ไม่รักก็แล้วแต่ ขอแค่ได้มอง

-

เขียนโดย Rin_Za

วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.27 น.

  5 บท
  5 วิจารณ์
  7,156 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559 19.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
  
 
 
 
  ภายในคลับที่มีผู้คนมากมายทั้งชายและหญิง ทั้งหมดมีอายุที่มากกว่า 18 ปี หากน้อยกว่าก็จะถูกเฉดหัวออกจากคลับแห่งนี้ เจ้าของคลับเป็นคนเคร่งขรึมทุกการกระทำ ใครทำขัดใจใครทำไม่มีก็มีแต่ตายกับตาย  ถึงแบบนั้นเขาก็เป็นคนเฟรนลี่กับเพื่อนๆและคนใครครอบครัว
 
 
 
  "เป็นไงหละ ยัยตัวดี"  โทโมะเดินเข้ามาที่หลังเวทีพลางลูบหัวของน้องสาวคนเดียวของเขาด้วยความเอ็นดู  เด็กตัวเล็กๆแบบเธอไม่น่าเชื่อว่าความฝันที่อยากจะทำคือการเป็นดีเจ  ตอนแรกน้องสาวก็อยากจะทำที่นี่แต่คนเป็นพี่ไม่ให้ทำเธอเลยทำหาญกล้าเข้าไปสมัครในคลับที่เป็นคู่แข่งของพี่ชาย แล้วผลออกมาคือเกือบโดนลากไปทำขาย
 
 
 
  "น่า ฟางก็ยังไม่มีรอยขีดข่วนนี่นา"  คนตัวเล็กรีบออดอ้อนพี่ชายโดนการเอาแก้มนิ่มๆของเธอไปถูที่บริเวณแขนของชายหนุ่ม ซึ่งมันก็ทำให้เขาใจอ่อนได้ทุกครั้ง
 
 
 
   "น่า ฟางก็ยังไม่เป็นอะไรสักหน่อย"  ฟางอ้อนชายหนุ่มด้วยสายตาเหมือนลูกแมวตัวน้อยๆ คนในคลับไม่มีใครรู้ว่าเขากลับฟางเป็นอะไรกัน จะมีก็เพียงแค่เขื่อน ป๊อปปี้ เพื่อนทั้งสองของเขาเท่านั้น 
 
 
 
  "ไปเถอะ เดี๋ยวสาย"  หลังจากที่เจอลูกอ้อนไปสักพักโทโมะก็ดันฟางออกให้ไปอยู่หน้าเวที น้องสาวตัวน้อยของเขาหน้าหวานขนาดนี้ ไม่น่าเชื่อว่าจะทำให้ผุ็ชายภายในคลับหลงกันไปเป็นขบวนรวนทาง แต่เพราะเขาและฟางชอบอยู่ด้วยกันคนในคลับที่เป็นขาประจำจึงไม่กล้าเข้ามาใกล้
 
 
 
  
 และก็ถึงการออกไปเต้น  สาวน้อยไม่รอช้าให้ใครเรียกเธอรีบชิ่งออกไปก่อนพี่ชายเสียอีก และมิกซ์เครื่องเสียงให้เป็นดนตรีแนวอิสระ คนที่มาที่นี่ต้องการการปลดปล่อยต้องการความอิสระ ไม่ต้องการกฎเกณฑ์ใดๆมายึดพวกเขาไว้
 
 
 
  จู่ๆก็มีใครคนหนึ่งมาดึงเธอลงจากเวทีแต่เสียงดนตรีก็ไม่ได้จบลง  เพียงแค่ขาดเสียงของการมิกซ์เพลงไปเท่านั้น  เขาจึงดึงเธอมาอยู่ที่กลางฟอล์  แต่เธอก็ไม่ได้คัดค้านอะไรเพียงแต่เต้นไปตามจังหวะเพลงและส่งยิ้มให้ชายคนนั้นจนเจ้าตัวได้ใจใหญ่
 
 
 
  "อ่าวๆ ฟางเอาใหญ่แล้วโว้ย"  เขื่อนพูดขึ้นแล้วกระดกน้ำสีใสเข้าไป  พลางมองไปที่ป๊อปปี้พร้อมกับโทโมะแล้วยักคิ้วให้กัน
 
 
 
  "ไปเอามาสิครับคุณเพื่อน รอให้หมาคาบไปแดกหรอ"  โทโมะพูดยุป๊อปปี้ ไม่ใช่ว่าเขาจะไม่หวงน้องสาวแต่เพื่อนคนนี้เขาไว้ใจและวางใจมากที่สุด  ป๊อปปี้ไม่รอให้เพื่อนพูดจบก็ลุกไปแล้วเดินไปที่กลางฟอล์  ทุกสายตาของผู้หญิงหันมาหยุดมองที่เขา แต่เขาก็ไม่มีวี่แววที่จะสนใจ
 
 
 
  "มากับพี่มา"  ป๊อปปี้พูดด้วยความใจเย็นแล้วกระตุกแขนของฟางเบาๆ ทำให้เธอหันมามองและยิ้มให้  ฟางยอมเดินไปกับป๊อปปี้ด้วยความยินดี  แต่เธอกลับถูกรั้งไว้ด้วยมือขงชายคนนั้น
 
 
 
  "เอ่อ คือว่า"  ฟางอ้ำอึ้งที่จะพูด  
 
 
 
  "ปล่อย"  ป๊อปปี้ปัดมือของชายคนนั้นอย่างแรงแล้วพาฟางมานั่งกับพวกเขา
 
 
 
  "แนะๆ เบาหน่อยก็ได้เพื่อน"  เขื่อนแซว
 
 
 
  "แล้วแต่จะคิด"
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา