bee_lovepf

ขีดเขียนหน้าใหม่ (45)

เด็กใหม่ (0)

เด็กใหม่ (1)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (1 เรื่อง)

1
ยัยตัวแสบ VS นายเย็นชา
  33 chapter
  211 วิจารณ์
  58.25K อ่าน

เฟย์ : พี่ฟางงงงงงงงงง แต่งตัวเสร็จยังค่ะ เปิดเทอมวันแรกนะพี่ฟาง รีบๆหน่อยสิ!! หญิงสาวร่างสวย ยืนโวยวายอยู่หน้าห้องนอนของผู้เป็นพี่ ปัง!! เสียงเปิดประตูของผู้เป็นพี่ทำให้สาวมั่นสะดุ้ง ฟาง : จะอะไรกั

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (42 เรื่อง)

1
[Shot fiction] กลลวง
  3 ตอน
  32 วิจารณ์
  11.38K อ่าน

สวัสดีค้า ^O^~ แนะนำตัวนิดนึงน้า ชื่อทรายค้า อายุ 14 เป็นนักเขียนใหม่ของที่นี้ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค้า ><~ PS. เรื่องนี้ทรายเคยลงที่เว็ป ป๊อปปี้ฟางแฟนน่ะค่ะ (นามปากกาในนี้คือ คิส) ปิ้นๆๆๆๆๆ

2
The Mermaid ไขปริศนารัก ในตัวเธอ !!
  93 ตอน
  393 วิจารณ์
  130.46K อ่าน

ใช่ว่ามนุษย์ทุกคนบนโลกใบนี้จะเป็นมนุษย์แต่คนส่วนมากมักไม่ค่อยเชื่อเรื่องนิยายหรือตำนานต่างๆกันเท่าไหร่เพราะยุคสมัยในตอนนี้เป็นโลกแห่งวิทยาศาสตร์กันมากขึ้น แต่.....ใต้มหาสมุทรอันลึกล้ำลงไปในเป็นเส้นขนา

3
I have loved you for a thousand year ฉันจะรักคุณตลอดไป
  34 chapter
  144 วิจารณ์
  65.32K อ่าน

Tomo Talk @Logical School - Fairy Town "นี่พวกเธอฉันชักจะหมดความอดทนกับพวกเธอแล้วนะ" เสียงของอาจารย์ประจำชั้นยืนว่าผมด้วยสีหน้าเอือมระอาอู่ที่หน้าห้องเรียน สัวัสดีครับผมชื่อ โทโมะ ผมเป็นหัวหน้ากลุ่ม

4
คุณชายเย็นชา กับ นางฟ้าขี้เอาใจ
  42 ตอน
  169 วิจารณ์
  68.79K อ่าน

;เมื่อผู้ชายที่ไม่เคยมีแฟนมาก่อน(ป๊อปปี้) มาเจอกับผู้หญิงเอาใจเก่งน่ารักอ่อนโยน(ฟาง) จะเป็นอย่างไรนะ เพลย์บอยสุดเจ้าชู้(เขื่อน) มาเจอกับสาวเปรี้ยวเข็ดฟัน (เฟย์)จะเกิดอะไรขึ้น ; ผู้ชายที่ดูนิ่งๆ (โ

5
แผนรักสุดซ่า ยัยหน้าม้าตัวดี
  32 ตอน
  163 วิจารณ์
  48.81K อ่าน

" ฟาง " เด็กสลัมที่อยู่กับยายมาตั้งแต่เด็กๆ โดยมีพ่อและแม่คอยส่งเงินให้อยู่เสมอ แต่ยายของเธอก็ไม่ยอมบอก เธอเรื่องพ่อแม่ของเธอซักครั้ง แต่พอระยะหลังๆ ทั้งพ่อและแม่เริ่มส่งให้น้อยลงทีละนิด จนไม่ส่งม

6
เพียงใจเราเคียงกัน
  29 chapter
  502 วิจารณ์
  59.74K อ่าน

ความรักทำให้โลกสดใส

7
บันทึกรักยัยซุปตาร์หน้าใหม่
  9 session
  7 วิจารณ์
  16.10K อ่าน

ระหว่างความรักครั้งใหม่ที่กำลังเริ่มงอกงามขึ้น กับรักครั้งเก่าที่แสนเจ็บปวดแต่ผูกพันธ์ พวกเขาจะเลือกใคร ....... หนทางรักครั้งนี้ระหว่างเขากับเธอจะลงเอยแบบไหน ติดตามความรักระหว่างยัยทอมจอมห้าวกับนายซ

8
Not true!! ฉันกับเขาแค่แฟนปลอมๆ
  35 ♫♥~LOVE~♥♪
  52 วิจารณ์
  48.56K อ่าน

เฮ้อ~ ทำไมชีวิตฉันมันต้องเป็นแบบนี้ เป็นเพราะยัยแก้วชวนฉันไปเที่ยวแต่ดันไม่บอกฉันว่าไปที่ไหน เลยต้องโกหกคุณพ่อกับคุณแม่ว่าจะไปทำรายงานที่บ้านแก้ว แล้วที่ๆแก้วพาไปก็ดันไปเจอ'ป็อปปี้'แต่แล้วหม

9
Love memory รักในความทรงจำ
  3 memory
  107 วิจารณ์
  12.30K อ่าน

เธอ... คือผู้หญิงที่มีรักที่ไม่สมหวังเเละไม่ว่าจะทำยังไงก็ลืมรักครั้งนั้นไม่ได้สักที ส่วน เขา... ก็เป็นผู้ชายธรรมดาๆคนนึงที่มีรักเเรก เเล้วรักเเรกของเขก็ลอยหายไป อย่างที่เขาคิด ว่า มันไม่มีวันกล

10
Awesome for you!
  8 ตอน
  93 วิจารณ์
  17.06K อ่าน

ทำไมเวลาแต่งงาน ต้องสวมที่นิ้วนางข้างซ้าย เพราะเส้นเลือดจากนิ้วนางข้างซ้าย จะต่อตรงสู่หัวใจ . . . A:เธอคิดถึงฉันมั้ย? B:ไม่ A:เธอชอบฉันมั้ย? B:ให้ตายเหอะ!..ไม่ A:เธออยากมีฉันข้างกายตลอดไปมั้ย? B:

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา