มาริโกะ

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)

เด็กใหม่ (3)

เด็กใหม่ (8)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (15 เรื่อง)

1
Princess Prince เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายแปรปรวน
  10 ตอน
  15 วิจารณ์
  11.69K อ่าน

เพียงแค่เกมส์เด็กเล่นเกมส์ๆนึงและการตัดสินใจแปลกๆของพวกผู้ใหญ่เท่านั้น ทำให้ชีวิตของเธอจะต้องเปลี่ยนไปและวุ่นวายเป็นอย่างมาก!!! เธอถุกคลุมถุงชน รู้สึกอย่างกับถูกค้อนปอนด์มากระแทกที่หัว! ให้ตายเถอ

2
รักต้องลุ้น ของยัยแว่นกับนายไฮโซ
  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,160 อ่าน

ยัยแว่นจอมแสบ__ ได้ตกหลุมรัก นายไฮโซเข้าแล้ว ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นตอนไหน หรือจะเป็นเพราะ พรหมลิขิต ที่ทำให้สองคนนี้ได้มาเจอกัน หรือจะเป็นเพราะแผนการของยัยแว่น เรื่องราวจะเป็นยังต่อ ติดตามกันด้ว

3
[vampire]fangระวังตกหลุมรักยัยแวมไพร์
  3 บท
  8 วิจารณ์
  4,759 อ่าน

4
ไฮสคูรปิ๊งรัก...นายขี้เก๊ก
  10 ตอน
  1 วิจารณ์
  10.01K อ่าน

.......ใครมันจะไปรู้เมื่อ........ เธอ คนนี้ "หลงรัก" เขา คนนั้น อะไรเป็น~สาเหตุ~ทำให้เธอกับเขาพึ่งมาเจอกัน ทั้งๆที่มันใกล้หมดเวลาของเขาเเละเธอเเล้ว หรือว่า ~โ

5
Let's do it!!! รักวุ่นวายก๊วนสาวร้ายสุดหล่อ
  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,497 อ่าน

ณ คฤหาสน์ตระกูล ซารุวาตาริ คุณพ่อคะ หนูจะหาทางทำให้บริษัทซารุวาตาริกรุ๊ปกลับมาเป็นแบบเดิมให้ได้ค่ะ”เด็กสาวยืนอยู่เบื้องหน้ารูปยักษ์ เธอทิ้งจดหมายเอาไว้หนึ่งฉบับก่อนจะออกไปผจญโลกกว้าง เส

6
รักหลอกๆของยัยตัวปัญหากับนายสุดป๊อบ ☺☻
  15 chapter
  13 วิจารณ์
  17.92K อ่าน

ฉันชื่อข้ามฟ้าเรียกสั้นๆว่าข้ามหรืออีกฉายาคือยัยมะเขือพวงแปลกใช่ไหมค่ะฉายาในตำำนานของฉัน=O= ฉันไปส่งเอกสารแล้วดันไปมีเรื่องกับลูกน้องของรุ่นพี่ซีเวย์เพราะรุ่นพี่คนนี้คือผู้ถูกฉันกระทำตอนม.4 ฉันคิดว่าห

7
Love Return รักสุดหัวใจเพื่อนายคนเดียวอีกครั้ง
  6 EP
  0 วิจารณ์
  6,665 อ่าน

Intro หัวใจของฉันกลับมาเต้นแรงอีกครั้ง เมื่อหวั่นไหวกับนายเพื่อนหน้าหวาน” ที่โรงเรียนไรเมย์ ช่วงเวลายามเย็นเป็นใจจังเลย ลมพัดปลิวไสวทำให้นึกถึงฮอกไกโดบ้านเกิดของฉันจังเลย พูดถึงมันแล้วอยากกับ

8
love mission ภารกิจรัก ทดแทนหัวใจนายจอมกวน
  55 ตอน
  8 วิจารณ์
  47.08K อ่าน

เมื่อชายหนุ่มที่เธอต้องมาอยู่ร่วมชายคาด้วยเป็นคนแปลกๆ เอะ!!!หรือว่าเขาไม่ใช่คน เขาต้องเป็นผีดิบแน่ๆ ผีดิบรูปหล่อเกินห้ามใจซะด้วย ’แล้วจะให้ฉันไปดูแลเขาเนี่ยนะ!!! ผีดิบเนี่ยนะ!!! ให้ตายสิโรบิน ฉันทำไม

9
Of course, not love รักไม่แน่นอน
  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,373 อ่าน

ฉัน อาจิ หนุ่มหล่อหน้าดี ใครก็หลงไหล แถมผมรักใครไม่จิงจังสะด้วย แต่ผมโชคตาเล่นตลกผมไปสนใจ ยัยคุณหนู โนกิ ที่ปากร้ายและไม่คิดจะรักใคร มันยิ่งน่าสนใจสำหรับผม

10
Her dream มหัศจรรย์สาวโอตาคุ
  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,035 อ่าน

เคยเชื่อในปาฏิหาริย์ไหม หลายๆอย่าง สำหรับตัวคนเขียน ก็เชื่อในบางส่วน 50-50 อ่ะนะ แต่มันก็คงไม่แน่ ถ้ามาอยู่ในโลกเหนือจินตนาการ ทุกอย่างก็ตามที่เราหวังนั้นแหละ นิยายเรื่องนี้ เป็นความคิดชั่ววูบของตัวค

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา