Ichigo

ขีดเขียนชั้นมอต้น (104)

เด็กใหม่ (15)

เด็กใหม่ (13)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (11 เรื่อง)

1
สี่ดินแดนแห่งกาลเวลา (4 Earth)
  9 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,815 อ่าน

"ฉันประสบอุบัติเหตุหลังจากที่ช่วยคุณยายที่ข้ามถนน กลายเป็นว่า ฉันก็โดนมันซะเอง" จนฉันเองก็เข้าสู่ห่วงนิททราไปเดือนกว่าๆ ในความฝัน มันเหมือนจริงทุกอย่าง เรื่องมันเหมือนฝันว่าฉันฝันไปให้เรื่องต่างๆ

2
My first love รักครั้งแรกของฉัน
  23 ตอน
  15 วิจารณ์
  21.13K อ่าน

จะเป็นอย่างไรถ้ามีเด็กใหม่หน้าหล่อย้ายมาเรียนห้องเดียวกัน และก็บังเอิญมานั่งที่นั่งข้างๆฉันที่ยังว่างอยู่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปถ้าเค้าคนนั้นได้เข้ามาวิ่งเล่นในหัวใจของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า

3
Await'love รับใจไว้หน่อยนะคะ
  14 ตอน
  15 วิจารณ์
  14.91K อ่าน

คิดถึงพี่แอลตินจัง._.ง้าาา หวัดดดีฉัน มานามิ หรือ มานิ จ้าา มีเพื่อนสาวชื่อ ริมะ เป็นเน็ตไอดอลติดตามได้ที่ ' It'love รักนี้ฉันให้เธอนะ'ฉันมีพี่ชายชื่อ แอลติน พี่ใจดีมากกเลยพี่จะกลับมาปี

4
Key lover กุญเเจรักสื่อหัวใจ
  32 chapter
  86 วิจารณ์
  31.39K อ่าน

...เเพทเทิ่น ความรักน่ะเหรอ...มันคงมีด้ายเเดงอยู่ที่นิ้วก้อย เเล้วสักวันหนึ่งมันจะพาเราไปพบรักเเท้พร้อมกับไขกุญเเจเเห่งความรักนั่น เเละฉันจะรอมัน... ...ลูซิเฟอร์ ความรักน่าเบื่อ...มันคือการ

5
When you're in love เดือนแห่งรักอันลิมิตเลิฟ
  15 บท
  8 วิจารณ์
  15.37K อ่าน

คุณจะคิดยังไง ? หากมื่อตืนขึ้นมาแล้วพบผู้ชายนอนอยู่บนเตียง :)

6
My Love is Fariy ขอโทษทีแฟนผมเป็นนางฟ้าตกสวรรค์
  11 chapter
  17 วิจารณ์
  14.97K อ่าน

อยู่ดีๆ"สมายล์"ก็กลายเป็นนางฟ้าตกสวรรค์ เพียงเพราะทำผิดกฎต้องมาระหกระเหินใช้ชีวิตบนโลกมนุษย์อย่างยากลำบาก แถมซวยซ้ำซวยซ้อนที่ต้องมาเจอนาย "ไทม์ไลน์"จอมกวนที่เข้ามาป่วนทั้งตัวและหัวใจเธออีกเมื่อเธอถึงก

7
Naughty girls คุณหนูตัวร้ายกับแวมไพร์เย็นชา
  12 บท
  14 วิจารณ์
  17.30K อ่าน

ในกลางดึกที่เงียบสงัดไร้เสียงผู้คน ได้มีกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งยืนอยู่บนหอคอยซึ่งร้างผู้คน "หาเจอรึยัง" เสียงของชายคนหนึ่งถาม " เจอแล้ว อยู่บ้านเลขที่ 56/13 คฤหาสน์ตระกูลอัทรารัตย์" "แล้วเรามีแผนยังไงหล่ะ"

8
Love Hunter สยบร้าย ขยายรัก
  19 บท
  29 วิจารณ์
  21.14K อ่าน

บทนำ ก่อนจะตกสู่หลุมพราง ณ คฤหาสน์อันสวยสดงดงาม ริมหาดทรายของเกาะแซนด์เดอร์ ที่มีไว้สำหรับตระกูลที่มีชื่อเสียงต่างๆมากมาย ได้เข้ามาอยู่อาศัยโดยมีตระกูลแฟร์ไคลน์ เป็นเจ้าของเกาะ และถึงแม้จะเป็นเพี

9
รักวุ่นวายของพี่เลี้ยงจำเป็น
  29 [EP]-
  61 วิจารณ์
  29.31K อ่าน

จะทำยังไง เมื่อชั้นต้องดูแลไอเด็กแสบนี้ ชอบแกล้งชั้นอยู่ตลอดๆ เเล้วชั้นจะรับมือไหวมั๊ยเนี้ย แถม ชั้นมีความรู้สึกเเปลกๆอีกด้วย นี้มัน '' รัก '' งั้นหรอ...?

10
Bad Girls ขอโทษทีพอดีฉันไม่ใช่นางเอก
  12 ตอน
  7 วิจารณ์
  15.80K อ่าน

ฉันคือเฟลิเซีย เจ้าแห่งวงการแฟชั่นสไตล์ลิส มาพร้อมกับความสวยเริศเชิดหยิ่ง !!! ฉันน่ะหรอไม่เคยแคร์ใครหรอกย่ะ เพราะฉันเกิดมามีพร้อมแล้วไงล่ะ อิอิ แต่การใช้ชีวิตอย่างปกติสุขได้จบลง?!! ก็เพราะแม่สุดที

เรื่องสั้น (3 เรื่อง)

1
ศิษย์รักรุ่นใหม่ กับครูสาวไร้ร่าง
  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,556 อ่าน

ในเย็นของวันที่ฟ้าถูกย้อมเป็นสีเลือด คุณครูสาวคนหนึ่ง ต้องมานั่งส่อมพัดลมด้วยตัวของเขาเอง พร้อมกับเด็กนักเรียน ที่มีฝีมือทางการส่อม เข้าส่อมได้ทุกอย่างสาระพัด เขาเป็นคนที่ทำให้เรื่องทุกอย่าง เกิดขึ้

2
นายหื่นสุดหล่อกับยัยบื้อสุดสวย
  4 บท
  3 วิจารณ์
  6,829 อ่าน

3
You are my Girl เธอน่ะ! ผู้หญิงของฉัน
  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,378 อ่าน

'ไวตามิลค์' วัยรุ่นสาวสวยแสบซ่าที่อยู่เมืองกรุงแต่เกิดอย่างฉันจะได้ย้ายออกจากเมืองวุ่นวายนี้ซักที (เนื่องจากการขยายธุรกิจของพ่อฉัน)แต่น่าเศร้าว่านั้นที่มีเพื่อนข้างบ้านอย่าง 'พอร์ช'

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา