ฝันร้ายของเหล่าเมคาคุชิดัน

3.7

เขียนโดย Enomoto

วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 12.15 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,324 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 มีนาคม พ.ศ. 2560 20.20 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                         มันก็ต้อง..
                           .แน่อยู่แล้วสิ......
                     ....อายาโนะจัง...
สาวน้อยร่างบางเรือนผมสีฟ้าครามตอย่างมั่นใจ
จากในโทรศัพท์ของโมโมะ เพื่อรักษาบรรยากาส
 
ชินทาโร่ที่กำลังออบกอดเด็กสาวได้รู้สึกว่าร่างบางตัวสั่นงันงกเหมือนลูกนกตกนํ้าอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
                     กลัวอะไรงั้นเหรอ...
                 บอกชั้นได้รึเปล่าอายาโนะ
                  อย่าเก็บเงียบไว้คนเดียวสิ
มือหนาลูบแก้มร่างบางอย่างอ่อนโยน.... 
"อะ...แฮ่ม"เด็กสาวจากโลกไซเบอร์ผํ้มีดวงตาสีฟ้าครามสดใสทำเสียง
กระแอมกระไอเพื่อเตือนไห้นายของเทอรู้ว่า
ไม่ได้ยืนกันแค่สองคนนะนั่น
"ไปส่งอายาโนะจังได้แล้วคะ...นายท่าน"เอเนะกล่าวขึ้นพรางมองเวลา
"รู้แล้วเฟ้ยไม่ต้องยํ้าชั้นก็ไปอยู่แล้วละน่า"ชายหนุ่มทำสีหน้าเซ็งๆก่อนจะเดินจูงมือเด็กสาวผ้าพันคอสีแดงแยกไปอีกทาง 
"เฮ้อ~ เจ้าบ้านั่นจะไหวไหมนะ"เอเนะสาวร่างบางถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะหันไปมองโมโมะผู้เป็นน้องสาวของชินทาโร่ 
"เอ๋  เอเนะจังหมายถึงเรื่องอะไรเหรอ?"เด็กสาวเรือนผมสีเหลืองถามอย่างสงสัยพรางมองเด็กสาวจากโลกไซเบอร์ผู้มีนัยตาสีฟ้าคราม
"ก็....เรื่องที่..เจ้าหม..อ"
      ติ๊ดๆๆ 
..
จู่ๆก็มีสายโทรเข้าเครื่องโมโมะขัดสิ่งที่เด็กสาวจากโลกไซเบอร์กำลังจะพูด
 "ฮัลโหล นั่นใครค่ะ??"เด็กสาวไม่รีรอรีบรับสายทันที
(นี้ผมเองคิซารากิจัง กว่าจะรับได้น่าา)
"เอ๋~โทรศัพท์พึ่งดังเมื่อกี้เองนะค่ะ"เด็กสาวทำสีหน้างุนงงกับสิ่งที่อีกฝ่ายพูดขึ้น
(เหหหหหคิซารากิจัง ล้อกันเล่นใช่ไหมเนี้ยผมโทรไปตั้งหลายแล้วนะ~~)
ชั้นพูดจริงๆนะค่ะเอเนะจังก็อยู่
(ว่าแต่คิซารากิจังเห็นคิโดะรึเปล่าเหรอ?)
ถ้าคุณหัวหน้าละก็ไม่เห็นค่ะ
(ไปไหนของเค้านะเวลาปานนี้แล้ว)
"มีเรื่องอะไรกับคุณห้องหน้ารึเปล่าค่ะ? "โมโมะเริ่มรู้สึกใจคอไม่ดีทันทีก่อนจะชักสีหน้ากังวลขึ้นมาแทนที่เพราะจู่ๆบรรยากาศก็แปลกไป
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา