กระต่ายจอมจุ้น

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (90)

เด็กใหม่ (7)

เด็กใหม่ (13)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (8 เรื่อง)

1
My love ฉันรักนายนะ
  3 ตอน
  2 วิจารณ์
  6,368 อ่าน

(_ _)z z z "ฟ้าๆ ตื่นได้แล้วลูก"เสียงแม่ดังมาจากนอกห้องของฉัน "แม่ขาาาา ขออีกห้านาทีนะ" "ตื่นเดี๋ยวนี้นะ!สายมากแล้ว" "ก็ได้ค่ะ!" เฮ้อ!แม่นะแม่จะรีบปลุกทำไมก็ไม่รู้ ไหนดูซิกี่โมงแล้ว o_O 7โมงแล้วอ่ะ ตา

2
ณ เหมันต์
  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,704 อ่าน

INTRO เเนะนำ ภาพอันเลือนลางค่อยๆชัดเจนขึ้นในมโนธรรมของใครบางคนอยู่ มันปรากฏ.. ร่างเล็กของเด็กคนหนึ่งกำลังนอนอยู่ในมุ้งสีขาวบริสุทธิ เสียงลมหายใจดังขึ้นอย

3
รักป่วนๆของสาวแสนดี
  3 ตอน
  7 วิจารณ์
  5,986 อ่าน

"_ _ zzZZ" "ตื่นได้เเล้วนะ"

4
Fantastic Baby...!! ความเพ้อฝันของฉันและเธอ
  6 session
  4 วิจารณ์
  7,546 อ่าน

5
Gogyo no gadian no dense ตำนาน 5ผู้พิทักษ์แห่งธาตุ
  10 ตอน
  4 วิจารณ์
  11.99K อ่าน

[บทนำเรื่อง] นี้เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งผู้ไม่รู้เลยว่า ชะตาชีวิตกำลังจะเปลี่ยนไปตลอดกาล!!! ณ ห้องลึกลับแห่งหนึ่ง ในห้องนี้ มีโต๊ะทรงกลมขนาดกลางกับมีเก้าอี้ 5 ตัววางอยู่รอบโต้ะและมีเทียน

6
[YAOI 4P] I Need You
  11 ตอน
  13 วิจารณ์
  114.47K อ่าน

ทำไมจะ 'หวงเพื่อน' ไม่ได้ ทำไมจะ 'รักเพื่อน' ไม่ได้ ............................................... แต่ว่า รักและหวงในฐานะ 'เพื่อน' แน่หรอ

7
ถึงนายจะร้ายก็จะรัก
  3 ตอน
  28 วิจารณ์
  11.67K อ่าน

ดีจ้า Kimnana เอง นิยายเรื่องนี้ "ถึงนายจะร้ายก็จะรัก" เป็นเรื่องราวความรักของเด็กผู้ชายสองคน แต่เพราะว่าทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่ยังเด็ก และต้องแกล้งทำเป็นไม่ชอบขี้หน้ากันตอนอยู่โรงเรียน

8
My Dessert !! รักนะนายขนมหวาน (Yaoi)
  15 ตอน
  15 วิจารณ์
  17.15K อ่าน

สวัสดีค่าา -/l\- นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่โซแต่ง เป็นแนวช-ช ซึ่งโซแต่งสดจึงทำให้บางตอนอาจจะสั้นไปบ้างก็ต้องขออภัยรีดเดอร์ด้วยนะคะ ฝากรีดเดอร์ติดตามนิยายเรื่องนี้ของโซด้วยน๊า โซจะพยายามทำใ

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (2 เรื่อง)

1
The devil school โรงเรียนแห่งปีศาจ (EXO)
  23 chapter
  13 วิจารณ์
  51.86K อ่าน

ใครๆก็อยากมีพลังอันมหาศาล เวทย์มนตร์ และสิ่งต่างๆที่เป็นของปีศาจ เทพ และสิ่งอื่นๆ แน่นอนแต่ว่าฟิคชั่นเรื่องนี้อาจจะพาผู้อ่านเข้าไปในเรื่องนี้ก้ได้ The devil school หรือ โรงเรียน devil เป็นโรงเรีย

2
[EXO] The wite แก็งค์นี้เมียคุม!!! (nc)
  1 session
  1 วิจารณ์
  5,961 อ่าน

The wite... เมื่อเหล่าเคะแสนน่ารักได้เป็นแฟนของแก็งค์ TTDNC.(The teenh do not coose.)แต่อย่าให้พวกเขาได้โหโมเชียวล่ะ.............. ติดตามเรื่องวุ่นของ เมะเจ้าชู้ กับ เคะขี้หึงได้ที่....The wite แก็งค

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา