ProudZA

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (81)

เด็กใหม่ (21)

เด็กใหม่ (12)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (7 เรื่อง)

1
ภารกิจแม่มดร้ายจับหัวใจนายสุดหล่อ ><
  53 ตอน
  145 วิจารณ์
  64.04K อ่าน

เพราะไอ้การที่ซุ่มซ่ามเผลอทำลูกแก้วที่เมขลาต้องออกมาล่อทศกัณฑ์ทุกวันแตกลงมาซะนี่ ฉันจึงต้องถูกลงโทษไปรับใช้มนุษย์ที่ไม่มีหัวใจอย่างนาย ' เอรอส ' ฉันจะรับมือไหวได้ยังไงกันล่ะเนี่ย ฮือ ๆ T^T แ

2
Class Room ห้องเรียนอลวนกับรักอลเวง
  10 บท
  22 วิจารณ์
  13.89K อ่าน

บทนำ ปัง! ปัง! ปัง! เสียงระเบิดยังคงดังอย่างต่อเนื่อง โดยไม่มีท่าทีว่ามันจะหยุดเลยแม้แต่น้อย ประชาชนต่างพากันหลบหนีอย่างชุนลมุน เสียงเวทปะทะเวทดาบปะทะดาบ ท่ามกลางเสียงเหล่านั้นมีนายทหารคนหนึ่งตะโก

3
Black Blood ตำนานปีศาจ
  2 session
  9 วิจารณ์
  6,134 อ่าน

บทนำ อีกด้านหนึ่งที่โลกปีศาจ 316...317...318 ให้ตายสิ! ร้อยกว่าปีผ่านมาได้แค่นี้เอง” ชายหนุ่มผมสีบอร์นกล่าวอย่างไม่พอใจในขณะที่เขากำลังนับดวงไฟเล็กๆ หลายร้อยดวง ข้าน่ะ ไม่แต่กว่าเจ้าไปหน่อยหร

4
remember.....สัมผัสรักแห่งหัวใจ
  13 chapter
  63 วิจารณ์
  19.74K อ่าน

ทั้งคุณและผมต่างรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้มันแค่เรื่องสนุก แค่เกมจนกระทั่งมีใครบางคนเจ็บปวดและผมไม่ ...... ผมไม่อยากเป็นคุณตอนนี้คุณก็ไม่อยากจากไปและผมก็ไม่ต้องการให้คุณรู้อาจจะมีอะไรบางอย่างระหว่างเรา ใคร

5
Cafe Love รักในร้านเบเกอร์รี่
  12 ตอน
  7 วิจารณ์
  20.94K อ่าน

6
โอม มะลึกกึ๊กกึ๋ย รักครั้งนี้จงสมหวังเพี้ยง!!!!
  5 บท
  13 วิจารณ์
  11.46K อ่าน

ชีวิตม.4 ที่เริ่มใหม่นั้น จะต้องทำยังไง เมื่อเลิกเป็นแม่มดมาใช่ชีวิตอย่างคนปกติ กับต้องประสบปัญหาความรักครั้งใหญ่ที่ไม่รู้จะต้องแก้ไขอย่างไร นี่คือเรื่องราวๆแสนวุ่นที่มีเวทมนต์เล็กๆมาเกี่ยวข้อง ถ้า

7
Maybe I Love You รักจังยัยคู่หมั่นจอมป่วนนน
  3 ตอน
  2 วิจารณ์
  5,107 อ่าน

พ่อนะพ่อ ! เพราะต้องการให้กิจการสวนพันธ์ุไม้หายากของตัวเองใหญ่ขึ้นไปอีกเลยทำให้สิงโตผู้หิวกระหายอย่างผม 'นางิ' ต้องไปหมั่นหมายกับลูกสาวของเจ้าของสวนสัตว์ J ที่กำลังโด่งดังและมีสาขาเกือบ10สาข

เรื่องสั้น (1 เรื่อง)

1
เกมส์วุ่นๆลุ่นหัวใจให้มีรัก
  1 ตอน
  7 วิจารณ์
  4,322 อ่าน

คุณเคยเล่นเกมส์พนันอะไรกับเพื่อนคุณบ้างไหม แต่ฉันเคยเพราะว่าครั้งนึงเพื่อนฉันเคยพนันกันว่าให้หาแฟนให้ได้ก่อนวันวาเลนไทไม่งั้นต้องเลี้ยงข้าวกันทั้งกลุ่ม แล้วฉันก็เป็นหนึ่งในคนที่ยังไม่มีแฟนและฉันจะไปสอ

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา