จะมีวันนั้นไหม...วันที่เธอจะรักกัน

10.0

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.21 น.

  60 ตอน
  65 วิจารณ์
  56.24K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 03.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) พูดแรงเกินไป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
ป๊อบ: หรือว่าเธอร่วมมือวางแผนด้วยห้ะฟาง 
 
 
 
เขื่อน: ใจเย็นๆดิ พี่ป๊อบ พี่ฟางไม่เกี่ยวไรเลยนะ ถ้าจะผิดก็ผิดที่ผมแหละ 
 
 
ป๊อบ: แล้วทำแบบนี้ทำไม 
 
 
เขื่อน: ก็ ใครจะไปคิดอ่ะ ว่าจะหลงในนั้นอ่ะ 
 
 
 
ป๊อบ: คิดบ้างมั้ยว่าถ้าเค้าตกใจ ช็อคขึ้นมาจะทำไง 
 
 
 
 
เขื่อน: ผมขอโทษ ผมผิดเอง 
 
 
 
 
ฟาง: ถ้าจะผิดก็ผิดที่ฟางเอง ที่กลัวมากเกินไป ทำให้ผลักพี่ไป เลิกว่าเขื่อนได้แล้ว 
 
 
 
 
ป๊อบ: ใช่แล้วคนที่ผิดยิ่งกว่า ก็คือเธอฟาง ผีปลอมยังกลัว ผีที่เธอเห็น มันก็คือคน จะกลัวอะไรนัก ห้ะ  หนุดเพ้อเจ้อ คิดในเรื่องไม่เป็นเรื่องสักที เธอโตแล้วนะ เป็นพี่คน แต่เฟย์กลับไม่กลัว แต่คนเป็นพี่กลัวเนี้ยนะ อ่อนแอ ไม่เป็นผู้ใหญ่สักที 
 
 
 
 
 
ฟาง: ฮึก ใช่ฟางมันอ่อนแอ ไม่เก่ง ไม่เป็นผู้นำ อะไรๆก็ไม่ดีสักอย่าง พอใจรึยังเล่า 
 
 
 
 
 
 
      ฟางวิ่งออกไป เฟย์หันมามองหน้าป๊อบปี้แบบรู้สึกผิดหวัง
 
 
 
 
เฟย์: เฟย์รู้จักพี่มาตั้งนาน วันนี้เฟย์โครตผิดหวังเลยพี่ป๊อบ 
 
 
 
เขื่อน: ผมก็ผิดหวัง ที่พี่พูดแบบนั้นใส่พี่ฟาง 
 
 
 
 
               ทั้งคู่ก็วิ่งไปตามหาฟาง ทิ้งให้ป๊อบปี้อยู่คนเดียว 
 
 
 
 
 
 
 
เฟย์: พี่ฟางเฟย์ขอโทษนะ ที่พาไปวันนี้อ่ะ
 
 
 
ฟาง: ไม่เป็นไรหรอก มันผิดที่พี่เองแหละ  มันก็จริงนะพี่เป็นพี่แต่พี่กลับกลัว  
 
 
 
เฟย์:  อย่าคิดมากดิพี่ฟาง คนเราอ่ะ ไม่ใช่ว่าเก่ง ไม่ใช่ว่า จะไม่กลัวอะไรเลยนะ เฟย์เองก็ยังกลัวบางอย่างเลย เฟย์เองก็ไม่ได้เก่ง ไปทุกเรื่องหรอกนะ 
 
 
 
 
พ่อฟาง: ฟาง
 
 
 
ฟาง: พ่อ พ่อกลับมาแล้ว 
 
 
 
พ่อฟาง: เป็นไงบ้างพ่อไม่อยู่สองสามวัน วันนี้ไปไหนมา 
 
 
 
 
เฟย์: ไปเที่ยวกันมาค่ะพ่อ 
 
 
 
 
พ่อฟาง: พ่อซื้อของมาฝากอยู่ด้านล่างนะ ไปดูกันดีกว่าลูก 
 
 
 
 
เฟย์ ฟาง: ค่ะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
แม่ป๊อบ:  การลงทุนเรียบร้อยดีมั้ยคุณ
 
 
 
 
พ่อป๊อบ: ก็ดีคุณ ว่าแต่ไอลูกชายสองคนไปไหน 
 
 
 
แม่ป๊อบ: อยู่ด้านบนนะ คุณ ว่าแต่ตอนไปได้คุยเรื่องงานแต่งงานบ้างมั้ย 
 
 
 
พ่อป๊อบ: แต่งงาน อืม ผมลองคุยๆกันแล้วนะ  มันขึ้นอยู่กับเด็ก สองคนมากกว่านะ ว่าเค้ารักกันมั้ย
 
 
 
แม่ป๊อบ: รักสิ รักกัน 
 
 
 
พ่อป๊อบ: คุณ ถ้าเด็กสองคนไม่รักกันอยู่กันไป คงไม่มีความสุขหรอก อย่าบังคับลูกเลยนะ 
 
 
 
 
แม่ป๊อบ: ชั้นหาสิ่งที่ดีที่เหมาะที่คู่ควรให้ลูกนะ แล้วมันจะไม่ดีตรงไหนอ่ะ 
 
 
 
พ่อป๊อบ: เอาล่ะๆ ผมลองคุยกับลูกดูก่อนนะ 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ:  พ่อ กลับมาแล้วเหรอครับ เป็นไงบ้าง 
 
 
 
 
พ่อป๊อบ: ก็ดี ว่าแต่ทำงานอยู่เหรอ 
 
 
 
 
ป๊อบ: ครับ ก็นั่งเช็คงานไปเรื่อยๆอ่ะ 
 
 
 
พ่อป๊อบ: พ่อคุยไรหน่อยสิ 
 
 
 
ป๊อบ: ครับ 
 
 
 
พ่อป๊อบ: เรารักหนูฟางมั้ย 
 
 
 
ป๊อบ: พ่อจะเหมือนแม่อีกคนแล้วนะครับ 
 
 
 
 
พ่อป๊อบ: พ่อก็แค่อยากรู้ 
 
 
 
 
ป๊อบ: พ่อก็รู้ ว่าทำไม 
 
 
 
 
พ่อป๊อบ: จะว่าไปหนูฟางไม่ได้ทำผิดอะไรเลยนะ แค่เค้าไม่เคยบอกว่ารู้จัสนิทกับฟ้า แค่นี้เราก็ต้องโกรธต้องเกลียดเค้า 
 
 
 
 
ป๊อบ: แต่เค้าเป็นคนพาฟ้ามา แล้วฟ้าก็รู้ว่า แม่ตั้งใจจะจับผมกับฟางแต่งงานกัน เรื่องนี้แม่ก็ผิด ผมเบื่อจะพูดเรื่องของฟางแล้ว ผมขอโทษนะครับพ่อ 
 
 
 
 
 
พ่อป๊อบ: ลดลงบ้างก็ได้นะ พ่ออยากให้แกเห็นใจ หนูฟางบ้าง แกเมิน แกทำตัวแย่ๆใส่เค้าตั้งหลายครั้ง หลังจากเหตุการณ์วันนั้น พ่อดูออกนะ  เอาล่ะพ่อไปล่ะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ให้เป็นแบบนี้แหละ ดีที่สุดแล้ว 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา