เรื่อง The loss of family การสูญเสียครั้งใหญ่

-

เขียนโดย jkim

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 08.29 น.

  9 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,926 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2559 09.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) การสูญเสียครั้งที่2(แฟน)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  หลังจากผ่านไป1เดือน คิมก็กลับมาใช้ชีวิตปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือนิสัยของคิมและการประพฤติ คิมมีนิสัยที่เย็นชา ชอบอยู่เงียบๆทั้งที่เคยร่าเริงชอบเสียงดนตรี แต่ตอนนี้มีแต่ความเงียบ
จากนั้นแม่ของคิมก็ได้แต่งงานใหม่กับมาเฟียใหญ่ของจีนอีกเหมือนเคยแต่คิมดังไม่ค่อยชอบพ่อใหม่ในตอนแรกเพราะไม่เข้าใจว่าทำไมพ่อเค้าพึ่งเสียแม่ถึงต้องมีคนใหม่ ชีวิตของคิมแทนที่จะดีขึ้น คิมกลับมีนิสัยที่เลวร้ายลง
หลังจากผ่านไปปีกว่าๆ คิมก็ได้มีแ แล้วรู้สึกว่าแฟนคนนี้จะทำให้คิมเปลี่ยนกลับมาเป็นคนเดิม เค้ากับแฟนรักกันมากครับ คิมกับแฟนคนนั้น เป็นคู้รักแบบ ชายรักชายครับและเค้า2คนหวังว่าสักวันพวกเค้าจะแต่งงานกัน
พวกเค้าได้มีลูกที่แฟนคิมไปรับมาจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า
แต่ก็มีวันหนึ่ง วันที่คิมต้องเข้าผ่าตัดโรคที่เค้าเป็นซึ่งโรคนี้ ไม่ทราบว่าผ่าแล้วจะหายไหม คิมจึงบอกเลิกแฟนของเค้า ทั้งๆที่ยังรักมาก จนวันที่ผ่าตัดร่วงเลยไป คิมก้ได้กลับมาขอคืนดีแฟนอีกครั้งแต่ไม่ใช่อย่างที่คิดสิครับ แฟนของคิมได้ฆ่าตัวตายไปแล้ว นั้นคือการสูญเสียที่2ของคิมที่ติดๆกัน และลูกชายที่คิมรักมากก็ดันมารถชนตายแต่การสูญเสียของคิมยังไม่หมดแค่นั้น
ยังมีการสูญเสียอีกมากมาย
 
 
X

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา