Annakan

ขีดเขียนหน้าใหม่ (55)

เด็กใหม่ (9)

เด็กใหม่ (0)

บทความ

นิยาย (20 เรื่อง)

1
แฝดหื่น บำเรอรัก / อีโรติก
  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  5,237 อ่าน

แลนดอนและเลออน สองแฝดหนุ่มผู้แชร์ทุกอย่างในชีวิตด้วยกันมาตั้งแต่เด็กไม่ว่าจะเป็นขนม ของเล่น หนังสือ พอโตมาทั้งคู่ก็ยังใช้ผู้หญิงคนเดียวกันอีกเพราะสองแฝดมักชอบอะไรเหมือนๆ กันทุกครั้งไป จนวันนึงส

2
บ่วงพิศวาส ทาสอเวจี
  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,645 อ่าน

กะทิ” เด็กสาวที่โหยหาความรักความอบอุ่นมาตลอดชีวิต เอก” ชายหนุ่มที่ไม่เคยพอในรสสวาท แก้ว” หญิงสาวผู้มีรักแท้อันมั่นคง สามชีวิตตกมาอยู่ในบ่วงกรรมเดียวกันเพราะตัณหา แต่ละคนจะดิ้นออกจ

3
ทหารที่รัก
  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,426 อ่าน

หนึ่งคนเสียสละเพื่อให้อีกคนพบสิ่งที่ดีกว่า พี่เขมทหารกล้าผู้หายใจเข้าออกเป็นหน้าที่อันเคร่งครัด คุ้นชินแต่ความหยาบกระด้าง นอนกลางดินกินกลางทราย น้องฟ้าเด็กสาวผู้สดใสมองโลกในแง่ดี ชีวิตโรยด

4
รักข้างใจ
  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,276 อ่าน

แม้พระอาทิตย์ไม่อาจเคียงคู่พระจันทร์แต่อย่างน้อยทั้งสองก็รู้ว่ายังมีกันและกันเสมอ” คำสัญญาในวัยเด็กที่ผูกพันทั้งคู่ไว้กลับเปลี่ยนแปลงไปตามวันเวลา เมื่อความฝันเดียวในชีวิตเรียกร้องให้ไปไขว่คว้

5
สวิงกิ้งปิ๊งรัก
  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,217 อ่าน

เมื่อคนรักจากไปเธอจึงผันตัวเองเข้าสู่ด้านมืด เนย แยม สองสาวฝาแฝดวัยยี่สิบสี่ปีมีกันและกันมาตลอดชีวิต เมื่อเกิดเหตุการณ์สุดสะเทือนใจอารมณ์ของฝาแฝดก็แปรปรวน จนสุดท้ายก็หันไปพึ่งเซ็กส์เพื่อระบายคว

6
พ่ายรักเมียเก็บ
  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,074 อ่าน

สั่งซื้อเล่มกระดาษ จิ้มชื่อเรื่อง -พ่ายรักเมียเก็บ- อีบุ๊คจิ้มรูปภาพ เขาเลี้ยงเธอไว้เพื่อบำบัดความใคร่ เธอไปไหนไม่ได้เพราะคำว่าบุญคุณ ลูเซียโน่ จิโอวาน่า (ลูค)หลานชายคนเดียวของเศรษฐีใ

7
หยีกับเพชร
  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,919 อ่าน

"จับผีทำเมีย จะผิดผีไหมนะ" เพชรบดินทร์” นักศึกษาปีสามที่จำใจต้องย้ายหอเพราะค่าเช่าแพงหูฉี่แพงไม่ว่าแถมสกปรกและขโมยชุมยิ่งกว่ายุง ขนาดรองเท้าเตะเยินๆ วางไว้หน้าห้องยังหายอย่างไร้ร่องรอย สัปดาห์แ

8
ตื๊กรักพี่สาว
  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,371 อ่าน

❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉ คนที่ใช่จะ(กลับ)มาในเวลาที่เหมาะสม และคนบางคนก็ไม่เคยรู้หัวใจตัวเอง น้ำ...พี่สาวบ้านตรงข้ามจอมมึน นาย...น้องชายสุดหล่อจอมทะเล้น

9
รสิตายั่วรัก
  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,998 อ่าน

อีบุ๊คจิ้มชื่อเรื่อง -รสิตายั่วรัก- หรือจิ้มรูปภาพ เธอ…ผู้หญิงกินผัว เขา…หนุ่มโสดอยากลองของ รสิตา” แม่ม่ายสาวพราวเสน่ห์แต่สุดแสนจะอาภัพ สามีสองคนมาด่วนจากไปด้วยเห

10
รินรดีซ่อนรัก
  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,286 อ่าน

อีบุ๊คจิ้มชื่อเรื่อง -รินรดีซ่อนรัก- หรือจิ้มที่รูปภาพ เธอ…เมียน้อยเจ้าน้ำตา เขา…ชายหนุ่มที่เข้ามาเพื่อลบแผลใจ รินรดี” นักศึกษาปีสามที่มีอนาคตอันสดใสรออยู่ข้างห

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา