รักวุ่นๆ ของเพื่อน....KAMIKAZE

6.8

เขียนโดย NoPattyNaKa

วันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.23 น.

  3 ตอน
  24 วิจารณ์
  12.35K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
            วันนี้เป็นวันเปิดเทอมของโรงเรียน KAMIKAZE  นักเรียนส่วนมากก็ต่างทยอยมาโรงเรียน
มีทั้งนักเรียนเก่า ซึ่งบางคนก็เแปลกตาไปบ้าง บ้างคนก็สวยขึ้น เป็นหนุ่มขึ้น  บางคนอ้วนขึ้นตามขนาดช่วงวันหยุด  บางคนพักผ่อนอยูบ้าน เลยทำให้อ้วนฉุ
             เสียงกรรมการดังจอแจอยู่หน้าโรงเรียน
             ถึงแม้วันนี้จะเป็นวันเปิดเทอมวันแรก  แต่โรงเรียนก็ยังรักษากฎอย่างเข็มงวด
             "นี่เธอ ทรงผมน่ะมันผิดกฎระเบียบนะรู้มั้ย"เสียงกรรมการสาวต่อว่าเด็กชายคนหนึ่ง
             "โธ่...วันนี้เพิ่งจะเป็นวันแรก ผมยังไม่ทันตัด ถ้ารุ่นพี่เป็นคนตัดให้.....ก็โอเคนะ"
             "ยินดีเสมอ"หล่อนบอกแถมชูกรรไกรขึ้นมา
             "อ่ะ..เอาจริงหรอผมแค่ล้อเล่นเอง"
             โรงเรียน KAMIKAZE  ถึงจะเป็นโรงเรียนเอกชน แต่ก็รักษากฎอย่างเข็มงวด
             "นี่เธอได้ข่าวว่า บ้าน K-otic  มีคนมาเรียนที่นี่ใช่ไหม  ได้ข่าวว่าแก๊งนี้หล่อที่สุด แต่ไม่รู้ว่าวันนี้จะมาประถมนิเทศรึป่าว"
             เสียงหญิงสาวซุบซิบกันที่ตรงทางเดิน
            "เซอะ...พวกผู้หญิงนี่ข่าวไวชะมัด"เด็กนักเรียนชายบ่น
             ที่อพาสเมนค์ของฟาง
           "พี่ฟางยังไม่เสร็จอีกเหรอสายแล้วนะ"เสียงเด็กหญิงเรียกพี่สาว
          "เดี๋ยว แปปนึง"หญิงสาวร้องบอกน้องสาวของตน
             หล่อนกำลังง่วนกับการจัดกระเป๋า
           "เสร็จแล้ว ไปกันเลย"
           "พี่นี่นะ  สายตั้งแต่วันแรกเลย"น้องสาวบ่นไม่หาย
          "เอ่อน่า ยังไงพี่ก็ไปส่งเธอทัน....ขึ้นมาสิ"
         หลังจากเลี้ยวหัวมุมตรงถนน ก็มีรถเวนสีดำคันหนึ่งตัดหน้า
          "ว้าย........"ฟางล้มลงข้างรถจักรยาน ส่วนหวายกระโดดออกทัน
          "ไอ้รถบ้าขับไม่รู้ตาม้า  ตาเรือรึไง"เธอตะโกนด่ารถ
          "ดูสิ"ฟางมองเข่าตัวเอง มีเลือดไหลออกมานิดๆ
          "นี่หนู ขี่จักรยานทำไมไม่ดูถนนบ้าง  ดีนะที่คนในรถไม่เป็นไร"
          "อ้าว ลุงทำไมพูดยังงี้ล่ะ  แทนที่จะถามว่าเป็นไรมั้ย  ก็ยังงี้และคนรวย ไม่รู้จักถามว่าเป้นไรไหม "
          "ไม่เป็นไรแน่น่ะ"เสียงคนใรถถาม
          "อ้อ..ไม่อะไรมากหรอกครับ อีกอย่างเธอไม่ได้ป็นอะไร"
          "งั้นรึ"ชายอีกคนหนึ่งพูด
         "ครับ"คนในรถตอบ ก่อนจะจากไป
         ดวงตาสีดำมองกลับไปด้านหลัง เขารู้สึกเป็นห่วงเธอ...
         "ทำไมรู้สึกคุ้นจัง"
         "บ่นอะไร ป๊อปปี้"
         "ไม่มีไรครับ"เขาตอบกลับ
         "โอ๊ย..จะบ้าตาย ล้อจักรยานก็เบี้ยวเงินค่าทำขวัญก็ไม่ได้"ฟางเดินบ่น
         "จริงสิ...สายแล้วนี่"ฟางเหลือบมองนาฬิกาข้อมือตัวเอง
        "ว่าไงฟาง...สายตั้งแตวันแรกเลยนะ"กรรมการหน้าโรงเรียนทักเธอ
         "เฮะๆ..จริงๆฉันไม่ได้มาสายหรอก แค่เกิดอุบัคิเหตุนิหน่อย ดูสิเข่ายังเป็นแผลอยู่เลย"
        "แน่ใจว่านี่เป็นแผลที่เธอเจออุบัติเหตุ...ไม่ใช่เธอหกล้มเอง"
         "อี..ตาบ้า"หล่อนแอบด่าเขา
         "เฮ้อเธอนี่นะ...เข้ามาสิ แล้วไปทำแผลด้วยกัน"
         "นี่ก็ ม.6 แล้วนะมันน่าจะมีอะไรดีขึ้นนะฟาง"
         ก่อนทีจะเข้าห้องเรียน ฟางสังเกตุเห็นนักเรียนหญิงออกันที่หน้าหอประชุม
         แต่หล่อนก็ไม่ได้สนใจว่าเกิดอะไรขึ้น
         เพราะคนท่เธอคิดถึงกำลังยิ้มอยู่หน้าห้อง
         "เฟย์  แก้ว  คิดถึงจังเลยยยยยยยยยยย"
         "ฟางตั้งแต่วันแรกเลยนะ"แก้วดุเพื่อนของตน
         "อื้อ....."หล่อนยิ้มแห้งๆ
        เดี๋ยวมาต่อ
       
            

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา