สะบัดรักหนีร้ายให้หัวใจได้เจอรัก

-

เขียนโดย TheHot

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2553 เวลา 21.42 น.

  8 ตอน
  27 วิจารณ์
  13.61K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) มารร้าย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เราจะไปกินข้าวได้ยังอ่า ฉันหิ๊วหิว" ฉันถามนายไลน์คุณชายจอมขรึม
 
"ฉันไม่ได้พาเธอมากินข้าว แต่พาเธอ...มาทรมานต่างหาก" เขาพูกระซิบแบบหน้ากลัว กรี๊ด! ตานี้บ้าไปแล้ว T0T แม่จ๋าช่วยลูกด้วย ฮือๆ
 
"นะ.นาย.."
 
"ฮ่ะ ๆ เธอนี้ หลอกง่ายชะมัด ไปๆ ไปหาโต๊ะนั่งไปฉันจะไปเข้าห้องน้ำ ฮ่าๆ ตลกวุ้ย!"
 
"นายยิ้ม ^^" ฉันพูดเหมือนเห็รรอยยิ้มของตานั้น
 
"ฮะ...ฮะ..ฉันไม่ได้ยิ้ม-_-* ไปล่ะ นั้งเงียบๆ สงบปากสงบคำล่ะ" เขาเดินออกไปหลังจากพูดจบ อะไรกัยตาบ้านี้ อารมณ์แปลปรวนชะมัดยาด เดี๋ยวแม่ก็จับเสียบหัวประจานเลย!
 
"นี้สาวสวย เธอเป็นแฟนไอ้เสือไลน์มันหรอ" นายคนนั้น คนที่เป็นเพื่อนนายไลน์ถามขึ้น
 
"บ้าหรอ ! ฉันไม่คิดอะไรต่ำๆงั้นหรอกย่ะ -^-" ฉันตอบกลับอย่างทันควัน "ฉันน่ะเป็นแค่คนใช้ส่วนตัว"
 
"แต่เธอเป็นคนใช้ที่โคตรสวยอ่า สนใจมาเป็นแฟนกับสุดหล่ออย่างฉันมั๊ยจ๊ะ^^?" หน้าถีบจริง
 
"ไม่ว้อย!" นั้นไม่ใช้เสียงฉัน
 
"อะไรของแกว่ะ ไอ้เสือไลน์! เกรงใจสามีภรรยาในอนาคตเขาหน่อยดิเว้ย" ไอ้บ้านี้คิดไกลว่ะ =0=
 
"หรอ ! ยัยนี้เด็กฉัน ถ้าแกยุ่งฉันจะเอาปืนมายิงแสกหัวแกเนี่ย" ไลน์ตอบเสียงเข้ม
 
"~Love Love Love Everybody~"
 
"แปปนึง" ไลน์ว่าพร้อมกับเดินออกไปคุยข้างนอก มันลับขนาดนั้นเชียว?
 
"นี้เธอชื่ออะไรหรอ?" นายหน้าปลาหมึกถามฉัน(เปลี่ยนฉายาทันควัน)
 
"เรดซี่" ฉันตอบ
 
"ชื่อโคตรเซ็ก...ซี่เลยคร้าบบ แฮะ ^^;;" ตาบ้านี้ท่าทางวอนเท้าซะแล้ว
 
"เรดซี่ กลับกัน" หลังจากที่ไลน์คุยเสร็จก็เดินมาหน้าตาเครียดแล้วก็บอกว่าให้กลับ อะไรของเขานะ
 
"หะ! นายว่าไงนะ เราเพิ่งมาถึงเองนะ จะรีบกลับไปไหน" ฉันวีนใส่ ด้วยความหิวและความโกรธรวมกัน
 
"นี่อย่าเรื่องมากน้า คุณแม่ตกบันไดจะไปไม่ไป ไม่ไปก็อยู่นี้แหละ!!" เขาเดินไปด้วยหน้าตาที่โกรธ คุณนายตกบันไดหรอเนี่ย! เมื่อฉันตั้งสติได้ ก็วิ่งไปหาเขา เราทั้งสองคนรีบเบิ่งรถไปที่โรงพยาบาลทันที
 
"ตึก ๆ  ๆ ๆ ๆ " เสียง ฝีเท้าของเราสองคนกระทบกับพื้นด้วยความเร็ว เรารีบเร่งวิ่งไปดู
 
     และในที่สุดเราก็มาเห็นพี่ส้มจี๊ดกับป้าดี๊ยืนรอด้วยสีหน้าเป็นกังวนเขาทั้งสองคนบอกว่า คุณนายอยู่ในห้อง ไอซียู เราถามสาเหตุของการตกบันได ทั้งสองตอบว่า คุณนายรีบที่จะไปงานเลี้ยงสำคัญจึงพลาดลื่นและตกบันไดมา
 
และเมื่อคุณหมออกมา...
 
"คุณหมอครับแม่ผมเป็นยังไงมั่งครับ" คุณชายไลน์ถาม
 
"อ่อไม่เป็นอะไรมากครับมีแผลทะลอกนิดหน่อย ที่หมดสติไปเพราะว่าเป็นลมตกใจนะครับ วันนี้ก็ลับบ้านได้ครับ" คุณหมอเดินไปเมื่อพูดจบ
 
"เฮ้อ..." คุณชายถอนหายใจไปพร้อมๆกับฉันแล้วเราสองคนก็มองหน้ากัน ดวงตาสีควันนั้นมองฉันด้วยความรู้สึกมากมาย หลากหลาย จนทำให้ฉันไม่รู้ว่าในใจของเขาคิดอะไรกันแน่ เรามองตากันได้ไม่นานก็มีนางมารร้ายโผล่ออกมาจากดงดิบ-_-*
 
"พี่ไลน์ค่ะ ไวน์ได้ข่าวว่าคุณแม่ตกบันได เป็นยังไงมั่งหรอค่ะ ไวน์รีบเบิ่งรถมาเลยนะเนี่ย" แหลสุดๆ แต่ตาไลน์กับยัยไวน์มีอะไรเกี่ยวข้องกันงั้นหรอ?? สักงงๆแล้วสิ
 
"นี่..พี่เรดซี่ นี่ค่ะ มาทำอะไรหรอค่า! หรือว่าตกบันไดเหมือนกัน" ฉันไม่ได้ซุมซามนะย่ะ!
 
"ฉันมาเป็นคนรับใช้ส่วนตัวของไลน์ พอใจหรือยัง?" ฉันถามแกมประชด
 
"โธ่~ พี่สาวของไวน์ลำบากขนาดนั้นเลยหรอค่า" โอ้ย! ไม่ไหวแล้ว
 
"ฉันขอตัวนะ" ว่าจบฉันก็เดินออกมา
 
"เฮ้~ เดี๋ยวสิเรดซี่" ฉันไม่สนใจคำของไลน์ เดินออกมาทั้งๆอย่างนั้น ทำไมนะ ฉันอยู่ใกล้ยัยนี้ทีไหร่ ฉันอึดอัดทุกที...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา