คดีจำเป็น ตอน คดีไข่มุกคาบสมุทร

-

เขียนโดย longkaew

วันที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2554 เวลา 14.26 น.

  15 ตอน
  4 วิจารณ์
  22.00K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) [Special] เพิ่มอีกแระ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         อ่ะแฮ่มม... ก่อนอื่นต้องทำความรู้จักเพื่อนแอร์โอสเตสที่น่ารักของป้อม เธอทั้ง 2 คือเพื่อนของป้อมสมัยมหาลัย และป้อมก็แนะนำให้พวกเรารู้จักอีกทีก่อนขึ้นเครื่องบินเมื่อทริปฮ่องกง ที่เป็นทริปแรกของพวกเราเมื่อปี 2544 พวกเธอเจอหน้าพวกเรากัดกันประจำ โดยยึดคติที่ว่า เพื่อนป้อมก็เหมือนเพื่อนชั้น ชั้นกัดได้ เอ่ออ ยืดยาวไปไหม โดยเริ่มจากยัยแป้งก่อนแระกัน
ยัยแป้ง ชื่อจริงชื่อ ภัทจิรา ธงไทยสิทธิ์ (เดิมนามสกุล อริยะวรพันธ์)
 สวยมะ เฮ้ย เอารูปป๊อกมา ป้าแป้งบอกว่า 'สวยเหมือนป๊อก'
ป้าแป้งเป็นเพื่อนซี้มหาลัยของไอ้ป้อม ยัยแป้งเป็นป้าหัวโบราณ ผิดกับยัยขวัญ สาวทันสมัย ไม่ค่อยรบราฆ่าฟันใคร เพราะป้าเป็นนางเอกรุ่นเก๋า แต่ที่วัดดีกรีคารมคมคาย ขี้นินทา ป้าสอบผ่านคร้าบบบ
อุปนิสัย เรียบร้อย ใจดี น่ารัก บางครั้งมีนินทาชาวบ้าน
ป้าอีกคน ป้าขวัญ ชื่อจริงชื่อ อุษามณี ล้อเล่น ณัฐณิชา พิมพ์สุวรรณ
 ป้าบอกว่า จอยชิดซ้าย ป้าแรงกว่าาา ซะงั้น
ป้าขวัญ เป็นแอร์โฮสเตสปากไว ตีรันฟันแทงทุกสมรภูมิ ไอ้ป้อมมันเล่าให้ฟังว่า ยัยขวัญเนี่ย ทำผู้โดยสารกระเจิงมาหลายคนแล้ว เพราะเจ้แกไม่ใช่นางเอก สงบปากสงบคำไม่เป็น ฉอดๆๆตลอด
อุปนิสัย พูดมาก ปากไว แต่น่ารักนะเออ
นี่ก็เพื่อนผมอีก 2 คนนะครับ วันหน้าหากมีเพื่อนผมอีก จะมาให้แนะนำด่วนเลยคร้าบบบบบ    

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา