รวมเรื่องสั้นanime

-

เขียนโดย คาริ

วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 23.00 น.

  5 chapter
  2 วิจารณ์
  14.38K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 23.39 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) fanfic sakurasou การพบเจอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Kari Take
โย่วเจอกันอีกเเล้วนะค้าาาา นิยายเรื่องเก่ายังแต่งไม่จบมีอะไรมาให้แล้วเอาละอย่าสนใจรายละเอียดปลีกย่อยเลยมาเข้าเรื่องกันดีกว่าน้าค้า
 
"พี่ชายยยยย ตื่นได้เเล้วคะ"เสียงของเด็กสาวม.ปลายปี2 ดังก้องห้องของพี่ชาย
"อื่อออ อะไรเนี่ยยูโกะ มาปลุกทำไมมันยังเช้าอยู่เลยนะ" คันดะ โซราตะ เอ่ยถามน้องสาว คันดะ ยูโกะ
"วันนี้ต้องไปที่ นั้น ไม่ใช่หรอคะ"เสียงหลมของคนตัวเล็กเตือนพี่ชาย
"อ๋าาาา จริงด้วยเเย่เเล้ววววว ยูโกะ มาชิโระอยู่ไหน"โซราตะที่กำลังวิ่งไปเข้าห้องน้ำถามน้องสาวถึงภรรยาสาว
"คุณมาชิโระหรอ? ทำอาหารเช้าอยู่หน่ะ"เด็กสาวตอบพี่ชาบของตน
"ว่าเเต่ทำไมเราเข้ามาบ้านของพี่ได้เนี่ย"โซราตะที่กำลังล้างหน้าอยู่ถามน้องสาวเพราะปรกติเธอต้องอยู่หอ
"โฮยพี่บ้าก็บ้านพี่เล่นอยู่ใกล้เเค่นี้เองนะมาได้น่านี่มันวันหยุดนะ"ยูโกะตอบพี่ชาย
"โซราตะ"เสียงโทนเรียบของภรรยาสาวเอ่ยเรียกสามี
"มีอะไรหรอมาชิโระ"โซราตะถามภรรยาสาวขณะที่กำลังเดินออกมาจากห้องน้ำ
"จดหมาย...การสร้างเกมส์มาเเล้วนะ"เธอบอกเเล้เดินเข้าไปในห้องครัวต่อ
"จริงหรอเป็นไงบ้างละ"โซราตะถามภรรยาของตน
"ผ่านรอบ2เเล้วละ"เธอเอ่ยตอบเเล้วหันไปทำอาหารเช้าต่อ
"จริงหรอไชโย"โซราตะไชโยออกมาเบาๆเพื่อไม่ให้รบกวนคนข้างบ้าน
"โซราตะทานข้าวเช้าเสร็จเเล้วไปซากุระโซวกันนะ"เธอเอ่ยเสียงเรียบ
"อ่าก็สัญญากับทุกคนไว้เเล้วนิ"โซราตะตอบภรรยา
"นี่อย่าหวานกันจนลืมหนูสิคะ"ยูโกะที่อยู่ข้างๆโซราตะเอ่ยทักเมื่อรู้ว่าตนเองถูกลืม
"จ้าๆ"โซราตะตอบมาเสียงหน่ายๆ
หน้าหอพัก....ที่ขึ้นชื่อว่ามีไว้สำหรับเหล่าเด็กมีปัญหาเเต่สำหรับพวกเค้ามันไม่ใช่เลย
"อ้าวมาไวจังนะ"ชายหนุ่มสวมเเว่นนามมิทากะ จินเอ่ยกับรุ่นน้อง
"อ่าาเเล้วรุ่นพี่มิซากะละครับ"โซราตะเอ่ยถามหารุ่นพี่สาวอารมณ์ดีที่ตอนนี้เป็นคุณเเม่ลูก1ไปเเล้ว
"อ๋อยัยนั้นหน่ะหรอให้นมลูกอยู่เดี๋ยวก็ตามมา"จินบอกกับรุ่นน้อง
"รุ่นน้องคุงงงงงงงงงงงงงงงงง"เสียงเเสนสดใสของคนที่ถูกกล่าวถึงดังก้อง มิทากะ มิซากิ
"ร...รุ่นพี่มิซากิ"เสียงจกใจน้อยๆของโซราตะดังขึ้นเบาๆ
"เเล้วคุณอาโอยามะละ"เธอถามถึงคนรวมซากุระโซวอีกคน
"นานามิพึ่งคลอดลูกตอนนี้อยู่โรงพยาบาลน่ะ"มาชิโระตอบเเทนสามีของตก
"ว้าวๆไฟเเรงส์กันจริงๆน้าาาา"มิซากิเอ่ยอย่างตื่นเต้น
"งั้นเอาอีกสักคนไหมละ?"เสียงเเสนหื่นกามของจินดังขึ้นพร้อมโอบเอวภรรยาสาว
"พวกนายเนี่ยคุยเรื่องเเบบนี้กันหน้าหอเนี่ยนะ"เสียงของอดีตฮิคิโคโมริ 1 เดียวของซากุระโซว อาคาซากะ ริวโนะซุเกะ
"ว้าวๆสวยขึ้นเยอะเลยนะคะทุกคน"พ่วงด้วยภรรยาสาว คาซากะ ริต้า ที่พึ่งเเต่งงานกันสดๆร้อนๆเมื่อเดือนที่เเล้ว
"ริต้าคิดถึงจัง"เสียงเรียบของมาชิโระเอ่ยพร้อมเข้ากอดเพื่อนสาวฃ
"เช่นกันจ้าชินะ"เธอกอดตอบ
"อ้าวพวกรุ่นพี่มากกันเเล้วหรอครับ"เด็กหนุ่ม(น้องชายเพื่อนมิซากิคาริจำชื่อมิได้งับ)เอ่ยมาจากหน้าประตูหอ
"ยินดีต้อนรับคะ"รุ่นน้องสาวอีกคนเดินมาต้อนรับ
"เอาละไหนๆก็มาเจอกันเเล้วสนุกให้สุดเหวี่ยงไปเลยยยยย"มิซากิตะโกนออกมาพร้อมวิ่งเข้าไปที่หอ
"หม้อไฟนะทำเนียมของเรา"จินเอ่ย
"เเน่นอนครับรุ่นพี่"เด็กหนุ่มตอบรุ่นพี่
"มาไวกันจังน้าพวกเธอ"อาจารย์(ไม่)สาวที่พึ่งเเต่งงานเช่นกันเอ่ยถึงลูกศิษย์
"อ.จิฮิโระสวัสดีคะ/ครับ"ทุกคนสวัสดีอาจารย์
ตอนนี้ซากุระโซวที่เคยเงียบเหงาก็ไม่เงียบเหงาอีกต่อไปเเล้วละเพราะมีทุกคนไงละ....ความฝันของฉันได้เป็นจริงเเล้ว(คามิกุซะ มิซากิ กล่าวไว้ในตอนที่23)
End Kari Take

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา