4 สหายพจญเเดนออเคมิสต์ ( FMA BBI )

7.4

เขียนโดย jane

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554 เวลา 12.11 น.

  51 ตอน
  13 วิจารณ์
  60.38K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

27) สอบสัมภาษณ์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เสียงกริ่งเริ่มการสอบสัมภาษณ์ดังขึ้น
"ไปก่อนนะฟูมิทัล/เอ็ด เดี๋ยวมาเน้อออ" ทั้ง3คนเดินเข้าไปยังอาคารสอบสัมภาษณ์
"ไปกันเถอะเจ้าเหล็กไหล"
"ไปไหนหรอ"
"ไปฟังเพื่อนของนายสอบน่ะสิ"
"ห๊าาา!!!?! O_oll" เค้าห้ามฟังไม่ใช่หรอเจ้าขี้เก๊ก หากโดนจับได้จะทำยังไงเล่า!
เจ้าขี้เก๊กลากฉันเข้ามาด้านหลังอาคาร
"นี่ เเล้วมันจะดีหรอ เเอบมาฟังเนี้ยนะ = ="
"ตอนที่นายสอบสัมภาษณ์เข้ามาเป็นนักเล่นเเร่เเปรธาตุ ฉันก็เเอบฟังนายด้วยนะ ^ ^"
เอ่อ จริงสินะ จะโกรธดีมั้ยนะ ถ้าเป็นเอ็ดต้องโกรธอยู่เเล้ว...
"นายเเอบฟังตั้งเเต่เมื่อไรกันห๊าาาา!!!" ถึงฉันจะรู้ว่าเมื่อไร เเต่ต้องเล่นให้สมบทบาทหน่อยดีกว่า
"ตั้งเเต่นายเข้ามาเเล้วล่ะ"
"ห...หา?"
"ชู่ เงียบๆนะ เขาจะเริ่มการสอบเเล้ว"
.
การสอบสัมภาษณ์ดำเนินต่อไป โดยมีหลายๆคนไม่ยอมนั่งเก้าอี้ จนถึงตาของภาวัช พิม เเละอร
"ฉันเห็นพวกเธอมาด้วยกัน ดังนั้นพวกเธอต้องเลือกตัวเเทนออกมา1คน"
ท่านผู้บัญชาการพูดขึ้น ทำให้เพื่อนๆทั้ง3คนต้องตกลงกัน โดยให้หัวหน้าห้องออกมาตอบคำถาม
ฉันดูอย่างเงียบๆ ในใจยังกังวลว่าอรจะยอมนั่งเก้าอี้หรือไม่
เเละในที่สุดอรก็นั่งลงได้ ทำให้ฉันกับเจ้าขี้เก๊กเเละเพื่อนที่เหลือต้องถอนหายใจด้วยความโล่งอก
"ตอบคำถามฉันมาสักข้อ ทำไมถึงมาสมัครสอบมาเป็นนักเล่นเเร่เเปรธาตุเเห่งราชอาณาจักร"
อรเงียบไประยะหนึ่ง หัวใจของฉันเต้นเเรงขึ้น ในใจของฉันภาวนาให้อรหาคำตอบให้ได้เร็วๆ
"หนูนั้นมาสมัครที่นี่ เพื่อให้ความปราถนาของหนูได้เป็นจริง โดยตัดสินใจไว้เเล้วว่าจะร่วมเดินทางไปกับเพื่อนของหนูที่มีเพียงคนเดียวที่ได้เป็นนักเล่นเเร่เเปรธาตุเเห่งราชอาณาจักรให้จงได้"
สิ้นเสียงการตอบของอร ความกังวลก็มายังจิตใจของฉัน
"ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก หากตอบคำถามเเบบนี้ท่านผู้บัญชาการต้องให้ผ่านเเน่นอน"
เสียงของอดีตพันเอกดังขึ้น ทำให้ฉันผ่อนคลายลงได้บ้าง
.
พอทั้ง3คนออกมา ฉันก็ตรงไปกอดหัวหน้าห้อง
"ตอบได้ดีมากเลยเน้อ"
"เเหะๆ งั้นหรอ เเสดงว่าการสอบครั้งนี้เราผ่านใช่มั้ย"
"อยู่เเล้ว"
พวกเราทั้ง4คนมีความสุขมาก เเต่การสอบครั้งต่อไปจะผ่านมั้ยเนี้ย กังวลใจจังเลย...
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา