เรื่อง The loss of family การสูญเสียครั้งใหญ่

-

เขียนโดย jkim

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 08.29 น.

  9 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,983 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2559 09.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) งานศพ ep1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
นี้เป็นวันแรกหลังจากที่ผ่านมาคิมไม่ออกจากห้องเลยคิมได้ใส่ชุดสูทและเดินออกมาจากห้อง ท่ามกลางสายตาของคนมากมายที่จ้องมองเค้า
เพราะเค้าทั้งผอม และโทรมมาก ต่างจากคิมคนเดิม คิมได้เดินเข้ามานั่งที่งานศพข้างๆม๊าๆของเค้า คิมได้จ้องมองโลงศพของผู้เป็นพ่อ แล้วน้ำตาก็ค่อยๆไหลออกมา และก็ได้มีเสียงผู้คนต่างๆนาๆ ว่า “คุณ หลี่ไม่น่าตายไวขนาดนี้เลยเนอะ ยังเห็นน่ากันอยู่แท้ตายสะละ ตายไปสะก็ดีนะ “ คิมที่นั่งฟังมาเรื่อยๆจนประโยคนี้“มึงจะอะไรกับพ่อกูนักกหนาวะพ่อกูก็ตายแล้วไงสมใจมึงปะวะเหี้ยเอ้ย อยากตายมารึไงวะ”
คิมชักปืนออกมาจ่อไปที่หัวหญิงสาวคนที่พึงบอกว่าพ่อเค้าควรตาย หญิงสาวคนนั้นเกิดความกลัวมากเธอจึงเอ่ยขอโทดคิมไป
“ฉันขอโทษคะคุณคิมฉันขอโทด” น้ำตาของเธอค่อยๆไหล
เพื่อนของคิมจึงรีบวิ่งเข้ามาห้ามและดึงตัวคิมออกจากงานทันทีหลังจากที่เพื่อนของคิมพาตัวคิมออกมา ก็ได้ต่อว่าคิม“มึงบ้าไปแล้วเหรอวะ นั้นญาติมึงนะเว้ย มึงทำแบบนี้ต่อ..”คิมได้ตะโกนแทรกเสียงเพื่อขึ้นมา ดังๆว่า“ถ้ามันบอกพ่อมึงควรจะตายไปตั้งนานแล้วมึงจะอยู่เฉยๆให้มันพูดอ๋อววะไอ้เหี้ยกิมม”คิมทั้งตะโกนแล้วร้องไห้ แมคจึงเดินเข้าไปกอดคิมแล้วปลอบคิม เพื่อให้คิมเผลอ เพราะจะเอายาสลบมาใส่คิม เพื่อให้คิมพักผ่อน
"เอาน่าคิมคนเรามันก็ต้องมีการสูญเสียบ้าง"
เพื่อนคิมได้เอายาสลบเป็นน้ำฉีดใส่ผ้าแล้วมามาปิดปากคิมไว้
"แต่กูไม่อยาก.."สิ้นเสียงคิมก็สลบไป เพื่อนๆจึงพาคิมไปนอนพักที่ห้อง
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา