มาริโกะ

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)

เด็กใหม่ (3)

เด็กใหม่ (8)

นิยาย

1
Her dream มหัศจรรย์สาวโอตาคุ
  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,169 อ่าน

เคยเชื่อในปาฏิหาริย์ไหม หลายๆอย่าง สำหรับตัวคนเขียน ก็เชื่อในบางส่วน 50-50 อ่ะนะ แต่มันก็คงไม่แน่ ถ้ามาอยู่ในโลกเหนือจินตนาการ ทุกอย่างก็ตามที่เราหวังนั้นแหละ นิยายเรื่องนี้ เป็นความคิดชั่ววูบของตัวค

2
I need you หนุ่มหน้าใสกั๊กหัวใจยัยจอมดื้อ
  11 ตอน
  12 วิจารณ์
  11.40K อ่าน

"ชูก้าร์"เด็กผู้หญิงม.5ที่สุดแสนจะแสบ ซนและดื้อที่สุดกลับต้องมาพบว่า"พี่เค็นจิ"แฟนของเธอเป็นชู้กับ"ไซหรับ"นักเรียนแลกเปลี่ยนที่มาอยู่บ้านเดียวกับเธอ เธอจะทำยังไงต่อไปดี และในขณะเดียวกัน"ลีเจนท์"คนที่

3
Let's do it!!! รักวุ่นวายก๊วนสาวร้ายสุดหล่อ
  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,605 อ่าน

ณ คฤหาสน์ตระกูล ซารุวาตาริ คุณพ่อคะ หนูจะหาทางทำให้บริษัทซารุวาตาริกรุ๊ปกลับมาเป็นแบบเดิมให้ได้ค่ะ”เด็กสาวยืนอยู่เบื้องหน้ารูปยักษ์ เธอทิ้งจดหมายเอาไว้หนึ่งฉบับก่อนจะออกไปผจญโลกกว้าง เส

4
love mission ภารกิจรัก ทดแทนหัวใจนายจอมกวน
  55 ตอน
  8 วิจารณ์
  48.34K อ่าน

เมื่อชายหนุ่มที่เธอต้องมาอยู่ร่วมชายคาด้วยเป็นคนแปลกๆ เอะ!!!หรือว่าเขาไม่ใช่คน เขาต้องเป็นผีดิบแน่ๆ ผีดิบรูปหล่อเกินห้ามใจซะด้วย ’แล้วจะให้ฉันไปดูแลเขาเนี่ยนะ!!! ผีดิบเนี่ยนะ!!! ให้ตายสิโรบิน ฉันทำไม

5
Love Return รักสุดหัวใจเพื่อนายคนเดียวอีกครั้ง
  6 EP
  0 วิจารณ์
  6,889 อ่าน

Intro หัวใจของฉันกลับมาเต้นแรงอีกครั้ง เมื่อหวั่นไหวกับนายเพื่อนหน้าหวาน” ที่โรงเรียนไรเมย์ ช่วงเวลายามเย็นเป็นใจจังเลย ลมพัดปลิวไสวทำให้นึกถึงฮอกไกโดบ้านเกิดของฉันจังเลย พูดถึงมันแล้วอยากกับ

6
My First Love รักแรกของยัยใจร้อนกับคนซื่อบื้อ
  10 บท
  10 วิจารณ์
  10.97K อ่าน

อยู่ดีๆก็มีคนมาใหม่ซะงั้น อีกเดือนเดียวจะสอบแล้วเนี่ยนะ? ช่างเถอะคนอย่าง"น้ำตา" ก็ไม่ได้สนอะไรอยู่แล้ว แต่เห้ย! ครูแกล้งกันรึเปล่าเนี่ยที่จะให้ฉันทำงานกลุ่มกับ"โชค" เด็กใหม่ที่พึ่งมา แล้วอย่างนี้เป็น

7
Of course, not love รักไม่แน่นอน
  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,453 อ่าน

ฉัน อาจิ หนุ่มหล่อหน้าดี ใครก็หลงไหล แถมผมรักใครไม่จิงจังสะด้วย แต่ผมโชคตาเล่นตลกผมไปสนใจ ยัยคุณหนู โนกิ ที่ปากร้ายและไม่คิดจะรักใคร มันยิ่งน่าสนใจสำหรับผม

8
Princess Prince เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายแปรปรวน
  10 ตอน
  15 วิจารณ์
  11.93K อ่าน

เพียงแค่เกมส์เด็กเล่นเกมส์ๆนึงและการตัดสินใจแปลกๆของพวกผู้ใหญ่เท่านั้น ทำให้ชีวิตของเธอจะต้องเปลี่ยนไปและวุ่นวายเป็นอย่างมาก!!! เธอถุกคลุมถุงชน รู้สึกอย่างกับถูกค้อนปอนด์มากระแทกที่หัว! ให้ตายเถอ

9
[vampire]fangระวังตกหลุมรักยัยแวมไพร์
  3 บท
  8 วิจารณ์
  4,903 อ่าน

10
มิเรียม ความลับพิชิตรัก!
  4 ตอน
  10 วิจารณ์
  9,301 อ่าน

ฉัน มิเรียมกลับมาพร้อมในบทบาทใหม่ ผู้มีหน้าที่รับสาส์นจากวิณญาณ ได้ย้ายโรงเรียนเพื่อหาอะไรดีๆใส่ตัว แต่กลับกลายเป็นว่า เรืองยิ่งยุ่งเข้าไปใหญ่ เมือฉันกลับไปรู้จักกับหนุ่ม '' ชิน''

หน้า จาก 2 ( 15 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา