คริสKris

ขีดเขียนเต็มตัว (142)

เด็กหัดเขียน (41)

เด็กหัดอ่าน (75)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (6 เรื่อง)

1
Black or White สองรักร้ายป่วนหัวใจยัยจอมมึน
  4 บท
  33 วิจารณ์
  7,987 อ่าน

ล้มละลาย! เพราะครอบครัวของเราล้มละลายจึงต้องย้ายออกจากเมืองอันศิวิไลไปเมืองที่ไกลแสนไกลอยู่เชิงเขา อากาศที่นั่นดีมากและทุกคนก็เป็นมิตร แต่แม่ที่เห็นแก่ตัวดันก่อปัญหาจนเจ้าเมืองต้องเรียกตัวฉันไป หา! เร

2
ภารกิจแม่มดร้ายจับหัวใจนายสุดหล่อ ><
  53 ตอน
  145 วิจารณ์
  63.42K อ่าน

เพราะไอ้การที่ซุ่มซ่ามเผลอทำลูกแก้วที่เมขลาต้องออกมาล่อทศกัณฑ์ทุกวันแตกลงมาซะนี่ ฉันจึงต้องถูกลงโทษไปรับใช้มนุษย์ที่ไม่มีหัวใจอย่างนาย ' เอรอส ' ฉันจะรับมือไหวได้ยังไงกันล่ะเนี่ย ฮือ ๆ T^T แ

3
Overnight คืนนี้กับ 4 หัวใจของยัยวายร้าย
  32 บท
  189 วิจารณ์
  42.68K อ่าน

อา...ทำไมฉันถึงมานอนบนรถล่ะเนี่ย อ้อ เมื่อคืนต้องเมามากจนขับรถไม่ไหวแน่ๆ เอ๊ะ ว่ายังไงนะ! เมื่อคืนฉันไปร้องห่มร้องไห้ระบายความในใจให้กับอีตาบ้าที่ไหนไม่รู้ฟังงั้นเหรอ! เฮ้ เดี๋ยวก่อนสิ ทำไมตา

4
My first love รักครั้งแรกของฉัน
  23 ตอน
  15 วิจารณ์
  21.15K อ่าน

จะเป็นอย่างไรถ้ามีเด็กใหม่หน้าหล่อย้ายมาเรียนห้องเดียวกัน และก็บังเอิญมานั่งที่นั่งข้างๆฉันที่ยังว่างอยู่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปถ้าเค้าคนนั้นได้เข้ามาวิ่งเล่นในหัวใจของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า

5
Dangerous!! ที่นี่ไม่ปลอดภัย เมื่อฉันต้องมาเป็นทาสนายซาตาน
  10 บท
  116 วิจารณ์
  29.11K อ่าน

เจ็บแค้นเคืองโกรธโทษฉันใย ฉันทำอะไรให้เธอเคืองขุ่นปรักปรำฉันเป็นจำเลยของคุณ นี่หรือพ่อนักบุญ แท้จริงคุณคือคนป่า ฮือ ๆ ใครก็ได้ช่วยพาฉันบอกไปจากที่นี่ที TOT

6
Mysticism ยัยรัชทายาท(EXO)
  13 <font>ตอน</font>
  28 วิจารณ์
  15.55K อ่าน

"เมืองที่เจ้าหญิงหายตัวไปนับสิบปี" บัดนี้เธอกลับมาแล้วเธออยู่ที่โลกแม่มด "รัชทายาทแห่งโลกแม่มด เจ้าหญิงองค์ต่อไป" "พ่อๆเด็กคนนี้ฉันไปเจอที่ซอกมุมตึกมา เราจะเลี้ยงดีมั้ย" "ดีนะจะตั้งว่าอะไร"

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (5 เรื่อง)

1
รักร้ายๆมัดหัวใจคุณชายมาเฟีย
  45 ตอน
  250 วิจารณ์
  66.81K อ่าน

"การประชันจะเริ่มขึ้นแล้ว ขอให้นักแข่งทุกคนประจำรถตัวเองด่วย" "แก้ว ฟังพี่น่ะ ถ้าเกิดมีอะไรผิดพลาดหรือพวกมันตุกติกอะไร แก้วรีบหนีไป เข้าใจมั้ย" "แล้วพี่ป๊อปล่ะ เราก็หนีพร้อมกันซิ แก้วจะรอพี่ป๊

2
The devil school โรงเรียนแห่งปีศาจ (EXO)
  23 chapter
  13 วิจารณ์
  51.84K อ่าน

ใครๆก็อยากมีพลังอันมหาศาล เวทย์มนตร์ และสิ่งต่างๆที่เป็นของปีศาจ เทพ และสิ่งอื่นๆ แน่นอนแต่ว่าฟิคชั่นเรื่องนี้อาจจะพาผู้อ่านเข้าไปในเรื่องนี้ก้ได้ The devil school หรือ โรงเรียน devil เป็นโรงเรีย

3
Agreement เล่ห์เหลี่ยมร้ายหักเหลี่ยมรัก
  36 ตอน
  894 วิจารณ์
  54.26K อ่าน

"ห๊ะ!! ไม่ๆ ไม่ทำ ไม่ไป อยากแต่งก็แต่งเองดิ้!" "โธ่ ช่วยเค้าหน่อยน้าๆ เค้าไม่อยากแต่งกับคนนี้อ่ะ ตัวก็รู้เค้ามีแฟนแล้วนะๆ" "จะบ้าหรอ! ก็ม๊าบอกให้ตัวแต่งไม่ใช่เค้าสักหน่อย" "

4
"Just break ห่างกันซักพัก"
  43 chapter
  607 วิจารณ์
  86.20K อ่าน

K-fight PF ห่างกันซักพัก?!?!?! "โห่ๆ พี่โต๋ตกข่าววววว" "ห่างกันซักพัก ห่างกันซักพัก~" คำพูดสั้นๆและเสียงร้องเพลงของเฟย์และแก้วที่เอ่ยกับ'โต๋' special guess ของสามสาวที่แซวเรื่

5
เราจะรักกันได้ไหม yoei
  1 บท
  3 วิจารณ์
  5,787 อ่าน

We ara one!! EXO!คำนี้อซฟ.คุ้นเคย แต่เรื่องมันวุ่นไปกันใหญ่ เมื่อชายรักชายจึงต้องเกิด แต่ทำไงได้ ก็รักกัน แต่ความสัมพันธ์ไม่ได้ราบรื่นน่ะสิ๊ มีมารชะนีผีร้ายมาผจญตลอด หนุ่มๆจะผ่านพ้นไปได้ยังไง ติดตามนร

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา