Rockky

ขีดเขียนหน้าใหม่ (41)

เด็กใหม่ (2)

เด็กหัดอ่าน (39)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (14 เรื่อง)

1
รักวุ่นๆสาวจอมจุ้นกับหนุ่มน่ารัก
  19 chapter
  13 วิจารณ์
  20.53K อ่าน

เป็นเพราะบ้านของฉันเสียหายหนัก จากการโดนน้ำท่วม ทำให้ต้องได้รับการปรับปรุงใหม่เป็นเวลา 1 เดือน ฉันจึงต้องตกตระกรรมลำบากในบ้านของนาย 'ฟรอยด์' จอมก่อเรื่องทั้งในและนอกโรงเรียน ที่สำคัญเป็นคู่ป

2
รักไม่มีวันตาย ... กับนายแวมไพร์สุดหล่อ!
  8 chapter
  37 วิจารณ์
  22.95K อ่าน

อะไรเนี่ย! ผู้ชายคลอเคลียกับผู้หญิงในซ่องเนี่ยนะ!! -[]- ฉันไม่น่าผ่านมาเจอเล๊ยยย! หนักใจจริ๊งงงง เอ๊ะ?!! ทำไมผู้หญิงลงไปนอนละเนี่ย ??? เป็นลมเรอะ!! ...( หรี่ตามอง ) เอ้ยยยย!!! เลือดดด -[]- เลือดพะยะค่

3
ความลับ...ในใจฉัน <3
  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,635 อ่าน

##เคยรู้สึกบ้างไหม... แบบฉัน เคยเป็นกันบ้างรึป่าว..แบบนี้ (( แอบรักเพื่อน )) แต่ต้องทนเก็บไว้ข้างใน อยู่กันแบบเพื่อน แต่แอบรักเทออยู่ในใจ แล้วมีความสุข ดีกว่าให้เทอได้รู้ความจิง แล้ว......เราต้องเสี

4
รักสุดวุ่นของยัยนักสืบ
  6 ตอน
  8 วิจารณ์
  8,678 อ่าน

สวัสดีค่ะ ชั้นชื่อชาช่า ทำงานเป็นนักสืบ มีเพื่อนชื่อเกล เอาล่ะมาตามติดชีวิตของชั้นกันดีกว่า ตืดดดดดดดด(เสียงโทรศัพท์) ''สวัสดีค่ะบอส''ชั้นรับโทรศัพท์เมื่อบอสเจ้านายของชั้นโทรมา

5
ยัยหน้าแบ๊วกับนายเพลย์บอย
  27 ตอน
  13 วิจารณ์
  31.72K อ่าน

ฉันผิดหวังกับความรักครั้งนี้มาก และแล้วฉันได้พบฮิคารุเพื่อนรักของพี่ชายของฉัน ฉันจะทำยังไงดีเมื่อต้องอยู่ใกล้ๆกับเพลย์บอยอย่างเขา

6
รักอันตราย ก๊วนรัก ท้าทาย หัวใจ มาเฟีย 18+
  21 chapter
  36 วิจารณ์
  103.81K อ่าน

พ่อใจร้าย!! ทำไมพ่อต้องทำกับฉันแบบนี้ด้วย ฮือๆ TT พ่อต้องการให้ฉันหาแฟนให้ได้ภายใน 3 เดือน ไม่งั้นจะถูกตัดจากกองมรดก!! พ่อนะพ่อ ผู้ชายมันมีดีสะที่ไหน ไหนจะโดนนาย 'โนอาห์' มาขอให้ช่วยตามหาเพช

7
8
♥ เรียนพิเศษ เกรดเต็มร้อย ♥
  6 ตอนที่ 1
  25 วิจารณ์
  9,809 อ่าน

เรียนพิเศษ เกรดเต็มร้อย "กีรติ" หรือ "เเก้ม" เป็นคนออกเเนวห้าวๆ ดูเเมนๆ เหมือนผู้ชายเเละไม่ค่อยถนัดเรื่องที่ประณีต หรือ ต้องใช้ความอดทนอย่างมาก เรื่อง เย็บ ปัก ถัก ร้อย เนี่ยอย่ามาถามเเก้มเลยยย ส่

9
ยัยตัวร้าย แต่งงานกันนะ!
  6 chapter
  2 วิจารณ์
  8,743 อ่าน

อะไรกันเนี่ย!! อยู่ๆพ่อกับแม่ก็จะให้ฉันไปหมั้นกับใครก็ไม่รู้ O_o หน้าก็ไม่เคยเห็น นี่มันสมัยไหนแล้วมันยังมีการคลุมถุงชนอยู่อีกหรอ!!! ไม่น้า~พ่อกับแม่จะทำกับหนูอย่างนี้ไม่ได้

10
อยากให้เธอได้ยินเสียงในหัวใจ
  11 ตอน
  5 วิจารณ์
  15.17K อ่าน

ชีวิตของฉันมีความสุขมากที่ได้ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองออนแทรีโอประเทศแคนนาดาแต่ด้วยเหตุอะไรก็ไม่รู้พ่อแม่ของฉันทำไมต้องมาย้ายอยู่ที่เมืองออตตาวาด้วยน้ะ และที่ซวยไปกว่านั้นข้างบ้านฉันคือ แจ๊ค กับ ฟิน ผู้ชา

เรื่องสั้น (1 เรื่อง)

1
Dandelion(แดนดิไลออน) คืนฝันวันล่าจินตนาการ
  21 ตอน
  9 วิจารณ์
  25.88K อ่าน

การเดินทางครั้งสำคัญเริ่มต้นขึ้นเมื่อเด็กผู้หญิงคนหนึ่งหลุดเข้าไปในโลกแห่งจินตนาการของตัวเอง

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา