[danganronpa0]ภาค อดีตของเหล่านักเรียนรุ่นที่76

-

เขียนโดย magami_kuro

วันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 11.24 น.

  3 ตอน
  21 วิจารณ์
  6,089 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 20.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) นักเรียนการใช้ความรุนเเรงVSนักเรียนเกมเมอร์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ขจากความเดิมตอนที่เเล้ว พวกเราเเละอาจาร์ไอริสตัดสินใจตามหานักเรียนที่เหลือ
 
"มันมีที่ไหนที่น่าเป็นไปได้มั้งน้า....." อาจาร์ไอริสคิด
 
"ดาสฟ้าไงคะ" คุโระเสริม
 
"ใครจะบ้า ไปนั้งบนดาสฟ้าครเดียวหละ=[]=]" คุณโซเเนะ
 
เเต่พูดยังไม่ทันขาดคำ อาจาร์ไอริส แกวิ่งไปไหนต่อไหนเเล้ว พวกเราจึงรีบวิ่งตาม.....
 
เเต่เรื่องไม่คาดคิดก็เกิด....
 
อาจาร์เเกโผล่มาที่ถน่น=[]=
 
"อาจาร์เล่นบ้าไรเนี่ย=[]=" คุณโซพูด
 
"เออ เนอะ(?)" อาจาร์ไอริสพูด
 
"หนูนี้หดเลยคะ...." มารินั้งตัวอยู่ตรงฟุตบาท พร้อมมีออร่าสีม่วงออกมา
 
"เป็นงั้นไป"คุณ นาโอกิ พูด
 
คุโระกำลังเดินเล่นเกม เเต่รั้งท้ายทุกคนอยู่
 
"คุโระซังอย่าเล่นเกมตอนเดินสิค้า" ฮานะซังพูด
 
"ขอโทษๆลืมตัวหระ" คุโระพอหายลืมตัวสักพักก็เก็บเครื่องเล่นเกมทันใดนั้น...
 
ปั้ง!!!!
 
รถบรรทุกคันใหญ่สิ้ง เฮ้ย วิ่ง เเละพุ่งมาข้างหลังของคุโระ คุโระหน้าซีด
 
"ไม่อาวววววววววววววววว" รถบรรทุกชนคุโระกระเด็กปลิว
 
"ไปซะเเล้ว..." คุณนาโอกิ กับ คุณโซพูดพร้อมกัน
 
"นี้มัน..." คุณฮานะทำหน้าเหมือนช๊อค
 
"เป็นอะไรมั้ยคะ" มาริมาดูคุณฮานะ
 
"มันเหลือเชื่อ!!ที่สุด!!!สุดยอด!!!เอาไปทำอนิเมชั่นได้เเหล่มเลย!!" คุณฮานะพูดพร้อมมีประกายวิ้งๆด้วย
 
"เหอพๆวิ่งตามไปสิ!!!" อาจาร์ไอริสชี้ออกคำสั่งทำให้พวกเราต้องวิ่ง
 
โครม!!!!
 
โชคยังเข้าข้างคุโระ ที่ยังไม่เป็รอะไร เเค่ตกนํ้า!!!
 
เมื่อขึ้นมาจากนํ้า...
 
 
เคาเครื่องเล่นเกมไม่เป็นอะไรเฉยเลย!!! เเมร่งทำมาจากอะไรวะ
 
"ไปดาสฟ้ากันเถอะอาจาร์~" คุโระพูดพร้อมเสียงสั่นเพราะว่าหวาน...เฮ้ย หนาว
 
"จร้าๆ" อาจาร์เดินนำไปดาสฟ้า
 
ณ ดาสฟ้า
 
อาจาร์เปิดประตูไปพบกับ เด็กสาวผมสีดำ ใส่ชุดเครื่องเเบบก็จริงเเต่ใส่เสื้อฮูดสีดำทับไปอีกตัว
 
"เออ คุณลูซี่ไปเข้าเรียนกัรเถอะคะ" อาจาร์ไอริสพูด
 
ตรงหน้าเราคือ สุดยอดนักเรียร(น) ม.ปลายด้านการใข้ความรุนเเรง ลูซี่นั้นเอง กำลัง เเต่งบทความ พร้อมพูดว่า
 
No...."
 
"ทนไม่ไหวเเล้วโว๊ยยยย คนอุส่าห์ตามหาเล่นงี้เลยร๊ออออ" คุณโซตะ เฮ้ย โซระ กำลังตั้งเเจ่ เฮ้ย ท่า กำลังจะชก คุณลูซี่฿ เเต่คุณนาโอกิ กับ มาริ ห้ามไว้
 
"ปล่อยเด้!!!!" คุณโซโวยวาย
 
"จะ ให้ ทำอะไรเหรอคะ" คุณฮานะเสนอ
 
 
"มาประลองกับฉันสิ ท่าชนะจะยอมไปเรียน" ลูซี่พูด
 
"เเค่ไปเรียนยังต้องประลอง=____=" อาจาร์ไอริสทำหน้าตาย
 
"หนูเองอาจาร์" คุโระพูด
 
"ผมสิอาจาร์ผู้ชายนะ!!!" คุณนาโอกิรีบพูด
 
"จัดการคุณโซระเถอะคะ คุณนาโอกิ--" มาริรีบเเทรก
 
 
 
"ตัดมันจับ! จัดไปคุโระ" อาจาร์พูดพร้อมชี้นิ้งใช้งาน
 
"ระวังด้วยนะคุโระซัง^^" คุณฮานะพูดเเลดูซึ้งเเต่ในมือกำลังวาดคุโระ ตอนโดนรถชนจนปลิวอยู่--
 
"น่าปลื้มมากคะ--" คุโระพูด
 
"มาเริ่มกันเถอะ..." คุปคุณลูซี่ หยิบกรรไกนขึ้นมา
 
"จะ จะ ใจเย็นคะ" คุโระพูด
 
"ย๊าาาาาาาาาาาา" คุณลูซี่รีบเอากรรไห ไกร! ไปเเทงคุณคุโระ
 
"เอาไป!!!" คุณนาโอกิ ปาดาบไม้ของ คุณโซระให้
 
"ดาบกรูววววววววววววววว์" คุณโซโวยวายใหญ่
[นีท:น่าสงสารอะ55555//ขำก๊าก]
[พี่สาคู:ไม่นะ ทำไมเขียนบทตัวละครให้พี่เเบบนี้ยยยยย์]
[นีท:เอาๆหนะพี่คิดมาก:3]
 
คุโระรีบดาบไม้มากัน
 
"มีฝีมือนิ" ลูซี่ยิ้มสยอง
 
"ไม่มีก็ตายเด้!!!" คุโระตอบ
 
"ได้เวลาตายจริงๆเเล้ว!!!!" เมื่อลูซี่กำลังตะกระโดใช้กรรไกนเเทงคุโระ...
 
ติ๊งนืด!!!
 
"เสียงlineเข้าวะ" ในจังหวะที่คุโระกำลังหยิบมือถือ..
 
ปั๊ก!!!!
 
"สุดยอด!!!" ฮานะร้อนอุทาน
 
เพราะโทรศัพท์ฟาดเต็มหน้าลูซี่ ทำเอาลูซี่หงายเงิบ สตั้น ล้มเลย
 
"ตอบlineเเปบ"คุโระหยิบโทรศัพท์มาตอบline
 
"3 2 1^_^ เเพร็ง!!!! คุโระชนะ!" อาจาร์ไอริสพูดด้วยความดีใจ
 
สุดท้าย....ลูซี่ก็เเพ้ต้องเข้าเรียน
มีเเถม
 
" คุโระซังดูนี้สอ เฮ้น สิ!!!"
 
"อะไรเหรอฮานะซัง"
 
"ดูนี้สิ!!!"
 
สิ่งที่คุโระเห็นคือ รูปตอนคุโระ โดนรถชนจนปลิว เเละรูปตอนที่ มารินั้งอน(อยู่)ตรงฟุตบาธ เเละ รูปตอบที่ นาโอกิ กับ มาริ ช่วยดันกันห้าม คุณโซ เเละรูปตอนที่ คุณลูซี่โดนโทรศัพท์อัดเต็มๆหน้า
เเละรูปตอนอาจาี์ (อาจาร์)นับถอยหลัง
 
"วาดสวยจริงๆ=____+"
 
จบเเล้วคะตัวละครอื่นจะเอามาเรื่อยๆนะค้าาาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา