รักนายนะ นายขี้เก๊ก

10.0

เขียนโดย น้ำนะจ้ะ

วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 11.56 น.

  16 ตอน
  8 วิจารณ์
  15.65K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2559 14.03 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) ตัวร้ายของเคนตะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
...:เคนๆเคนตะ:ใครคับ...:คิตตี้ไงคะเคนตะ:คะ...คิตตี้ วิ่งสิรอไร
 
 
 
ตึก ตึก ตึก
 
 
เคนตะ:อ้ายยยยเขื่อนนนนน!!!
 
 
 
ปึก
เขื่อน:เหี้ย!!!มึงหนิ วิ่งหนีไรมาอีกเคนตะ:คะ...เขื่อน:อ๋อ!!!คิตตี้ใช่ปะเคนตะ:เออดิ มึงพากูหนีหน่อยเขื่อน:เออๆมึงตามมาๆ
 
 
 
คิตตี้:เคนตะหายไปไหนแล้วอ่ะ คิตตี้จะฟ้องคุณพ่อแน่ เคนนนนนนนนนนน
 
 
เคนตะ:มึงพากูมาไหนวะจินนี่:เคนตะเคนตะ:จะ...จินนี่จินนี่:ทำไมเคนไม่บอกจินนี้ว่ามีคนรักอยู่แล้วเคนตะ:ไม่ใช่อย่างนั้นจินนี่ คือ...จินนี่:เขื่อนออกไปก่อนเขื่อน:คร้าบบผมเฟย์:ไปกันเหอะเขื่อนเขื่อน:จ้ะๆ
 
 
 
 
จินนี่:คือไรเคนตะ:คิตตี้เป็นแค่คู่หมั้นเคนแต่เคนไม่ได้รักเค้าจินนี่:อ๋อหรอเคนตะ:ชะ...เชื่อเคนนะจินนี่:อืมเคนตะ:รักจินนี่ที่สุดเลยจินนี่:อะ...อืม
 
 
 
 
ป๊อปปี้:ฟางฟาง:มีไรอีก//ทำเสียงไม่พอใจป๊อปปี้:ปะ...ป๊อปขอโทษฟาง:ไม่ต้อง!!ป๊อปปี้:ป๊อปรักฟางนะ!!ฟาง:มียัยโบว์อยู่แล้วหนิป๊อปปี้:แต่ป๊อปรักฟาง!!ฟาง:คิดว่าฟางจะใจอ่อนหรอป๊อปปี้:นะครับนะๆฟาง:เอาไว้ก่อนละกันป๊อปปี้:ป๊อปรักฟางนะ//แล้วก็เดินออกไป.....ฟาง:ป๊อปปี้!!!เดี๋ยวๆๆ ฟางรักป๊อปนะ!!ป๊อปปี้:หะ!!!ฟาง:ฟางรักป๊อปๆ ฮือ ฮือ...ป๊อปปี้:ฟางไม่ต้องร้องนะฟาง:ฮือๆป๊อปปี้:เป็นแฟนกับป๊อปนะคับฟาง:ค่ะ..รักป๊อปนะ
 
 
 
 
หลังจากที่ป๊อปปี้กับฟางตกลงกันแล้วก็เดินจูงมือกันมาทานข้าวเย็น
 
 
 
ทุกคน:ฮิ้วๆๆๆๆเฟย์:พี่ฟางมีแฟนแล้ว เย่ๆๆเขื่อน:ไมพูดงี้อ่ะ มาเป็นแฟนกับเขื่อนนะเฟย์:บะ...บ้า ไม่เอาหรอกแก้ว:555เคนตะ:จินนี่จินนี่:...เคนตะ:จินนี่จินนี่:หะๆเคนตะ:หลับไม่ตื่นเลยนะจินนี่:อืม ง่วงไปหน่อยอ่ะเคนตะ:นอนตักเคนนะจินนี่:จะดีหรอเคนตะ:ดีสิจินนี่:ไม่อ่ะกินข้าวก่อนเคนตะ:ก็ได้
 
 
 
 
ขนมจีน:จองเบจีนเอาอันโน้นด้วยอันนี้ๆจองเบ:กินเยอะจังอ่ะขนมจีน:อย่าบ่นสิแก้ว:ดุจิงๆนะเนี่ย
 
 
 
 
ในขณะที่ทุกคนมีความสุขกับอีกด้านจองที่พัก
 
 
 
 
เกล:พวกนั้นมันร้ายจิงมายด์:เราต้องกำจัดมันแบม:ถึงเวลาทวงของชั้นคืนแล้วล่ะโบว์:หึ!!!คิตตี้:ถึงเวลาสนุกแล้วสิโบว์:คุณพ่อคะ(ว่าไงลูกโบว์)โบว์:ให้โบว์จัดการเลยมั้ยคะ(เอาไอป๊อปปี้มาให้ได้นะลูก)โบว์:ค่ะ. เรียบร้อยแล้วพวกเธอแบม:ดีมากโบว์
 
 
 
 
 
(ในเรื่องนี้โบว์กับแบมเป็นฝาแฝดกันจ้ะ)
 
 
 
 
 
โทโมะ:แก้วแก้ว:หืมโทโมะ:คือ...จะสอบแล้วอ่ะแก้ว:แล้วไงโทโมะ:ติวให้หน่อยแก้ว:ชั้นก็ให้คนอื่นติวเหมือนกันโทโมะ:ใครอ่ะแก้ว:ก็
------------------------------------------ใครกันที่ติวให้แก้ว อย่าลืมติดตามน้า รักๆ
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา