นายแบบสุดหล่อกับปาปารัสซี่สาวสุดวุ่นวาย

8.1

เขียนโดย GooDMemoriEs

วันที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 13.06 น.

  12 ตอน
  57 วิจารณ์
  28.84K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) Oops!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
กาก้า // สวัสดีทุกทุกท่านวันนี้เราจะเสนอตัวนายแบบสุดฮิต และ ฮอตแห่งปีนี้ขอเชิญมองไปอีกฝั่งเวทีค่ะ
ทุกคนรีบหันไปพร้อมพร้อมกันยกเว้น คน3คนที่ไม่ยอมหันนั่นก็คือ เฟย์ ฟาง แก้วสามสาวปาปารัสซี่
แก้ว // ฉันว่าถ้าเราทำข่าวนายนี่ปีนี้ตังค์เยอะแน่
เฟย์ // งั้นๆอ่ะฉันว่าไปทำข่าวนักร้องที่ชื่อว่า เขื่อน ดีกว่า
แก้ว - เฟย์ // แล้วเธอล่ะฟางจะทำอะไร
ฟาง // ก็ทำคนเดิมอ่ะคนที่เป็นนายแบบดังปีก่อนอ่ะรู้สึกจะชื่อ ป็อปปี้ อ่ะนะ
เฟย์ - ฟาง - แก้ว // งั้น ลุย!!!!
หลังจากที่นายแบบดังปีนี้พูดเสร็จสาวแก้วก็บุกเข้าไปถามเป็นคนแรกถึงแม้ว่านายหน้าหล่อคนนั้นจะไม่อยากตอบ
เท่าไรนัก
แก้ว // คุณมีแฟนรึยังคะ แล้วปีนี้จะมีงานอีกไหมคะ ได้ข่าวว่าแอบไปเที่ยวเยอรมันกับแฟนนะคะ ได้ข่าวว่าแอบเข้า
ม่านรูดไปกับใครคะ  ได้ข่าวว่าคุณพูดไม่ดีกับนางเอกสาวในวงการค่ะ เป็นความจริงมั้ยคะ
โทโมะ // คุณถามแบบนี้ผมคงตอบไม่ทันหรอกนะขอตัวครับ
แก้ว // นายนี่กล้าแหะ ไม่รู้ซะแล้วฉันเป็นใคร
โทโมะเดินขึ้นลิมูซีนไปอย่างหน้าตาเฉยปล่อยทิ้งทีมนักข่าวฝูงใหญ่ไปโดยนิ่งเฉย แต่ยังไม่หยุดแค่นี้หรอก
แก้ว // เห้ย ได้ไงวะ บรืน บรืน บรืน
แก้วรีบขับมอเตอร์ไซค์ของเธอตามไปอย่างรวดเร็ว
ในรถลีมูซีนโทโมะกำลังยุ่งอยู่กับการรับงานมากมายแต่เมื่อเขาได้เห็น.....
โทโมะ // อ๊ะ....นั่นมันยัยทอมนักข่าวปากเจ่อนั่นนี่ ตามมาอีกจนได้นะ
โทโมะ // ขับให้มันเร็วๆอีกหน่อยได้ไหมฮะ เร็วอีก เร็วอีก
แก้ว // ยิ่งตามรถก็ยิ่งเร็วขึ้นเรื่อยๆแฮะ นายนี่ซับซ้อนจริง
โทโมะ // ยังตามมาอีก นี่อย่าเพิ่งขับไปบ้านนะ ไปที่ไหนก่อนก็ได้ เร็วๆด้วย
แก้ว // เชอะ คิดจะหนีพ้นเหรอ !!!
โทโมะ // ยัยนั่นยังตามมาอีกเหรอนั่นน่ะ เห้อกลับบ้านเถอะพอแล้ว
แก้ว // เมื่อไรจะหยุดซักทีวะนั่นน่ะ เหนื่อยนะ เห้อ!!!!
แก้ว // นี่บ้านนายนั่นเหรอ สวยจังเอ๊ย นายนั่นเข้าบ้านไปแล้วโถ่ !!! เอาไงดี เอาไงดี
โทโมะเดินมาตรงประตูที่ปิดอยู่และมองไปที่นักข่าวทอมปากเจ่อะในสายตาของเค้า
โทโมะ // ฮะ สมน้ำหน้ายัยทอมปากเจ่อถึงเธอจะรู้จักบ้านฉันแต่ก็ไม่สามารถตามมาทำข่าวได้
แก้ว // นี่แกเรียกฉันว่าอะไรนะ
โทโมะ // ยัยทอมปากเจ่อะ ถ้าจะให้ดีเรียกว่า ยัยทอมเน่าปากเจ่อๆ ฮ่าฮ่าฮ่า
แก้ว // เห้ย นี่มันจะมาก่กินไปแล้วนะ ไอ้ ไอ้ ไอ้ ไอ้ตุ๊ด
โทโมะ // นี่เธอเรียกฉันว่าอะไรนะ
แก้ว // ฮ่าฮ่าฮ่า ก็ ไอ้ตุ๊ดไง
โทโมะ // ตุ๊ดใช่ไหม พี่ยามเปิดประตู
ประตูเลื่อนเสร็จโทโมะรีบฉุดแก้วเข้ามาไว้อย่างใกล้ชิด
โทโมะ // อือหือ ขนาดเตี้ยกว่าฉันยังหัวเหม็นอีก ยัยทอมเอ๊ย
แก้ว // ไอบ้า ><
โทโมะ // เธอเรียกฉันว่าตุ๊ดใช่ไหม
แก้ว // ช...
แก้วยังไม่ทันได้พูดโทโมะก็เอาปากมาประกบกับแก้วอย่างจัง
แก้วรีบสะบัดออก
แก้ว // ไอ้บ้า บ้าๆๆๆๆๆ
โทโมะ // ถ้าเธอยังไม่ไปนะฉันจะลากเธอขึ้นเตียงเลยคราวนี้เอาไหมล่ะ
แก้ว // ไปก็ได้ แต่ฉันไม่ยอมแพ้นายแน่ หึหึ แล้วฉันจะมาเอาคืนไอตุ๊ด
โทโมะทำเป็นจะวิ่งไล่จับแก้วแต่แก้วก็วิ่งหนีขึ้นมอเตอร์ไซค์ไปซะก่อน
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา