love complex รักซับซ้อน

-

เขียนโดย aon_pimlada

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 18.42 น.

  19 ตอน
  1 วิจารณ์
  19.90K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 14.45 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) ไม่สบาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ทางด้านวังของหญิงพิม
"หม่อมแม่คะ หญิงไปหาหญิงเมลนะคะ"หญิงพิมบอกหม่อมแม่ของเขา
"ใครกันคือหญิงเมล"หม่อมแม่ของหญิงพิมถาม
"เพื่อนสนิดของหญิงเองค่ะ คุณหญิงเมลดา เป็นน้องสาวของคุณหญิงฝนทิพย์ ที่เราไปงานเขาเมื่อคืนไงคะ"หญิงพิมอธิบาย
"แล้วหญิงพิมจะไปยังไงล่ะ"หม่อมแม่ของเขาพูด
"เดี๋ยวให้คนไปส่งค่ะ ไปแล้วนะคะหม่อมแม่"หญิงพิมบอกหม่อมแม่ของเขาก่อนเดินไปขึ้นรถ แล้วหญิงพิมก็โทรหาหญิงเมล
"สวัสดีหญิงเมล"หญิงพิมพูด
"ว่าไง หญิงพิม"หญิงเมลพูด
"ตอนนี้หญิงเมลอยู่ที่วังรึเปล่า"
"ตอนนี้อยู่ที่โรงพยาบาลน่ะ"
"แล้วไปทำอะไรที่โรงพยาบาลล่ะ"
"คือพี่ชายก้องไม่สบายมาก เลยพามาหาหมอน่ะ"
"ออ งั้นหญิงไปหาที่โรงพยาบาลนะ แค่นี้ก่อน"
(ตุ๊ดๆๆ.......)
หลังจากหญิงพิมวางโทรศัพท์แล้วก็ให้คนขับรถไปส่งที่โรงพยาบาล
ณ โรงพยาบาล
หญิงพิมถามพยาบาลเพื่อไปห้องที่ชายก้องอยู่ พอรู้แล้วก็เดินไปยังห้องของชายก้อง
"สวัสดีค่ะ"หญิงพิมสวัสดีหม่อมแม่ของหญิงเมล หญิงฝนและชายก้อง
"สวัสดีค่ะ/ครับ"ทุกคนพูด
"นี่ คุณหญิงพิมประภา เพื่อนสนิดหญิงเองค่ะ"หญิงเมลแนะนำหญิงพิมให้รู้จัก
"ออ ที่เต้นรำกับชายก้องเมื่อคืนนี่ หม่อมแม่จำได้"หม่อมแม่ของหญิงเมลพูด
"นี่ค่ะ หญิงเอาผลไม้มาเยี่ยม"หญิงพิมพูดแล้วยื่นผลไม้ให้ แล้วหม่อมแม่ของหญิงเมลรับไว้แล้ววางไว้บนโตะข้างๆเตียงของชายก้อง
"ขอบคุณนะครับ คุณหญิง พิมประภา"ชายก้องพูด
"เรียกหญิงพิมเฉยๆก็ได้ค่ะ"หญิงพิมพูด
"ครับ งั้นต้องเรียกพี่ชายก้องนะ"ชายก้องพูด
"ค่ะ พี่ชายก้อง"หญิงพิมพูด
พอหม่อมแม่ของชายก้องเห็นก็อยากจับคู่ให้ชายก้อง เพราะเห็นชายก้องกับหญิงพิมเหมาะสมกัน
"หญิงฝน หญิงเมล ไปกับหม่อมแม่หน่อยสิ"หม่อมแมาของเขาพูด
"ไปไหนหรอคะ หม่อมแม่"หญิงฝนถาม
"ไปทานข้าวข้างนอกเป็นเพื่อนหม่อมแม่หน่อยนะ"หม่อมแม่ของหญิงเมลพูด
"ฝากชายก้องสักครู่นะคะ คุณหญิงพิม"หม่อมแม่ของหญิงเมลพูดกับหญิงพิม
"ได้ค่ะ"หญิงพิมพูดแบบเต็มใจ
แล้วตอนนี้ก็เหลือแค่หญิงพิมกับชายก้องอยู่ด้วยกันสองต่อสอง
"พี่ชายก้อง เป็นยังไงบ้างคะ"หญิงพิมถามชายก้อง
"ก็ดีขึ้นแล้วครับ แต่ยังปวดหัวอยู่"ชายก้องตอบ
"แล้วทำไมไม่สบายไปได้ล่ะคะ เมื่อคืนก็ยังดีๆอยู่เลย"หญิงพิมถามอีก
"หมอบอกว่าพักพ่อนน้อย พักที่โรงพยาบาลสัก2วันก็คงกลับได้น่ะครับ"ชายก้องตอบ
"ค่ะ"หญิงพิมพูด
ทางด้านหญิงเมล ระหว่างทานอาหารอยู่
"นี่หม่อมแม่คิดจะจับคู่พี่ชายก้องกับหญิงพิมใช่มั้ยคะ"หญิงเมลพูด
"หม่อมแม่แค่เห็นว่าเขาเหมาะสมกันดี"หม่อมแม่ของเขาพูด
"หญิงเห็นด้วยค่ะ"หญิงเมลพูด
"งั้นเราร่วมมือกันนะคะหม่อมแม่"หญิงเมลพูดต่อ
"ยังไงกันคะ หม่อมแม่ หญิงเมล คิดจะจับคู่ให้พี่ชายก้องหรอคะ"หญิงฝนพูด
"พี่หญิงฝนอ่ะ"หญิงเมลพูด
"ถ้ามีอะไรให้หญิงช่วยก็บอกนะคะ"หญิงฝนพูด
"แหมมๆๆ ตัวเองก็คิดเหมือนกันใช่มั้ยล่ะ"หญิงเมลแซวหญิงฝน แล้วก็พากันกลับไปยังโรงพยาบาล
"เป็นไงหญิงพิม เบื่อจะคุยกับพี่ชายก้องรึยัง"หญิงเมลพูดไปยิ้มไป
"ไม่เบื่อหรอก เพราะยังไม่ได้คุยอะไรมากมาย"หญิงพิมพูด
"อ้าวหรอ"หญิงเมลพูด
"งั้นหญิงขอตัวกลับวังก่อนนะคะ"หญิงพิมพูดก่อนกลับไป
"หม่อมแม่ครับ คืนนี้ชายคงไปไม่ได้แล้ว"ชายก้องพูด
"งั้นหม่อมแม่คงต้องไปกับหญิงเมล2คน"หม่อมแม่ของเขาพูด
"หญิงขอไม่ไปด้วยนะคะหม่อมแม่"หญิงเมลพูด
"ไม่ได้นะหญิงเมล หญิงเมลต้องไปเป็นเพื่อนหม่อมแม่"หม่อมแม่ของเขาพูดแล้วทำหน้าดุ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา