สิ่งที่ยังเหลืออยู่

-

เขียนโดย sorry619

วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2553 เวลา 21.30 น.

  11 ตอน
  11 วิจารณ์
  18.22K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) จุดเริ่มต้นเมื่อ 15 ปีก่อน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
จุดเริ่มต้นเมื่อ 15 ปีก่อน
12:00 นาฬิกา เมื่อ 15 ปีก่อน
"  ภัทร เรามีเรื่องมาบอกแกว่ะ..เรื่องใหญ่ด้วย"" มีไรหรอวะปัน.."" ยางรั่วว่ะเพื่อน"" เอ้า แล้วแกเพิ่งมาบอกทำไมตอนนี้ว่ะ เปลี่ยนยางดิวะ"" มีข่าวร้ายว่ะเพื่อน..ยางอะไหล่ไม่มีว่ะ"
" โห..เอายังไงดีวะ...แล้วเราไปมหาลัยทันมั้ยเนี้ย.."
พอครู่หนึ่ง เสียงโทรศัพท์ของภัทรดังทันที" ฮัสโหลครับ"" นี่ภัทรเธอหายไปใหนเป็นตั้งชั่วโมงเนี้ย ภัทรรู้มั้ยงานประกวดวงดนตรีจะเริ่มขึ้นแล้วนะ"" อ่อ คือว่า รถเรายางรั่วจ้ะ ตอนนี้เราใกล้จะมาถึงแล้วนะ แต่ว่ารถยางดันรั่วซะก่อน แต่เราจะโบกตุ๊กตุ๊กมาก็แล้วกันนะ""ค่ะๆ ภัทร รีบมานะ น้ำจะเชียรภัทรแบบสุดๆไปเลยนะค่ะ"" จร้า"พอครู่หนึ่ง รถตุ๊กๆขับผ่านมาพอดี " ปัน โบกเลย"เอี๊ยด..." ไปไสครับ""ไปมหาลัยครับ"
"โอเค....Go"" แกอย่าลืมกีตาร์นะเว้ย" ที่มหาวิทยลัยน้ำเริ่มบ่นเพราะภัทรมาช้า" ภัทรเนี้ยทำไมมาช้าจังเลยน่ะ"" เอี้ยดๆ"" ถึงแล้วๆๆๆ....เท่าใหร่ครับ" " ดิดไว้ก็ได้..ไม่มีปัญหา"" ภัทร กูไปก่อนนะมึงรีบมาละ""เออ..เดี๋ยวกูตามไป"*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-" น้ำ...ขอโทษนะที่เรามาช้าไปหน่อยคือว่ารถไอ้ปันมันยางรั่วอ่ะเลยต้องโบกตุ๊กๆมา" " มิน่าล่ะ ทำไมถึงมาช้า นี่รู้มั้ย อีก5นาทีงานจะเริ่มแล้วนะเนี้ย"" อ่อ จร้า...เราไปละนะ"" จ้า..สู้ๆๆนะ เราจะเชียร์แบบสุดๆเลยนะภัทร"วงของภัทรที่จะประกวดคือ..วง อาร์กอน  แล้ววงอาร์กอนจะได้โชว์เป็นวงแรกอีกด้วย
" ภัทร เต็มร้อย เลยเพื่อน"" วงแรกครับ...เป็นวงหน้าใหม่ เพิ่งเข้าประกวดเป็นครั้งแรก นั่นคือ อาร์กอน..""กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"" เอ้าพวกเรา 1 2 3 4"


 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา