ยัยprettyตัวร้าย ปะทะ นายhandsomeตัวดี

6.3

เขียนโดย minnie

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 เวลา 09.03 น.

  14 Date
  23 วิจารณ์
  22.87K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

12) ชายที่ควรตัดใจ กับความจริงที่ถูกปิดบัง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"อืมมมม"ฉันครางอยู่ในลำคอเล็กน้อยเมื่อได้สติเเล้วลุกขึ้นจากเตียงนุ่มๆ
"ตื่นเเล้วเหรอครับ"เสียงนุ่มๆของชายหนุ่มดังขึ้นพร้อมทั้งปรากฏร่างของเขาที่เดินถือน้ำเปล่ามา2เเก้วก่อนจะนั่งลงที่ข้างๆฉันเเล้วยื่นเเก้วให้เเก้วหนึ่ง
"เอ่อ..ขอถามหน่อยนะคะ เวลาที่หมดเวลาของคุณเนี่ย คุณจะสามารถรับรู้เรื่องราวที่พี่ของคุณทำได้ เพียงเเต่ควบคุมไม่ได้ใช่มั้ยคะ"ฉันรับน้ำมาถือไว้เเล้วถามออกไปทันที
"ครับ"
"งั้นเมื่อคืนนี้พี่ของคุณ'จูบ'ฉันใช่มั้ยคะ"ฉันถามออกไปโดยไม่ลังเลด้วยความอยากรู้อยากเห็น
"เอ่อ..ครับ"เขาตอบอีกครั้งทั้งยังทำสีหน้าลำบากใจ
"เเล้วทำไมพวกคุณสองคนถึงยังอยู่ร่างเดียวกันอยู่ล่ะคะ หรือว่าวิธีนี้มันใช้ไม่ได้ผล หรือว่าคุณไม่ยอมรับฉัน"ฉันถามออกไปด้วยเสียงที่ดังพอสมควร
"เอ่อ..เรื่องวิธีน่ะ เรายังไม่รู้หรอกครับว่าใช้ได้รึเปล่า เเล้วผมเองก็ยอมรับคุณด้วย เเต่อย่าลืมสิครับว่าถ้าคนที่จูบคุณไม่ได้รักคุณ ทุกอย่างที่ทำมันก็เเค่นั้น"เขาพูดออกมาทั้งยังก้มหน้า
"อ๋อ..สรุปคือพี่ชายของคุณ..ไม่ได้คิดอะไรกับฉันสินะคะ..เฮอะ มันก็สมควรนี่นะ ฉันมันก็เเค่ผู้หญิงอืดอาดยืดยาดเฉื่อยชาบ๊องชักช้าไร้สมองไร้ความเป็นสุภาพสตรีเกะกะ คนไร้ซึ่งคุณค่าอย่างฉันใครจะมาสนใจกัน"ฉันพูดทั้งยังมีน้ำตาเอ่อคลอเบ้าอยู่ นัยตาของฉันร้อนผ่าว
ฉันพูดทุกคำที่ตานั่นเคยว่าฉันเอาไว้ น่าเเปลกที่ฉันยังคงจำได้ไม่ลืม ทุกถ้อยคำที่เขาพูดมันก้องอยู่ในหัวสมองฉัน
ตลอดมาที่เขาชมฉันมันคือคำลวงสินะ หรือไม่เค้าก็คงใช้คำนี้กับผู้หญิงทุกคนที่ใกล้ตัวเขา จริงสินะ มันคงไม่สำคัญ ทั้งที่เป็นอย่างนั้นเเล้วฉันจะจำไปเพื่ออะไรกัน
'ตื่นได้เเล้ว คุณเจ้าหญิง'ประโยคที่เขาใช้ปลุกฉันจากนิทรา
'ก็เป็นคนน่ารักไง เลยรังเเกไม่ลง'ประโยคที่ทำเอาฉันหน้าเเดงเเจ๋
"ถึงคุณจะเป็นอย่างไหนเเต่ยังมีคนบางคนที่สนใจเเละห่วงใยคุณนะครับ"
"เเล้วใครล่ะ"
ทันทีที่ฉันถาม เขาก็นิ่งอึ้งไปเเล้วเดินออกจากห้องไป
ฉันในตอนนี้ไม่รู้จริงๆว่าควรทำอย่างไร สิ่งที่ฉันควรทำคือเอาตัวรอดจากเเผนบ้าๆบอนี่ซะก่อน เเล้วเรื่องอื่นก็ค่อยว่ากันทีหลัง..
บาสทั้งกลางวันกับกลางคืนเเล้วก็พ่อบ้านเเม่บ้านนี่เค้าต้องเเทบทั้งวันเลยใช่ม่ะ ดังนั้นห้องเก็บพวกตู้เซฟอะไรทำนองนั้นก็น่าจะว่างสินะ หุหุ(เปลี่ยนอารมณ์เร็วเหลือเกิน)
ว่าเเล้วฉันก็ออกไปมองซ้ายมองขวาเมื่อทางเดินว่างโล่งโจ้งตามที่คิด ฉันถือกิ๊ฟดำไปในมือเพื่อจะเข้าไปสำรวจห้องนั้นก่อน เรื่องรหัสเดี๋ยวค่อยคิดอีกที
ฉันเดินไปจนถึงหน้าห้องเเล้วกำลังจะใช้กลยุทธ์กิ๊ฟดำดั้งเดิมเเต่ก็หยุดชะงักซะก่อน
"พ่อครับ ผมว่า เราเลิก...เรื่องไร้สาระเเบบนี้ซะทีเถอะ ผมว่า...กับเธอ"เสียงเเผ่วเบาขาดๆหายๆดังอยู่ที่ด้านในห้อง หมายความว่าไงกัน มันปะติดปะต่อยากนะเจ้าคะ
"เถอะน่า พอจบเเผนนี้เรา...ว่าเรื่องมันจบลงไปอย่างราบรื่นสิ...หนูเเพรก็จับไม่ได้เเล้ว"เสียงของชายอีกคนดังขึ้นอย่างขาดๆหายๆเช่นกัน
"ก็ได้ครับ ผมจะ...ก็ได้"
"ถ้าลูกมีธุระเเค่นี้ล่ะก็ พ่อขอตัวนะ พ่อ...ก่อนล่ะ"ฉันได้ยินเเค่นั้นก็พอจะรู้ว่าจบประโยคสนทนาเเล้ว เเละคนที่อยู่ในห้องก็อาจจะออกมาด้วย ฉันก็เลยวิ่งออกมาตรงดิ่งไปที่ห้องทันที
"เเกร็ก"เสียงลูดบิดประตูดังทั้งๆที่ฉันยังไปไม่ถึงเเท้ๆ ทำไมทางเดินนี้มันยาวเเท้หนอ..จะถึงเเล้วๆ
"เเอ๊ดดด"เสียงเปิดประตูดังขึ้นทั้งที่ฉันอยู่ห่างจากประตูอีกราวๆ10ซม.ได้ ในหัวของฉันตอนนั้นคิดอะไรไม่ได้เเล้วนอกจากกระโดดไปให้เลยประตูห้องเเล้วทำเหมือนจะเดินลงไปข้างล่าง
พอคิดได้ฉันก็โดดออกไปทันทีเเต่ด้วยความที่ยิมนาสติกไม่เเข็งพอฉันก็เลยไปล้มหน้าคะมำในระยะทางอีก10ซม.ด้านหน้าดังโครม!เลยทีเดียว
"เเพร!!"ชายที่ออกมาจากห้องตะโกนเรียกชื่อฉันด้วยความตกใจเเล้ววิ่งเข้ามาพยุงฉันขึ้น
"อูย"ฉันร้องโอดโอย ไม่ได้สำออยนะ เเต่มันเจ็บจริงๆง่า เพิ่งเข้าใจความหมายของคำว่าเล่นจริงเจ็บจริงก็วันนี้เเหละ โฮๆๆ
"ค่อยๆลุกครับ เดี๋ยวเข้าไปพักในห้องก่อนนะ"เขาพยุงฉันให้เดินเข้าไปที่ห้องของเขา+ที่พักชั่วคราวของฉันเเล้ววางฉันลงที่เตียงอย่างนุ่มนวล
"เดี๋ยวก่อน บาส"ฉันเรียกเขาที่จะออกไปให้หยุดลง
"มีอะไรครับ"
"นายมีอะไรปิดบังฉันอยู่สินะ"ฉันถามเขาอย่างคาดคั้น
"ปิดบังอะไรกันครับ ผมก็คือผม คุณก็คือคุณ ถ้ามีคำถามเเค่นี้ผมไปก่อนนะครับ"เขาหันมาพูดพลางยิ้มให้ฉันเเล้วเดินออกไป..ไม่ว่าจะยังไงก็ตามฉันก็จะเปิดโปงความลับของนายให้ได้สักวัน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา