Devil Six สาวหน้าใจกระฉากใจพวกนายทั้ง6

7.7

เขียนโดย อ้อม

วันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553 เวลา 20.02 น.

  6 ตอน
  25 วิจารณ์
  12.54K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) เเนะนำตัว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เเนะนำตัวละครค่ะ*-*
นางเอก  เพโทร   เป็นลูกครึ่งอังกฦษเกาหลี
เป็นคนขี้กลัวขี้อายขี้งอน(3ขี้เลยอะ-.-)งานอดิเรกคือเปลี่ยนสีผมเเต่งหน้าให้ไม่เหมือนเดิม
ถึงขี้กลัวเเต่เรียนเทวันโดสายดำ ยูโรนะจะบอกให้มีพี่สุดเเสบสุดหวงสุดโหง(คาวนี้3สุดเเหะ)
พระเอกบอกไม่ได้ให้ลุ้นนะค่ะ(กวน...)
หนุ่ม6สตาย
1.รันเวย์เเห่งเเก็งค์Romeoหน้าตาเหมือนดูเงียบเเต่ที่จริง  เจ้าชู้กระล้อนปริ้นปล้อนหลอกลวง(เเง้บอกสัปคุณเเบบนี้ใครเขาจะเอาเนี่ย-.-)เเต่พอเจอนาง
เอกกลับเปลี่ยนตัวเองอะ
 
2.เรนจิ3.เคนจิ4.รันจิ
สามเเฝดเทียมผู้ซึ่งมีสะตายต่างกันมากคนเเรกเป็นคนอบอุ่นคนที่2เป็นคนเจ้าชู้คนที่3เป็นคน
น่ากลัว
 
5.เนตเร่
ชายหนุ่มซึ่งเป็นลูกชายคยเดียวของท่านนายกฯเเห่งเมืองxxxเป็นน่ารักเรียบร้อยเเต่ดุเพื่อ
ซ้อนความรู้สึกในใจ
 
6.กาโอคาดา
เพื่อนๆเรียกว่ากาโอเป็นชายหนุ่มที่ถ้าชอบใครเเล้วไปมีวันยกให้คนอื่นได้ เป็นคนเงียบๆน่า
กลัวเเต่ใจดี
 
พี่ชายทั้งสาม
1พี่โทรเรเป็นคนที่ไม่ยอมใครน่ากลัวเเต่กลัวน้องสาวที่สุดกับน้องสาวเเล้วจะเป็นคนที่อ้อนโดยนมากๆ
 
2.พี่โทรเฮีย  ดูเหมือนไม่น่ากลัวเเต่บ้าระห้ำถือคติว่าใครเเตะ
น้องกูตาย7ชั่วโคตร
 
3.พี่โทรนอล เป็นคนที่ดูเงียนเเต่ห่วงน้องโคตรคือคติน้อยกูเจ็บพวกมึงตาย
ทั้งเป็นเเน่
 
 
                                                                 โปรดติดตามตอนต่อไป..............
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา