แม่หญิงพันปี

ขีดเขียนเต็มตัว (148)

เด็กใหม่ (13)

เด็กหัดอ่าน (111)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (111 เรื่อง)

1
Two blood สายเลือดลูกครึ่งราชัน
  6 ตอน
  1 วิจารณ์
  10.58K อ่าน

เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่มีสายเลือดของผู้นำของตระกูลเพลิงเมฆาผู้นำของสำนักดาบตะวันออก เมื่อเขาอะยุเก้าปีเขาได้กลับไปยังบ้านของลุงเพื่อฝึกฝนวิชาดาบ แต่การฝึกต่างๆของสำนักทำให้เขาต้

2
Devil Six สาวหน้าใจกระฉากใจพวกนายทั้ง6
  6 ตอน
  25 วิจารณ์
  12.58K อ่าน

เมื่อสาวหน้าใส(ขี้อายด้วย)ขวัญใจหนุ่มๆทั้งหลายมาปะทะกับหนุ่มทั้ง6คนซึ่งเป็นสัตรูกับพี่ชายทั้ง3ของเธอกลับหลงรักเธอเเละเธอก็หลงรักเขาเเต่...พี่ชายของเธอดังขัดขวางทำให้ต้องเเยกจากกันเเต่พวกเขายังไม่ลดละเ

3
เจ้าหญิงแสงจันทร์ กับ เจ้าชายสุริยะคราส
  10 ตอน
  42 วิจารณ์
  20.38K อ่าน

เจ้าหญิงแสงจันทร์ เจ้าชายวราทิตย์ทั้งสามพระองค์ จะร่วมพากันเผชิญอันตรายในห่วงมหาสมุทร...อันแปลกประหลาด...เพื่อค้นหาตำนานอันเป็นนิทานแห่งขมสมบัติ...สุดท้ายจะมีผู้ใดได้ครอง...หญิงสาวแสนงามนามว่าเจ้าหญิง

4
เจ้าหญิงแวมไพร์
  7 ตอน
  14 วิจารณ์
  13.27K อ่าน

"นี่มันอะไรกันเนี่ย ฉันต้องการชีวิตที่แสนจะเรียบง่ายของฉันกลับคืนมา!!!" เอเลโอนอร่า วิลทาเรียแวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ได้ย้ายมาเรียนที่โรงเรียนมัธยมอิทันดะพร้อมกับผู้เป็น พี่ชาย และได้พบกับอิจิฮาระ ชุนส

5
สาวน้อยเวทมนตร์ สุดรักที่รัก
  7 บท
  3 วิจารณ์
  11.47K อ่าน

มีตะกลูหนึ่งที่สามารถควบคุมเศรษฐกิจของโลกไว้ และทุก 10000 ปี จะมีผู้หญิงในตะกลูที่เป็นสายเลือดแท้เท่านั้นที่จะให้กำเนิดบุตรสาวที่มีตาสีแดงและผมสีขาว ซึงเด็กสาวจะถูกพาไปอยู่ในป่าที่ไกลห่างจากตัวเมื่องม

6
หญิงสาวในตำนาน กับ นายแวมไพร์เย็นชา(อยากแต่งเฉยๆNOรางวัล)
  7 ตอน
  2 วิจารณ์
  11.82K อ่าน

"กริ๊ดดดด!!!" เสียงสาวๆหนุ่มๆ เสือ สิง กระทิง กระเทย แรดๆ ทั้งหลายต่างก็กริ๊ด ซึ่งตอนนี้ วง 'Satan the brutal' กำลังขึ้นคอนเสริต อยู่บนเวที ซึ่งกำลัง ปิด ท้ายเพลง สุดท้ายของวันนี้และวันนี้เ

7
[WereWolf Boy!] หลงรักนายเข้าแล้วคุณชายหมาป่า
  4 ตอน
  3 วิจารณ์
  7,379 อ่าน

"วันนี้ฝนตกหนักจังเลย"ฉันพึมพำกับตัวเองขณะที่นั่งกอดเข่าตัวเองอยู่บนที่นอน"ตอนนี้ก็ดึกแล้ว ชักหนาวแล้วสิ" พูดจบฉันก็นึกถึงเรื่องราวที่เคยอ่านมาใน Internet:คืนนั้นฉันอยู่คนเดียวเวลาประมาณ 4-5 ทุ่ม ซึ่ง

8
Dark Blood กระชากหัวใจนายซาตาน
  10 ตอน
  5 วิจารณ์
  13.35K อ่าน

ฉันไม่รู้..ว่าที่นี่คือที่ไหน ฉันไม่รู้ว่าฉันมายืนอยู่ตรงนี้ได้อย่างไร แต่ที่รู้แน่ๆ ที่ ที่ ฉันยืนอยู่ตรงนี้ มันไม่ใช่ความจริงแน่นอน ฉันอาจจะแค่ฝันไป แต่มันเป็นฝันร้ายหรือฝันดีกันล่ะ

9
รักวุ่นวายของยัยคุณหนูเอาแต่ใจกับนายจอมกวน
  12 ตอน
  5 วิจารณ์
  16.59K อ่าน

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อดาวหรือดาวี่ค่ะ กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ร.ร.ตะโหมดและร.ร.เวทย์มนตร์(ร.ร.เวทย์มนตร์เรียนตอนว่างค่ะ)ฉันมี เพื่อนสนิทอยู่สามคนค่ะ มีแพ๊บหญิงและก็มีนค่ะ อุ๊ย ฉันแนะนำตัวมาก

10
หัวขโมยแห่งบารามอส{ภาค1} มงกุฏแห่งใจ
  3 บท
  1 วิจารณ์
  7,759 อ่าน

เรื่องวุ่นๆเมื่อหนุ่มน้อยหัวขโมยนาม เฟริน ถูกส่งตัวเข้ามาในโรงเรียนพระราชา เพื่อเสาะหาเจ้าชายที่เหมาะสมในการลักพาตัว

เรื่องสั้น (4 เรื่อง)

1
[Fic naruto] short story sakura
  43 chapter
  185 วิจารณ์
  281.37K อ่าน

Fic naruto short sotry sakura รวมเรื่องสั้นของซากุระ หลากหลายแบบ รวมทั้ง NC เราแต่งเองทั้งหมด เริ่มและจบในตอนเดียว

2
แม่มดผู้สาบสูญ
  3 บท
  2 วิจารณ์
  5,478 อ่าน

เมื่อแม่มดผู้สาบสูญกลายเป็นกุญแจสำคัญในการปลดล็อกปริศนาที่ชวนงง และน่าพิศวงของสามพี่น้องวิบเบอร์รี่ เรื่องราวของการผจญภัยที่เริ่มจากความแก่นของน้องสาวคนสุดท้อง เหตุการณ์วุ่นวายต่างๆจึงเกิดขึ้น และเร

3
Devil Hunter (คิดชื่อไทยไม่ออก...กรรมสเสด็จ = =*)
  1 chapter
  2 วิจารณ์
  3,459 อ่าน

Intro โลกนี้สมดุลด้วยผู้ล่า และผู้ถูกล่า ผู้ล่าคือผู้ที่โหยหาอาหารเพื่อที่จะประทังชีวิต และผู้ถูกล่าคือผู้ที่ค่อยหลบหนีการล่าตามหาของผู้ล่า ในทั้งนี้ยังมี ผู้กำจัดผู้ล่าอีกด้วย ตัวอย่างเช่น แวมไพร

4
รักจอมวุ่น น้องสาวรุ่นที่สิบกับนายหัวเป็ด
  28 บท
  60 วิจารณ์
  32.97K อ่าน

จะทำยังไง เมื่อน้องของรุ่นที่สิบมาป่วนถึงญี่ปุ่น!!! แถมการมาครั้งนี้ก็ทำให้น้ำแข็งในหัวใจ นายหัวเป็ดเย็นชานั้นเริ่มละลาย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร วองโกเล่จะป่วนแค่ไหน ต้องติดตามชมมมมมมมม!!!(ฝากตัวด้วย

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (18 เรื่อง)

1
[Fic naruto] Faitan สะดุดรักยัยลูก
  7 ตอน
  7 วิจารณ์
  32.75K อ่าน

2
[Fic naruto] นี่แหละชีวิตของฉัน
  16 ตอน
  8 วิจารณ์
  73.17K อ่าน

ชีวิตของคนเรามันไม่แน่นนอน วันนี้อาจมีความสุขแต่พรุ่งนี้ใครจะไปรู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น สิ่งที่เราต้องทำคือยอมรับ อย่างเข้มแข็ง และข้ามผ่านมันไปให้ได้

3
[Fic naruto] The victory ชัยชนะนี้เพื่อเธอ
  18 ตอน
  7 วิจารณ์
  68.03K อ่าน

4
Agreement ข้อตกลงคือ....เป็นเมียฉันซะ {Yaoi} [N
  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,527 อ่าน

Into *ในคืนที่ใจเจอจุดหมาย คุณจะทำอย่างไร* มึ.งเรียกกูมามีไรว่ะไอ่โกส” กูมีงานให้ทำไอ่พี่ชาย” ...” อย่างเงียบ ไปดูผับที่สาขากู แทนกูหน่อย” น้องชายผู้แสนจะหน้าหล่

5
Sexy Girl and BadGuy ยัยเซ็กซี่ตัวร้ายกับนายขี้เก๊กจอมหื่น[Nc 18+]
  1 chapter
  1 วิจารณ์
  13.55K อ่าน

บทนำ Intro ฉันจะฆ่านาย ไอ้บ้าแทนไท!” เฮ้ย! เดี๋ยวเซ่! ฉันแค่ถามเฉยๆ ว่าเธอโดนไอ้จากัวร์ทิ้งจริงๆเหรอ?!” ไม่ใช่นะ! เราเลิกกันเพราะว่าฉันเบื่อเขา!” ฉันเบื่อเขาจริงๆนะ! คนบ้

6
ทาสสวาท NC+20
  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  28.73K อ่าน

7
สวาทรักนายมาเฟีย nc
  3 session
  22 วิจารณ์
  16.57K อ่าน

เกริ่นนำเนื้อเรื่อง ผมมีอาชีพเป็นมาเฟียที่ใคร ๆ ต่างก็ต้องเกรงกลัว ยกเว้นแต่น้องสาวไม่แท้อย่างยัยแก้วที่ผมเองก็แอบชอบอยู่ลึก ๆแต่ไม่กล้าแสดงอาการใด ๆ ออกไป จนกระทั่งคุณย่าเรียกน้องสาวไม่แท้อย่า

8
Love Satan ฉันรักนายเจ้าชายซาตาน
  2 session
  64 วิจารณ์
  8,188 อ่าน

ณ ค่ำคืนแสนเงียบงำ ทุกคนต่างหลับใหลกันไปหมดแล้ว ยังมีเด็กสาวคนนึง ยืนรอใครซักคนอยู่หน้าระเบียง เมื่อไหร่นายจะมานะ”เธอคิดในใจ เธอเอาแต่รอเค้าคนนั้น คนที่เธอไม่เคยเจอ แต่ถ้าได้เจอคงดีไม่น้อย เพ

9
Darling off love ดาร์ลิ้งครับผมรักคุณ (ncนิดๆ)
  8 ตอน
  4 วิจารณ์
  14.32K อ่าน

โปรย...... เมื่อสาวน้อยไร้เดียงสา 'หนมหวาน' ต้องไปตกอยู่ในกำมือของซาตานอย่าง 'จาร์ฟา'เพราะเหตุบังเอิญที่เธอดันไปวิ่งตัดหน้ารถแถมยังทำรถจาร์ฟาพังอีก!!เรื่องมันเลยไม่จบง่ายๆเพราะจาร

10
รักแทบตายไอ้แวมไพร์เจ้าเล่ห์
  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,367 อ่าน

แวมไพร์ อมุษย์ชนิดหนึ่งดื่มเลือดเป็นอาหาร ไม่ว่าจะเป็นใครก็พร้อมจะฝังคมเขี้ยวไปยังต้นคอนั้นเสมอ!!! "ไอ้ไค!!!" "อะไรของมึงครับไอ้คุณพี่" "กุหิว" "อืมมม .... ได้เวลาแล้วสินะครับ" ชายหนุ่มพูดจบพร้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา