RARTHHA

เริ่มเข้าขีดเขียน (20)

เด็กใหม่ (0)

เด็กใหม่ (1)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (0 เรื่อง)

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (11 เรื่อง)

1
Timed out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ (NC)
  45 ตอน
  986 วิจารณ์
  193.38K อ่าน

บทนำ ฟางรักพี่ป๊อปคนเดียวนะคะ ผมรักคุณนะพิม พิมก็รักคุณค่ะ แต่... บทสรุปของความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร เมื่อเธอรักเขา เขารักเธอคนนั้น และเธอคนนั้นก็รักเขา แต่.... Time out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว

2
เคยรักกันบ้างไหม?? Do you love me??
  19 chapter
  92 วิจารณ์
  42.63K อ่าน

... เมื่อความรักของเธอ เป็นความรักที่สุดจะขื่นขม เพราะมีแต่ความทุกข์ และความเศร้า เธอจะจัดการความรัก ที่ไม่มีแม้แต่ความหวังนี้อย่างไร... :fang ... เมื่อหัวใจของเขา ไม่ต้องการเธอ แต่เพราะเร

3
ความทรงจำของเราสองคน...
  49 ตอน
  577 วิจารณ์
  93.42K อ่าน

คุณเคยไหมที่ที่เป็นความทรงจำระหว่างคุณกับใครบางคน คุณเคยคิดที่จะลืมมันไปแต่ทำไมมันกลับไมลืมเหมือนกับเรื่องต่างๆๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ทำไมมันกลับตราตึงอยู่ในหัวใจพร้อมเรียกร้องหาว่าจะต้องกลับไ

4
Click..รัก (PF)
  21 chapter
  155 วิจารณ์
  42.02K อ่าน

เรื่องความรักไม่เข้าใครหรอกนะ จริงมั้ยละ..? แต่ทำไมวันนี้ฉันไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เลย ได้โปรดถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ฉันจะไม่ทำร้ายเค้าเลย

5
ลิขิตรัก The eternal...
  21 ตอน
  67 วิจารณ์
  30.83K อ่าน

คุณธนันต์ธรต์ เข้ามาหาผมในห้องหน่อยครับ"ท่านรองประธานบริษัทในเครือจิระคุณ กดโทรศัพท์ภายในหาเลขาหน้าห้องให้เข้ามาหาภายในห้องทำงาน"ก๊อก ก๊อก "เลขาคนสวยเคาะประตูก่อนเข้ามาภายในห้อง"คุณป๊อปปี้มีอะไรให้ดิฉ

6
พบกันใหม่? So Long
  55 chapter
  73 วิจารณ์
  47.84K อ่าน

หวัดดี ชั้นชื่อ ฟาง ชั้นแต่งงานกับเค้า ได้4ปีแล้ว แต่เมื่อ2ปีต่อมา เค้าก้อเปลี่ยนไป จาก เป็นคนมีเหตุผล ก้อ ไม่ มีเหตุผล ไม่ฟังชั้น เค้าเปลี่ยนไปหมด ทำเหมือนชั้นเป็นนางบำเรอ มันเหมือนนรกทั้งเป็น!!

7
Under my skin
  44 ตอน
  279 วิจารณ์
  74.89K อ่าน

เลวที่สุด ไม่คิดเลยนะว่านายจะข่มเหงคนที่ไม่รู้สึกตัวแบบนี้ได้ นายมันไม่ใช่ลูกผู้ชาย”ฟางร้องไห้ ออกมาหลังจากตบหน้าชายหนุ่ม เอาน่าถือซะว่าลองแต่นิ้วมาเยอะแล้วก็ลองของจริงสักหน่

8
จุดเริ่มต้นของหัวใจ
  46 chapter
  57 วิจารณ์
  50.52K อ่าน

เขา คงเฝ้ารอเธอ เขา เพิ่งรู้หัวใจตัวเอง เขา จะทำไงเมื่อเธอไม่มอง เธอ ตามหาคนดูแลใจ เธอ ตามหาคำว่ารัก เธอ คงรักใครไม่ได้เพราะหัวใจมันยังเจ็บ ความรักของทั้งหกคนจะลงเอยยังไง ใครจะเป

9
รักเราสายไป
  10 ตอน
  50 วิจารณ์
  18.64K อ่าน

"ฟาง... ลูกต้องแต่งงานนะ นี่คือวิธีเดียว ที่พ่อจะไม่ตาย " พ่อของฟางพูดพร้อมน้ำตา " คือ.. ฟางจะแต่งนะค่ะ แต่ฟางขอเดินทำใจไปสักพัก " ฟางอ้ำอึ้งแต่ก็ตอบตกลง " ดูแลตัวเองด้วยน้ะลูก " พ่อของฟางก

10
คิดได้ก็เกือบสายไป
  7 ตอน
  6 วิจารณ์
  9,015 อ่าน

เพราะเธอเป็นลูกของเพื่อนแม่ จึงทำให้ผมต้องแต่งงานกับคนที่ผมไม่ได้รัก คอยดูนะ ผมจะทำให้เธอขอหย่ากับผมให้ได้ ไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตาม เพราะถ้าผมขอหย่าเอง ผมจะโดนถีบออกจากมรดก

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา