สึนามิยะ

ขีดเขียนหน้าใหม่ (49)

เด็กใหม่ (6)

เด็กใหม่ (2)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (6 เรื่อง)

1
น้องสาวที่น่ารักของผม
  19 ตอน
  6 วิจารณ์
  16.97K อ่าน

หวัดดีจ้าาาาอย่างที่บอกว่าพึ่งจะสมัครเป็นสมาชิกใหม่เลยไม่ต้องส่งสัยเพราะนี่ก็เป็นนิยายเรื่องแรกที่แต่งมาเหมือนกันใครที่เปิดมาอ่านก็ถือว่าโชคดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก(ไม่ถึงขนาดนั้น)เอาล

2
[ิYaoi]Back To Love ทำไงดีผมกลับไปรักเค้าอีกแล้ว!?
  3 chapter
  10 วิจารณ์
  5,417 อ่าน

นี่มันอะไรกัน!!! ทำไมผมได้กลับมาเจออดีตคนที่ผมเคยชอบ ณ ที่โรงเรียนนี้ด้วยนะ แถมรู้สึกว่ารุ่นพี่คนที่ผมชอบยังจะรู้จักผมซะด้วย...ผมดันเคลิ้มตามรุ่นพี่แล้วเข้าชมรมพิลึกของรุ่นพี่ไปซะได้...ทำไมกันมันก็ตั

3
รักได้ไหม นายนกน้อย
  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,063 อ่าน

ทั้งรักทั้งเกลียดพี่เลยเกลียดเพราะถ้าพี่ไม่ตื่นสายก็คงได้เดินเข้าโรงเรียนแบบสบายๆแล้วเชียวแต่ก็รักในการตื่นสายของพี่เพราะถ้าพี่ไม่ตื่นสายฉันก็ไม่มีเพื่อนเพิ่มแน่เลยแต่ว่า...จุดเริ่มต้นมันต่อจากนี้

4
[Killua] ถึงแม้เป็นนักฆ่า แต่ขอรักเธอได้ป่ะ!
  1 chapter
  5 วิจารณ์
  3,744 อ่าน

ณ ป่าแห่งหนึ่ง เคโกะ:แฮ่ก แฮ่ก นี่มันป่าหรือเขาวงกตกันแน่ ใหญ่เป็นบ้า อะ! ลืมแนะนำตัวไปเลย ฉันชื่อมิซึกิ เคโกะค่ะ ตอนนี้กำลังถูกชายชุดดำกำลังล่าตามอยู่แต่ก็เอาเถอะที่หนีรอดมาได้ ???1:อยู่นั่นไง รีบ

5
decoy plan แผนลับล่อหัวใจยัยตัวแสบ!
  11 บท
  5 วิจารณ์
  11.51K อ่าน

เมื่อคุนหนูเนออนโดนสะกดจิต ทางเลือกของผมคือพาไปรักสาแต่ว่า

6
Love My Prince รักนะ ♥ เจ้าชายน้อยองค์น้อย
  19 บท
  6 วิจารณ์
  17.35K อ่าน

12:25 น. ปึก! ฉันเปิดตู้เย็นมองหาของกินแต่...ไม่มีอะไรกิน T_T ไม่มีจริงๆ เมื่อวานก็ซื้อโยเกิร์ตกับมาม่าไว้แล้วนะ...แต่ทำไม...ช่างมันเถอะออกไปชื้อของกินดีกว่า” ตอนนี้ฉันเก็บอารมณ์ความโกรธหิวไว

เรื่องสั้น (1 เรื่อง)

1
รักจอมวุ่น น้องสาวรุ่นที่สิบกับนายหัวเป็ด
  28 บท
  60 วิจารณ์
  33.26K อ่าน

จะทำยังไง เมื่อน้องของรุ่นที่สิบมาป่วนถึงญี่ปุ่น!!! แถมการมาครั้งนี้ก็ทำให้น้ำแข็งในหัวใจ นายหัวเป็ดเย็นชานั้นเริ่มละลาย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร วองโกเล่จะป่วนแค่ไหน ต้องติดตามชมมมมมมมม!!!(ฝากตัวด้วย

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (4 เรื่อง)

1
สุดสายตาของนิทานราตรี[inazuma eleven go]
  7 ตอน
  1 วิจารณ์
  10.31K อ่าน

จะเกิดอะไรบางทางพวกเมคาคุมาแข่งฟุดบอสกับพวกไรนมงแล้วเรื่องเล่นจากหนังสือที่โคซากุระให้คิริโนะมันคืออะไรกันเเล้วโลกที่ดูแปลงตาแล้วฉัน"โซระ อาริน่า"จะช่วยพวกเขาได้ไมเเล้าชายปริศนาทีคิดจะทำอะไรบางทางอย่า

2
้ีhunterxhunter
  3 บท
  1 วิจารณ์
  5,462 อ่าน

้ีืะำพ

3
[Fic inazumaY]หวานใจคุณชายน้ำแข็ง
  4 บท
  1 วิจารณ์
  7,281 อ่าน

ณ โรงเรียนอาราคุโมะ เด็กหนุ่มสวมชุดฟอร์มของอาราคุโมะ 11 คน ยืนกรานประจันหน้ากับโรงเรียนที่มาท้าแข่งอาราคุโมะ 'โทบิทากะ เซชู' (ไรต์มั่วเอาน้ะ:ไรต์) "ในทีมของอาราคุโมะมีสม

4
(Fic naruto)กู้วิกิตโลกนินจา
  8 บท
  13 วิจารณ์
  12.75K อ่าน

เรื่องย่อ(แทนบทนำ):เมื่อ มิส รีฮอลน่า สาวน้อยผู้มีอาชีพ'นักฆ่า'ต้องมาใช่ชีวิตในโลกนินจา และเธอยังต้องมาเป็น น้องของนารูโตะ ความวุ่นวายจึงบังเกิด แต่เธอกับมีนิสัยร่าเริง(กับนารูโตะ)และ เย็นชา

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา