รักวุ่นวาย ของ ยัยสาวกาแฟ & นายจอมหื่น

7.3

เขียนโดย ZometIng

วันที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 23.48 น.

  3 ตอน
  5 วิจารณ์
  9,116 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ก้นของฉ๊านนน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
''ไอ้เล้ๆ รอด้วย'' เสียง 'ข้าว' เพื่อนสนิทของฉันตะโกนเรียกบอกให้ฉันรอ....
 
สวัสดีค่า ท่านผู้อ่านทุกคน ดิฉันชื่อ เนสเล้ค่ะ ใช่ อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ ฉันชื่อเนสเล้จริงๆ 
 
เนสเล้ ก็น้ำดื่มไงค่ะ  ไม่รู้จริงๆแม่ท้องอีท่าไหน(มารตฐาน:ไรเตอร์)  ถึงได้คลอดลูกได้
 
สวย สด งด งาม ขนาดนี้ (จะอ้วก:ไรเตอร์) แต่ชื่อนี้สิ ฟังทีไร อุบาตจิตทุกที 
 
พูดถึง พ่อแม่ แล้วก็เศร้าใจ พวกท่านเสียไปแล้วหล่ะ ดูสิดูๆๆ ทิ้งให้ฉันต้องฝืนทน อดสู้
 
อยู่คนเดียว ฮือๆ รันทดจริงๆชีวิต
 
แต่ฉันก็โชคดีอยู่บ้านที่ ได้ทำงานที่ร้านกาแฟเล็กๆ แต่เงินเดือนดี         
 
แถมเจ้าของร้านก็หล่อมากๆ เรียกได้ว่า หล่อลากตับเลยหล่ะ เงินเดือนก็พอที่จะให้ฉัน
 
จ่ายค่าเทอม ค่าห้อง ค่ากิน ค่านู้นค่านี้  แต่ก็ไม่เหลือเก็บเลย T^T 
 
"ก็รีบวิ่งมาเส่!!"ฉันตะโกนเรียกยัยข้าวที่กำลังวิ่งเป็น ต.เต่าหลังตุงอยู่
 
 
 
ร้าน  Coffee  Pepro'z
 
กริ๊ง
 
"ดีพี่โป้"ฉันกล่าวทักทายเจ้าของร้านอย่างสนิทสนม  พี่เขาชื่อ ปีโป้ เป็นชายหนุ่มที่เพอร์เฟก
 
 หน้าขาวใส เนียนเรียบ ใหญ่และยาว เอิ่ม หมายถึง ตัวยาวไหล่ใหญ่น่ะ -^-  
 
หลังจากที่ทักเสร็จฉันก็เดินไปเปลี่ยนชุดที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ร้านนี้ผู้หญิงต้องใส่เมท
 
แล้วมีโบแดงเส็นเล็กผูกอยู่ที่คอ น่ารักใช่ไหมหล่ะ เมื่อเปลี่ยนชุดเสร็จฉันก็เดินไปหน้าร้าน
 
"เนสเล้ เสริฟโต๊ะ 14 ด้วยนะ"พี่ปีโป้ บอกฉันเมื่อฉันเดินออกมา ฉันจึงถือถาดอาหาร
 
แล้วเดินไปยังโต๊ะ 14   .... โต๊ะ 14 มีผู้ชาย 4 หญิง 2 โดยที่ข้างหนึ่ง หญิงจะอยู่ตรงกลาง
 
ดูแต่ละคน หล่อๆทั้งนั้นเลย อุ๊ยตายว๊ายกรี๊ด! 
 
"ฮันนี่โทสได้แล้วค่ะ"ฉันอ่านใบบิลที่เหน็บมากับถาด คือ ฮันนี่โทส 2   ฉันวางฮันนี่โทส
ลงบนโต๊ะ แล้วยิ้มอย่างสุภาพ
 
"น้องคับสั่งขนมหน่อย"โต๊ะตรงข้ามกับ โต๊ะ 14  เรียกฉันเพื่อให้ไปรับ ออเดอ
แล้วฉันก็หันไปทางโต๊ะที่สั่ง
 
"เอา บราๆ"ระหว่างที่โต๊ะนี้สั่งของอยู่ฉันรู้สึกเหม่อนสายตาคู่หนึ่งมองที่ฉัน ไม่สิ!
ก้นฉันต่างหาก!!!
 
หมับ!!
 

เรื่องเเรกในเว็บนี้เลยนะ ขอโทษถ้าไม่สนุกนะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา