Wind

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (92)

เด็กใหม่ (7)

เด็กใหม่ (18)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (1 เรื่อง)

1
Lovely Boy รักวุ่นวายนายแฟนของฉัน!
  1 ตอน
  4 วิจารณ์
  3,725 อ่าน

เมื่อพวกเรา แก้ว ฟาง เฟย์ พิม จินนี่ มีแฟนกับลับ ๆ แล้วไม่ให้บอกใคร เราจะกุมความลับนี้ได้อีกนานมั้ยนะ >< แฟนเรามีบทบาทเป็นถึงนักร้องวง เคโอติค และนายแบบ ดังทั่วประเทศไทยในขณะนี้ และยังป๊อปปูล่าร

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (29 เรื่อง)

1
sorry sorry ขอโทษทีนางร้ายคนนี้ขอเป็นนางเอง
  37 ตอน
  343 วิจารณ์
  58.48K อ่าน

มหาวิทยาลัยคามิคาเซ่ มหาวิทยาลัยหรูที่เดียวที่มีศุนย์บริการครบวงจร การศึกษาเริ่มตั้งแต่อนุบาลจนถึงมหวิทยาลัย ไม่มีอะไรที่หาไม่ได้ในวิทยาลัยนี้ไม่ว่าจะเป็นศูนย์แฟชั่นฮอลล์สำหรับนักศึกษาออกแบบแฟชั่น ตึก

2
อ๊าก!! ผมหลงรักลูกสาวมาเฟีย
  14 session
  268 วิจารณ์
  32.98K อ่าน

ชั้นชื่อแก้วเป็นลูกสาวมาเฟีย คุณพ่อชั้นชักจูงชั้นเข้าวงการมาเฟียตั้งแต่อายุ 9ขวบ ถึงคุณแม่ชั้นจะไม่เห็นด้วยก้อตาม แต่ก้อห้ามคุณพ่อไม่ได้อยู่ดี แล้วชั้นก้อไม่ปฏิเสธด้วยเพราะชั้นคิดว่าตอนแรกมันน่าสนุกด

3
คุณหนูตัวกวน...ป่วนกำลัง 3
  20 chapter
  157 วิจารณ์
  48.98K อ่าน

"Cut!!!ดีมากๆ วันนี้เล่นได้เจ๋งสุดๆเลยโทโมะ แก้ว"ผู้กำกับยกนิ้วให้หลังจากสั่งคัดฉากสุดท้ายของวันนี้ "อะไรบทมันจะตรงกับชีวิตจริงขนาดนั้นว่ะ"เขื่อนพูดขึ้น "ฉันเล่นดีมั้ยว่ะ?"โทโมะถาม "ดีมากเลยว่ะเพื่

4
Hot Sexy Girl!
  6 chapter
  345 วิจารณ์
  26.20K อ่าน

...เคยได้ยินกันหรือเปล่าครับ'รักมากก็ย่อมหวงมากเป็นธรรมดา'... โดยเฉพาะสาวสวยสุดเซ็กซี่ดีกรีฮอตร้อนแรงอย่างเธอแล้วล่ะก็ ยิ่งเวลาที่เรือนร่างเย้า ยวนวาดลวดลายอยู่บนฟลอกลางเวทีนั้นน่ะ

5
ตัดใจไม่ลงและคงไม่ยอม(short fic)
  10 chapter
  98 วิจารณ์
  18.78K อ่าน

เรื่องราวความรักของคนทั้งสามคน.....จะจบลงเช่นไร? เธอ.......ที่เห็นเขาเป็นเพียงของเล่นชิ้นหนึ่ง ที่ไร้คุณค่า เขา.......ซึ่งรักเธอคนนั้นมากกว่าใคร รักจนยอมกลายเป็นคนโง่ และเธอ.........ที่รักเขาคนนั้น

6
ยังไงก็รักเธอ...(หัวใจโง่งม)
  12 chapter
  30 วิจารณ์
  21.34K อ่าน

เค้าทั้ง 3 คน และ เธอทั้ง 3 คน ต้องมาเจอกันอย่างไม่คาดคิด จะมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นบ้างนะ อย่าลืมติดตามกันนะค่ะ ^^ --------------------------------------------------------- นํ้าค้างค่ะ พึ่งแต่งเป็นเรื

7
รักครั้งนี้ หัวใจ' เทอ จะเลือกใคร' tk'
  33 ตอน
  115 วิจารณ์
  45.32K อ่าน

เฮ้อ.............คิดดีแล้วหรอ ที่จะให้ ชั้นไปสืบเรื่องของอีตาดาราชื่อดัง โทโมะ อะไรนั้นอ่ะ แล้วนี่ยังจะให้ จีโอ น้องชายคนเดียวของชั้นไปด้วย นี่จะให้มันไปช่วยหรือให้มันไปทำให้ชั้นซวยกันแน่เนี่ยย แล้

8
never too late สำหรับเราย่อมไม่มีคำว่าสายไป
  20 ตอน
  334 วิจารณ์
  35.86K อ่าน

5เดือนที่แล้ว "โทโมะแก้วขอโทษแต่อย่าทิ้งแก้วเลยนะ..." เสียงของร่างบางที่กำลังกอดด้านหลังของแฟนตัวเองเพื่อให้คบกันต่อไป "ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ" ฝ่ายชายหนุ่มก็พยายามแกะมือที่กอดเอวเค้าอยู่ "ไม่

9
Friend With Benefit เพื่อนกันฉัน(แอบ)รักเํธอ
  8 ตอน
  226 วิจารณ์
  24.85K อ่าน

เคยได้ยินประโยคนี้กันหรือเปล่า... ...Friend with Benefit หมายถึงอะไรน่ะเหรอ...เพื่อนไง เพื่อนที่ลึกซึ้งเกินกว่าคำว่าเพื่อนแต่ก็ยังคงเป็นเพื่อนไม่มีการ

10
Happy Birthday To 'TOMO'
  1 ตอน
  20 วิจารณ์
  7,810 อ่าน

วันเกิด แน่นอนว่ามันต้องคู่กับ 'ของขวัญ' เราทุกคนมีวันเกิดและแน่นอนว่าเราทุกคนก็ย่อมอยากจะได้ของขวัญเป็นธรรมดา อะไรดีล่ะ เค้กก้อนโต โทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ ตุ๊กตา...? เหมือ

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา