mewoon

ขีดเขียนชั้นมอต้น (110)

เด็กใหม่ (15)

เด็กใหม่ (7)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (5 เรื่อง)

1
พี่รู้ไหม...ว่าฉันรักพี่
  1 ตอน1
  2 วิจารณ์
  4,087 อ่าน

เคยไหมเวลลารักใครสักคน คิดว่าคนคนนี้ต้องใช่สำหรับเราแน่ๆ คิดว่าต้องเป็นคนที่ทำให้หัวใจเราจากเงียบเหงากลับมาสดใสอีกครั้ง เพราะงั้น จึงต้องทำทุกทางเพื่อที่จะให้มาเป็นคนฉัน แต่ทว่าเขาคนนนั้นกลับมีคนที

2
เจ้าสาวแวมไพร์
  3 ตอน
  7 วิจารณ์
  6,500 อ่าน

ตกลงฉันคือใครกันแน่ อย่าได้กังวลไปเลยครับคุณคือเจ้าสาวของผมยังไงล่ะ เพียงหลับตาแล้วรับจุมพิตของผมไป เราจะอยู่ด้วยกันชั่วนิรันด์... (เรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังจะเป็นอย่างไรและมีความเป็นมาอย่างไรโปรดต

3
ขอโทษที ยัยนี้มีเจ้าของแล้ว I'm sorry girl.
  9 ตอน
  7 วิจารณ์
  10.69K อ่าน

Preface "มานั่งตรงนี้ก่อนสิลูก พ่อมีเรื่องจะคุยด้วย" โทนเสียงแหบต่ำของชายวัยกลางคนผู้เป็เจ้าของคฤหาสน์มูลค่าหลายร้อยล้าน ทำให้เจ้าของร่างบางต้องชะงักตรงหน้าประตู ก่อนจะเดินเข้าไปหาด้วยท่าทางแจ่มใสอย่

4
Power Up! คลิกหัวใจนายมาเฟีย (Yaoi)
  11 chapter
  18 วิจารณ์
  30.45K อ่าน

ทางตอนเหนือของประเทศอันมั่งคั่งแห่งหนึ่ง ผู้คนต่างดำเนินกิจวัตรของตัวเองโดยไม่สนใจคนรอบข้าง ดำเนินกิจการร้านค้า บริษัท ห้าง กิจการถูกกฏหมายเหล่านี้จะอยู่ไม่ได้เลยหากไม่มีกลุ่มผิดกฎหมายอย่างกลุ่ม &

5
ก็อกๆ หัวใจห้องนี้มีคนอยู่รึเปล่าครับ [Yaoi]
  13 chapter
  5 วิจารณ์
  13.36K อ่าน

น้ำหนึ่ง x แดน น้ำหนึ่งครับ” ครับ” ชูมือขึ้นมา นิ้วโปง นิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง นิ้วก้อย คบไหมครับ” ทำหน้างง ครบครับ” ทำหน้าเจ้าเล่ห์ คบแล้วห้ามเลิกนะครับ” ///

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (1 เรื่อง)

1
รักร้ายๆ...สไตล์นายหน้าหวาน
  37 chapter
  401 วิจารณ์
  87.89K อ่าน

~สนามบิน~ ป๊อบปี้:ทางนี้ยัยแก้ว))สถาปนิกหนุ่มโบกไม้โบกมือเรียกสาวร่างสวยที่กำลังเดินออกมาจากช่องผู้โดยสาร แก้ว:สวัสดีค่ะป๊า ม๊า))แก้วเดินเข้าไปกอดพ่อกับแม่ ฟาง:หวัดดีจ๊ะน้องสาว))ฟางทักขึ้น แก้ว:พี่ฟาง

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา