YOU AND i ฉันและเธอ

8.3

เขียนโดย Gunnienaka

วันที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 17.08 น.

  6 session
  29 วิจารณ์
  9,913 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) เลิกทำตัวแบบนี้เถอะนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                    อากาศสดใส เป็นอากาศที่น่าตื่นมาก แต่ไม่ใช่กับผู้ชายคนนี้ที่ชื่อ โทโมะ
**********************************
 
“ พี่โมะ ตายได้แล้วเว้ยยยยยย ต้องไปโรงเรียนนะเว้ยพี่ “  เสียงพิชชี่ตะโกนใส่หูโทโมะอย่างดัง
 
“ เอิ่ม ....... “ คนสันหลังยาวอย่างโทโมะ ก็ไม่รู้สึกเพราะ กำลังฝันหวานอยู่
 
 
                     เพี้ยงงงง !!!!!!!!!! 
**************************************

“ โอ้ยยยยยยยยย “ เสียงโทโมะตะโกนอย่างดัง หลังจากโดนตีด้วยไม้ของน้องชาย
“ รีบอาบน้ำ แม่หมาตาม “ พิชชี่พูดแล้วรีบวิ่งออกจากห้องนอนพี่ชาย
“ รู้แล้วววเว้ย น้องบ้า “ โทโมะตะโกนอย่างดังกลับไป
 
                      ตึก ตึ้ก ...... เสียงโทโมะลงมาจากบันได 
**************************************
 
“  แม่ครับบบบ ไอ้ชี่มันตีผมมม “ โทโมะลงมากอดแม่ของตัวเอง แล้วรีบฟ้องใหญ่
“ แม่สั่งมันเอง เพราะ หลานแก้วเค้ามารอโมะอยู่หน้าบ้านนานแล้ว แม่ชวนมารอในบ้านก็ไม่มา “  หลังจากที่แม่โทโมะกำลังพูด โทโมะก็รีบวิ่งไปหน้าบ้านโดยเร็ว
“ แปปนะแม่ “ โทโมะตะโกนกลับไป
“ โอเค “ แม่โทโมะก็ทำกับข้าวต่อ
“ พี่โมะกำลังอินเลิฟอ่ะแม่ คบกันมาตั้ง 6 ปียังไม่เลิกกันอีก ฮ่า ๆ “ พิชชี่ดูในขณะกินข้าวอยู่
“ ปากเสียนะชี่ กินข้าวไประวังข้าวติดคอ “ แม่ที่กำลังทำกับข้าวก็บ่นพิชชี่ทันที
“ ฮ่า ๆ แม่ก็ “ พิชชี่ยิ้มให้คุณแม่คุณสวย
 
                     โทโมะกวาดตามองหาคนที่รัก  
*************************************
“  แก้ว “ โทโมะรีบวิ่งไปหาคนที่รัก
“ โทโมะ “ แก้วลุกขึ้นยืนหลังจากนั่งรอโทโมะอยู่หน้าบ้าน
“ ทำไมไม่เข้าบ้านก่อน “ โทโมะถามคนที่รัก
“ ไม่ดีกว่า เรารีบไปโรงเรียนเถอะนะ “ แก้วรีบบอกโทโมะก่อน
“  โอเค งั้นรอแปปนะ ไปเอากระเป๋าก่อน “ โทโมะรีบวิ่งไปหยิบกระเป๋าในบ้าน
“ จ้ะ “ แก้วตอบกลับไป
 
 ______________________________________
“ มาแล้วววครับผม “ โทโมะกลับมาหาแก้วอีกครั้ง
“ ไปกันเถอะ “ แก้วพูดแล้วเดินนำหน้าโทโมะไป
“ ไปด้วยกันสิ “ โทโมะจับมือแก้วแน่น
“ ฮ่า ๆ ทำเหมือน ฉันจะหนีนายไป “ แก้วพูดแล้วหัวเราะพร้อมกับมองหน้าโทโมะ
“ ก็กลัวจะหนีไปเหมือนกัน “ โทโมะพูดแล้วจับมือแก้วแน่นเข้าไปอีก
“ ฉันไม่หนีเธอไปไหนหรอกนะ โทโมะ แต่เธอก็เลิกช่วยทำตัวเกเรอันตพาลลงหน่อยได้ไหม “ แก้วอ้อนวอนโทโมะ
“ ฉันทำให้เธอ ก็ได้ แต่รอเวลานิดหน่อยนะ “ โทโมะพูดสัญญากับแก้ว
“ ฉันรักเธอ “ แก้วบอกโทโมะพร้อมกับอ้อมกอดเล็ก ๆ
“ ฉันก็รักเธอ “ โทโมะตอบกลับพร้อมอ้อมกอดแก้วอย่างแน่น 
 
 
*******************************************************************
โปรดติดตามตอนต่อไป
อย่าลืมวิจารณ์กันด้วยนะจ้ะ จะได้อัพต่อไปนะจ้ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา