ฟาง : เชอะ!
ฉันก็ไม่น้อยหน้าหรอกนะ ตีหน้าเชิด พร้อมกับตีแขนป๊อปปี้แรงๆ
ป๊อปปี้ : โอ๊ย! แน่จริงก็ตีให้ทันสิ
ป๊อปปี้พูด ก่อนจะออกวิ่งไปข้างหน้า
ฟาง : ได้ นายอย่าท้าฉันนะ
ฉันกับป๊อปปี้วิ่งไล่กันไปเรื่อยๆเป็นเวลานาน จนตอนนี้พวกเราก็นั่งทรุดลงกับพื้นอย่างหมดแรง แล้วอยู่ๆป๊อปปี้ที่นั่งอยู่ข้างๆฉันบนสนามหญ้าแห่งนี้ ก็เลื่อนตัวลงมานอนบนตักของฉัน
ป๊อปปี้ : ฟางขอนอนตักฟางได้ไหม
ฟาง : ก็ได้ๆ
ป๊อปปี้ : ฟางให้ป๊อปนอนตักฟางแค่คนเดียวนะ คนอื่นห้าม
ฟาง : ทำไมอ่ะ นี่มันตักฉันนะ
ป๊อปปี้ : ก็ป๊อปหวงอ่ะ
เมื่อป๊อปปี้พูดจบ เราทั้ง 2 คนก็เงียบไป พร้อมกับหน้าของเราที่แดงอย่างกับมะเขือเทศ
ป๊อปปี้ : อยากนอนอยู่แบบนี้นานๆจัง
ฟาง : ก็นอนไปสิ
ป๊อปปี้ : อืม ฟางห้ามให้คนอื่นนอนตักฟางนะ
ฉันไม่ตอบ ได้แต่เงียบ จนป๊อปปี้ต้องขอซ้ำอีกครั้ง
ป๊อปปี้ : นะฟางนะ
ฟาง : ก็ได้ๆ สัญญาเลยไม่ให้ใครนอนตักนอกจากนาย
ป๊อปปี้ : สัญญาแล้วนะ
ป๊อปปี้ยื่นนิ้วก้อยออกมาเพื่อให้ฉันเกี่ยวเพื่อเน้นย้ำว่าฉันได้สัญญากับเขาแล้วจริงๆ ฉันก็ยื่นนิ้วก้อยไปเกี่ยว พร้อมกับพูดออกมาว่า
ฟาง : อืม สัญญา ตักของฉันมีไว้ให้นายคนเดียวเท่านั้น
 
>>> ช่วยโหวต เม้น ติ ชม กันด้วยนะคะ <<<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา